Review Viên Uống Hỗ Trợ Khớp Jointlab: Tác Dụng và Giá Bán

Theo dõi IHR trên goole news

Jointlab là viên uống hỗ trợ xương khớp có thành phần được chiết xuất từ hoàn toàn thiên nhiên. Sản phẩm bổ sung Glucosamin và Chondroitin Sulfate giúp nuôi dưỡng sụn khớp và chống thoái hóa. Ngoài ra một số loại vitamin trong sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện mật độ xương, chống loãng xương và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Jointlab
Thông tin cơ bản về công dụng, thành phần, liều dùng và giá bán viên uống hỗ trợ xương khớp Jointlab

Jointlab là thuốc gì?

Jointlab là một loại viên uống thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp được sản xuất tại Công ty dược phẩm Hadu, do Công ty Kiwi Econnect phân phối và chịu trách nhiệm. Sản phẩm này chủ yếu cung cấp các loại vitamin được chiết xuất từ thảo dược. Cụ thể như vitamin A, vitamin C, vitamin nhóm B (B1, B2), và vitamin D3. Đây đều là những thành phần tốt cho sức khỏe và hệ xương khớp.

Đặc biệt vitamin D3 có khả năng hỗ trợ hấp thu canxi, góp phần xây dựng hệ xương khớp chắc khỏe, chống loãng xương và tăng hệ miễn dịch. Ngoài ra sản phẩm này còn chứa một số thành phần tốt cho sụn và chống thoái hóa xương khớp như Glucosamine, Chondroitin Sulfate, MSM. Chính vì thế việc sử dụng sản phẩm có thể mang đến nhiều lợi ích cho người lớn tuổi và những người đang có các vấn đề về xương khớp.

Trước khi đi ra thị trường, viên uống hỗ trợ xương khớp Jointlab đã được bộ Y tế kiểm tra về tính an toàn và chất lượng. Vì thế người bệnh có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này để phòng ngừa và cải thiện bệnh lý.

Thành phần của Jointlab

Thuốc khớp Jointlab là sự kết hợp của những thành phần sau:

  • Glucosamine: Đây là thành phần chính của viên uống bổ xương khớp Jointlab. Thành phần này có tác dụng giảm đau, nuôi dưỡng sụn, tổng hợp collagen làm chậm quá trình lão hóa xương khớp. Ngoài ra Glucosamine còn có tác dụng làm chậm quá trình tiến triển của bệnh loãng xương, kích thích sản sinh dịch nhờn bôi trơn sụn khớp giúp duy trì chức năng của khớp và cải thiện khả năng vận động linh hoạt.
  • Chondroitin Sulfate: Thành phần này được chiết xuất từ sụn, vây cá và xương động vật. Sau khi đưa vào cơ thể, Chondroitin Sulfate sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng chữa trị và hỗ trợ phục hồi tổn thương xương khớp. Đồng thời ức chế hoạt động của các loại enzym phá hủy sụn, kích thích quá trình tổng hợp acid hyaluronic giúp xương khớp hoạt động tốt hơn.
  • Methylsulfonylmethane (MSM): Hoạt chất này có tác dụng tăng khả năng tự miễn dịch của cơ thể, tăng tính đàn hồi, nuôi dưỡng và phục hồi sụn, tạo lớp đệm cho khớp giúp vận động dễ dàng, giảm đau khớp. Ngoài ra Methylsulfonylmethan còn có tá dụng chống viêm và giảm sưng ở khớp tổn thương.
  • Tang ký sinh: Những dưỡng chất trong vị thuốc tang ký sinh có tác dụng trừ phong thấp, mạnh gân cốt, bồi bổ gan và thận.
  • Dây đau xương: Đây là một vị thuốc được sử dụng phổ biến trong đông y. Vị thuốc này có tác dụng giảm đau xương, nhức mỏi toàn thân, chữa các triệu chứng của bệnh tê thấp, bồi bổ cơ thể.
  • Vitamin C: Vitamin C có tác dụng tăng cường sức khỏe tổng thể, nâng cao hệ miễn dịch, kháng viêm, chống oxy hóa và hỗ trợ giảm đau.
  • Vtamin nhóm B (B1, B6): Các vitamin nhóm B giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, cung cấp năng lượng, tốt cho tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh thiếu máu, kích thích sản xuất hormone và hỗ trợ giữ xương, khớp chắc khỏe.
  • Vitamin D3: Tăng quá trình hấp thụ canxi của cơ thể.
  • Vitamin A và vitamin E: Làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, giảm tổn thương tế bào do góc tự do, hỗ trợ hệ xương khớp chắc khỏe.
thành phần Jointlab
Jointlab là sự kết hợp của những thành phần gồm Glucosamine, Chondroitin Sulfate, MSM, các vitamin…

Tác dụng của viên uống Jointlab

Với những thành phần nêu trên, thuốc xương khớp Jointlab có những công dụng sau:

Ai nên sử dụng viên uống Jointlab?

Viên uống bổ xương khớp Jointlab phù hợp với những nhóm đối tượng sau:

  • Người lớn tuổi có hệ xương khớp yếu
  • Người trên 18 tuổi cần phục hồi sau chấn thương hoặc mắc bệnh xương khớp
  • Những người có vấn đề về hệ vận động

Chống chỉ định

Không sử dụng viên uống bổ khớp Jointlab cho những bệnh nhân có các vấn đề sau:

  • Dưới 18 tuổi
  • Bị tai biến tim mạch
  • Hen suyễn
  • Tiểu đường
  • Rối loạn huyết áp
  • Rối loạn tạo máu
  • Những người cần tạo tân mạch, bao gồm phụ nữ mang thai, người đang nuôi con bú, trẻ em…
  • Người đang cần tăng sinh bắp cơ
  • Bỏng diện rộng
  • Vừa trải qua đại phẫu thuật
  • Ung thư
chống chỉ định thuốc jointlab
Không sử dụng viên uống bổ khớp Jointlab cho phụ nữ đang mang thai

Liều lượng và cách dùng Jointlab

Thực phẩm chức năng Jointlab được dùng bằng đường miệng. Nên uống với nhiều nước và uống sau khi ăn để tăng tốc độ hấp thu các dưỡng chất và hạn chế tình trạng kích ứng dạ dày.

  • Liều dùng khuyến cáo: Uống 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày.
  • Thời gian sử dụng: Dùng liên tục từ 30 – 45 ngày để cảm nhận được hiệu quả tốt nhất từ sản phẩm.

Cách bảo quản

Viên uống bổ khớp Jointlab nên được bảo quản trong lọ, chỉ lấy ra khi cần thiết. Không để viên uống tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc nước, không đặt ở nơi có độ ẩm cao. Tốt nhất nên bảo quản ở những nơi khô ráo và thoáng mát, có nhiệt độ từ 15 – 30 độ C.

Thuốc Jointlab mua ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Giá thuốc Jointlab xương khớp chính hãng hộp 30 viên đang được bán khoảng 490.000 – 590.000 VNĐ/ hộp.

Để mua sản phẩm Jointlab chính hãng, người bệnh có thể đến các nhà thuốc, đại lý phân phối chính thức của sản phẩm hoặc những địa chỉ chuyên bán thực phẩm chức năng. Ngoài ra có thể đặt mua sản phẩm trên các trang bán hàng trực tuyến.

Thuốc Jointlab mua ở đâu
Viên uống hỗ trợ xương khớp Jointlab có giá 490.000 – 590.000 VNĐ/ hộp 1 chai 30 viên nang

Lưu ý khi dùng viên uống hỗ trợ khớp Jointlab

Trước khi sử dụng viên uống hỗ trợ xương khớp Jointlab, người bệnh cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Jointlab là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc chữa bệnh. Vì thế không được sử dụng sản phẩm để thay thế cho những loại thuốc điều trị do bác sĩ kê đơn
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm Jointlab.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Không sử dụng viên uống bừa bãi, đặc biệt là những người thuộc nhóm chống chỉ định.
  • Liều lượng và cách sử dụng viên uống hỗ trợ xương khớp Jointlab cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa hoặc nhà sản xuất. Tuyệt đối không dùng quá liều và không lạm dụng để tránh gây tác dụng phụ.
  • Một số bất thường có thể xảy ra trong thời gian sử dụng viên uống Jointlab. Cụ thể như táo bón, tiêu chảy, buồn nôn, đau bụng, chán ăn, khó chịu ở dạ dày, đau đầu, chóng mặt, hen suyễn, phù chi dưới, phù mi mắt, rụng tóc… Những biểu hiện này thường gặp ở những người dùng sản phẩm với liều cao.
  • Ngừng sử dụng sản phẩm và hỏi ý kiến bác sĩ nếu các biểu hiện bất thường có tính nghiêm trọng hoặc kéo dài dai dẳng.
  • Để cảm nhận hiệu quả từ viên uống Jointlab, người bệnh nên dùng sản phẩm liên tục từ 30 – 45 ngày. Bởi Jointlab thường mang đến hiệu quả chậm. Ngoài ra hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa và tình trạng của bản thân.
  • Không tự ý sử dụng Jointlab kết hợp với các loại thực phẩm chức năng có cùng công dụng.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu muốn dùng viên uống Jointlab trong thời gian sử dụng một số loại thuốc chữa bệnh. Điều này giúp hạn chế tình trạng tương tác thuốc dẫn đến nhiều vấn đề không mong muốn. Đặc biệt không dùng chung Jointlab với những loại thuốc sau:
  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, viên uống hỗ trợ xương khớp Jointlab nên được dùng kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng. Điều này giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp xây dựng xương khớp chắc khỏe. Ngoài ra nên xây dựng thói quen luyện tập với cường độ thích hợp để duy trì độ dẻo dai cho hệ xương khớp và cải thiện khả năng vận động.

Thuốc khớp Jointlab có tốt không?

Viên uống Jointlab là một sản phẩm hỗ trợ xương khớp chứa nhiều thành phần có lợi. Trong đó Glucosamine, Methylsulfonylmethane, Chondroitin Sulfate là những hoạt chất cần thiết cho quá trình nuôi dưỡng sụn, tái tạo mô tổn thương, duy trì chức năng vận động và giúp hệ xương khớp chắc khỏe.

Ngoài ra những thành phần này còn có tác dụng giảm đau, chống thoái hóa xương khớp, chống viêm, hỗ trợ kiểm soát bệnh loãng xương, thoái hóa khớp và nhiều bệnh lý khác.

Các loại vitamin trong mỗi viên uống Jointlab đều tốt cho sức khỏe tổng thể và hệ xương khớp. Trong đó vitamin D3 có khả năng tăng tốc độ hấp thụ canxi (một thành phần cần thiết cho quá trình xây dựng và duy trì sức khỏe xương khớp) ở ruột.

Vitamin C có tác dụng tăng cường sức khỏe và sức đề kháng, chống viêm, hỗ trợ giảm đau. Vitamin A, vitamin nhóm B và vitamin E giúp làm chậm quá trình lão hóa xương khớp, hỗ trợ duy trì sức khỏe tổng thể và độ chắc khỏe của xương khớp. Bên cạnh đó tang ký sinh và dây đau xương đều là những vị thuốc tốt cho hệ xương, giúp giảm đau nhức hiệu quả.

Nhờ các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên sản phẩm Jointlab có tính an toàn cao, dùng được cho người trên 18 tuổi cần cải thiện các vấn đề ở hệ xương khớp.

Trước khi xuất hiện trên thị trường, viên uống hỗ trợ xương khớp Jointlab đã được Bộ Y tế kiểm tra và chứng nhận về độ an toàn, chất lượng của sản phẩm. Do đó người bệnh có thể yên tâm sử dụng Jointlab để cải thiện chức năng và độ chắc khỏe của xương khớp.

Tuy nhiên viên uống Jointlab là thực phẩm chức năng, hiệu quả chỉ ở mức phòng ngừa và hỗ trợ điều trị, không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Mặt khác, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa và tình trạng của người bệnh. Vì thế, người bệnh được khuyên dùng viên uống liên tục 30 – 45 ngày kết hợp luyện tập thể dục và xây dựng chế độ ăn uống khoa học để đạt hiệu quả tối đa.

jointlab có tốt không
Viên uống bổ xương khớp Jointlab có tính an toàn cao nhờ các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên

Trên đây là thông tin cơ bản về công dụng, thành phần, liều dùng và giá bán Jointlab. Nhìn chung đây là một loại viên uống tốt cho hệ xương khớp và có tính an toàn cao. Tuy nhiên sản phẩm nên được dùng theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, dùng đúng cách và đúng liều để đảm bảo về hiệu quả và an toàn.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua