Great Tall Giá Bao Nhiêu? Review TPCN Tăng Chiều Cao

Theo dõi IHR trên goole news

Great Tall là thực phẩm chức năng được giới thiệu là có thể hỗ trợ phát triển chiều cao, giúp răng chắc khỏe, giảm nguy cơ còi xương ở trẻ nhỏ và loãng xương ở người lớn. Vậy viên uống Great Tall có tốt không, giá bao nhiêu và sử dụng như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất? Dưới đây là một số thông tin cơ bản của sản phẩm này, bạn có thể cùng tham khảo.

Great Tall
Great Tall là sản phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp và hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả

Sản phẩm tăng chiều cao Great Tall là gì?

Great Tall là sản phẩm chức năng được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty TNHH Great Mind. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm này có thành phần được nhập khẩu từ nước ngoài, qua khâu nghiên cứu kỹ lượng, có tác dụng bổ sung canxi, vitamin D3, giúp xương, răng luôn chắc khỏe và hỗ trợ phát triển chiều cao.

Bên cạnh việc hỗ trợ phát triển chiều cao, Great Tall cũng có tác dụng làm giảm nguy cơ còi xương ở trẻ nhỏ và loãng xương ở người lớn. Sản phẩm cũng được đánh giá là có thể hỗ trợ phòng ngừa một bệnh cơ xương khớp trong tương lai.

Thành phần của Great Tall tăng chiều cao

Trong mỗi viên nén tăng chiều cao Great Tall có chứa Canxi Cacbonat dưới dạng phân tử nano và hàm lượng canxi là 300 mg. Với lượng canxi có kích thước siêu nhỏ, viên uống có thể được hấp thụ một cách dễ dàng, từ đó hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp và tăng chiều cao.

Bên cạnh đó, Great Tall cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho xương, chẳng hạn như kẽm gluconat hàm lượng 10 mg, Magie gluconat hàm lượng 30 mg. Việc bổ sung kẽm và magie có thể giúp cấu trúc xương chắc khỏe hơn.

thuốc tăng chiều cao great tall giá bao nhiều
Great Tall là sản phẩm kết hợp từ canxi, vitamin D3 và các khoáng chất khác, có thể hỗ trợ phát triển chiều cao

Ngoài ra, trong mỗi viên nén Great Tall cũng có chứa một số thành phần hỗ trợ tăng chiều cao, chẳng hạn như:

  • Vitamin B6 cần thiết cho sự phát triển của hệ thống thần kinh và hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.
  • Vitamin K2 là một thành phần quan trọng trong nhiều khía cạnh của sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa nhiều bệnh lý mãn tính. Vitamin K2 có thể tăng cường sức khỏe xương, giảm nguy cơ phát triển bệnh loãng xương, đặc biệt là ở phụ nữ lớn tuổi.
  • Vitamin D3 là một loại vitamin tốt cho sức khỏe tổng thể, hỗ trợ cải thiện các cơn đau nhức xương khớp, kiểm soát lượng canxi và phốt pho trong máu, giúp xương, răng, cơ, dây thần kinh và các chức năng cơ bản của cơ thể luôn khỏe mạnh.
  • Orafti P95 là chất xơ hòa tan trong nước, hỗ trợ cân bằng hệ thống vi sinh vật đường ruột, quản lý cân nặng và giúp cơ thể hấp thụ nhiều canxi hơn.
  • Aquamin F là một công thức khoáng có nguồn gốc từ rong biển và các sinh vật biển khác, có tác dụng cải thiện sức khỏe xương khớp, tiêu hóa, giảm viêm trong cơ thể và phòng ngừa các bệnh viêm khớp.
  • L-Lysine HCl là một axit amin thiết yếu, không thể được tổng hợp trong cơ thể, có công thức hóa học là HO2CCH (NH2) (CH2) 4NH2, và được tổng hợp trong phòng thí nghiệm. Loại axit amin này có tác dụng kiểm soát căng thẳng, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng mệt mỏi, chán ăn, chậm lớn ở trẻ em.

Công dụng của viên uống Great Tall tăng chiều cao

Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế đã cấp cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 1684/2020/XNQC-ATTP ngày 29/05/2020 cho sản phẩm bảo vệ sức khỏe Great Tall. Theo nội dung của giấy xác nhận, Great Tall có công dụng như sau:

  • Bổ sung canxi dạng nano, vitamin D3;
  • Hỗ trợ quá trình phát triển xương và giúp xương chắc khỏe hơn;
  • Phòng ngừa nguy cơ loãng xương ở người lớn và còi xương ở trẻ em;
  • Hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ thiếu hụt canxi ở phụ nữ đang mang thai hoặc có kế hoạch mang thai;
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao.

Great Tall là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tượng sử dụng Great Tall

Sản phẩm tăng chiều cao này thích hợp sử dụng cho một số đối tượng như:

  • Trẻ em còi xương, chậm lớn, mọc răng trễ, trẻ trong độ tuổi dậy thì đáng phát triển chiều cao;
  • Phụ nữ mang thai, có kế hoạch mang thai và có nhu cầu bổ sung canxi do chế độ ăn uống thiếu canxi hoặc không thể hấp thụ canxi từ thực phẩm;
  • Bệnh nhân loãng xương, người có nguy cơ loãng xương, chẳng hạn như phụ nữ sau mãn kinh, tiền mãn kinh, người cao tuổi và cần bổ sung canxi.

Chống chỉ định sử dụng

Một số đối tượng không được sử dụng viên uống Great Tall như sau:

  • Người bệnh sỏi thận, đặc biệt là sỏi canxi
  • Trẻ em dưới 2 tuổi
  • Người có các bệnh nền mãn tính

Ngoài ra, không sử dụng sản phẩm cho người dị ứng hoặc mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm. Trẻ em dưới 2 tuổi hoặc người có các bệnh mãn tính khác, nên trao đổi với bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể.

Trong quá trình sử dụng thuốc, nếu gặp các phản ứng không mong muốn, hãy liên hệ với bác sĩ để được hướng dẫn và điều trị phù hợp.

Liều lượng và cách sử dụng Great Tall

Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi sử dụng viên uống tăng chiều cao Great Tall. Các trường hợp khác, chẳng hạn như bệnh nhân loãng xương, viêm khớp hoặc có các bệnh mãn tính, nên trao đổi với bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể.

Liều lượng sử dụng:

  • Trẻ em từ 2 – 6 tuổi: Uống 1 viên mỗi ngày
  • Trẻ em trên 10 tuổi và người trưởng thành: Uống 1 viên / lần, 2 lần mỗi ngày
  • Phụ nữ mang thai, dự định mang thai và đang cho con bú: Uống 2 viên lần, 1 – 2 lẫn mỗi ngày
great tall giá bao nhiêu
Sử dụng viên uống tăng chiều cao theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn

Hướng dẫn cách sử dụng viên uống Great Tall để tăng trưởng chiều cao tốt nhất:

  • Sử dụng viên nén trực tiếp với nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội đều được;
  • Uống vào buổi sáng hoặc trưa, sau khi ăn khoảng 30 phút đến 1 giờ;
  • Không sử dụng sản phẩm cùng với sữa, cà phê, ca cao và các đồ uống kích thích khác.

Hướng dẫn bảo quản viên uống Great Tall

Viên uống tăng chiều cao Great Tall cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và có độ ẩm thích hợp.

Nhiệt độ bảo quản sản phẩm không quá 25 độ C. Sau khi sử dụng, đóng chặt nắp để tránh không khí làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Thuốc tăng chiều cao Great Tall giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại viên uống Great Tall  được phân phối tại các nhà thuốc, cửa hàng tiện lợi và các trang thương mại điện tử uy tín trên cả nước.

Giá bán: 1.050.000 đồng cho một lọ 30 viên.

Tuy nhiên mức giá này có thể chênh lệch phụ thuộc vào thời điểm mua và đại lý phân phối. Để biết chính xác viên uống tăng chiều cao Great Tall có giá bao nhiêu, khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý gần nhất để được tư vấn phù hợp.

Viên uống Great Tall tăng chiều cao có tốt không?

Theo thông báo từ nhà sản xuất, Great Tall được sản xuất từ các thành phần lành tính, an toàn, có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp và phát triển chiều cao. Đồng thời sản phẩm cũng được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Do đó, có thể thấy Great Tall không phải là thuốc tăng chiều cao trôi nổi, không rõ nguồn gốc ngoài thị trường và người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

great tall tăng chiều cao
Great Tall được Cục ATTP – Bộ Y tế chứng nhận lưu hành trên cả nước

Bên cạnh đó, viên uống Great Tall cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người tiêu dùng. Không chỉ vậy, vào ngày 28 – 06 – 2020, Great Tall còn nhận được Huy chương vàng “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng”. Do đó có thể thấy về chất lượng cũng như uy tín của Great Tall.

Tuy nhiên đạt được hiệu quả cao, người dùng cần kiên trì sử dụng sản phẩm theo liều lượng được hướng dẫn bởi nhà sản xuất. Tác dụng của sản phẩm cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, chẳng hạn như cơ địa hay tình trạng sức khỏe cụ thể của người dùng.

Ngoài ra, Great Tall được cấp phép là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao và cải thiện một số bệnh cơ xương khớp. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng điều trị cũng như thay thế thuốc điều trị bệnh theo hướng dẫn của bác sĩ. Trong trường hợp người có bệnh xương khớp hoặc các bệnh lý khác, cần sử dụng viên uống Great Tall để tăng cường sức khỏe, vui lòng trao đổi với bác sĩ chuyên môn để tránh các rủi ro không mong muốn.

Lưu ý khi sử dụng Great Tall tăng chiều cao

1. Xử lý khi quên liều hoặc quá liều

Khi quên một liều viên uống tăng chiều cao Great Tall, hãy uống cà sớm càng tốt. Tuy nhiên nếu gần đến thời điểm uống liều tiếp theo, người dùng nên bỏ qua liều đã quên. Không nên uống gấp đôi liều lượng khuyến cáo, điều này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Ngoài ra, hiện tại không có ghi nhận về trường hợp quá liều Great Tall. Tuy nhiên, nếu nhận thấy các dấu hiệu không mong muốn khi sử dụng thuốc, hãy liên hệ với nhân viên y tế để được hỗ trợ.

2. Tác dụng phụ

Hiện tại vẫn chưa ghi nhận các tác dụng phụ của viên uống Great Tall, bởi các thành phần của sản phẩm tương đối an toàn, lành tính. Tuy nhiên những người có cơ địa nhạy cảm, có thể gặp tình trạng như ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ hoặc khó chịu nhẹ khi sử dụng viên uống.

Nếu các triệu chứng nghiêm trọng, hãy ngừng sử dụng viên uống và đến cơ sở y tế để được hướng dẫn phù hợp.

3. Thận trọng sử dụng

Great Tall là viên uống hỗ trợ tăng cường chiều cao và bảo vệ sức khỏe xương khớp, sản phẩm không có tác dụng điều trị bệnh. Không sử dụng sản phẩm để thay thế thuốc chữa bệnh của bác sĩ. Những người dị ứng hoặc quá mẫn cảm với thành phần của sản phẩm, không được sử dụng hoặc trao đổi với bác sĩ để được hướng dẫn.

Great Tall có lừa đảo không
Thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp để hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối da

Bên cạnh đó, để tăng cường sức khỏe xương khớp, người dùng nên lưu ý một số vấn đề như:

  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, bao gồm nhiều loại thực phẩm tăng chiều cao như các loại hải sản, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt và sữa.
  • Duy trì vận động, thường xuyên tập thể dục thể thao, đặc biệt là các môn tốt cho xương, hỗ trợ chiều cao, chẳng hạn như đu xà, bơi lội, bóng rổ hoặc đi xe đạp.
  • Dành thời gian nghỉ ngơi đầy đủ và tăng cường chất lượng giấc ngủ để hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp.
  • Sử dụng viên uống Great Tall theo hướng dẫn của nhà sản xuất, không tự ý thay đổi liều lượng hoặc lạm dụng để tránh các rủi ro không mong muốn.
  • Nếu sau một liệu trình, thường là 4 tháng, mà không nhận thấy hiệu quả của sản phẩm, hãy liên hệ với nhân viên y tế để được hướng dẫn.
  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng viên uống tăng chiều cao, đặc biệt là ở trẻ em và người có các điều kiện sức khỏe khác.

Great Tall là viên uống tăng chiều cao có công thức kết hợp từ canxi và vitamin D3 cùng một số khoáng chất khác. Sản phẩm cũng có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp, phòng ngừa còi xương và loãng xương. Tuy nhiên, trước khi sử dụng sản phẩm, vui lòng trao đổi với bác sĩ chuyên môn.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua