Giải mã nguyên nhân Hoạt huyết phục cốt hoàn được hàng triệu người đau xương khớp săn đón

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Ra mắt thị trường từ năm 2017, đến nay, Hoạt huyết phục cốt hoàn đã trở thành sản phẩm quen thuộc đem đến tác dụng “đẩy lùi” các chứng bệnh về xương khớp cho không ít khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ hiểu rõ lý do vì sao Hoạt huyết phục cốt hoàn nhận được đông đảo sự tin tưởng cộng đồng sức khỏe tại Việt Nam.

Hoạt huyết phục cốt hoàn áp dụng triệt để nguyên tắc của y học cổ truyền

Y học phương Đông quan niệm tất cả các triệu chứng đau nhức ở xương khớp đều nằm trong phạm trù chứng tý hay bệnh tý (có nghĩa là tắc nghẽn không thông).

Vì vậy, khi giải quyết các đầu bệnh về xương khớp, các phương pháp của y học cổ truyền đều tập trung lưu thông khí huyết, đẩy các yếu tố gây bệnh (phong, hàn, thấp, nhiệt) ra ngoài và ngăn cản các nguy cơ gây tái phát các bệnh lý gây viêm nhiễm và phá hủy xương khớp..

Hoạt huyết phục cốt hoàn là sản phẩm ra đời dựa trên nền tảng các nguyên tắc ứng dụng của y học cổ truyền. Sản phẩm bao gồm các thành phần có tác dụng thông kinh lạc, mạnh gân xương. Đồng thời, tăng khả năng tiết chất nhầy dịch khớp và góp phần nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể.

Hoạt huyết Phục cốt hoàn giúp loại bỏ các triệu chứng của bệnh xương khớp, hỗ trợ người bệnh phòng tránh bệnh tái phát

Hoạt huyết phục cốt hoàn đề cao tiêu chí “Nam dược trị Nam nhân”, áp dụng được cho nhiều thể bệnh xương khớp

Với thành phần nguyên liệu từ 100% thảo dược thiên nhiên như: na rừng, hy thiêm, gối hạc, phòng phong, hầu vĩ tóc… Hoạt huyết phục cốt hoàn là sản phẩm kế thừa và phát huy lý tưởng thuốc Nam chữa bệnh cho người Việt.

Do sự ảnh hưởng của vị trí địa lý và khí hậu nhiệt đới gió mùa, người dân nước ta thường xuyên mắc các bệnh thấp, cảm nhiễm phong, hàn, nhiệt… Nên chủ trương sử dụng những loại thảo dược thiên nhiên giúp điều hòa lại âm – dương, hàn – nhiệt lấy lại cân bằng cho cơ thể là điều mà đội ngũ y bác sĩ trong quá trình nghiên cứu và phát triển Hoạt huyết phục cốt hoàn hướng tới.

Sản phẩm phù hợp với cơ địa người Việt và có thể áp dụng cho nhiều thể bệnh xương khớp

Sản phẩm là sự tổng hòa giữa nguyên lý Đông y và công nghệ chế biến hiện đại, đề cao tính tiện dụng cho người dùng

Một trong những hạn chế điển hình của các bài thuốc Đông y chính là thuốc dạng thang phải trải qua thời gian đun nấu khá phức tạp, gây ít nhiều bất tiện với người dùng.

Mặc dù là sản phẩm kết tinh từ Đông y, song Hoạt huyết phục cốt hoàn lại khắc phục được nhược điểm này. Theo đó, sản phẩm là sự chắt lọc tinh túy từ các vị thuốc theo nguyên lý của Đông y, kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ chế biến hiện đại, cho ra đời dạng viên hoàn thuận tiện khi sử dụng.

Bên cạnh đó, viên uống còn có chức năng cải thiện cơn đau nhanh chóng nhờ những thành phần phổ biến về xương khớp trong y học phương Tây. Trong đó, có thể kể đến những dưỡng chất như glucosamine, mangan, piperine là các hoạt chất sinh học trong điều trị các bệnh về xương khớp. Đặc biệt, Hoạt huyết Phục cốt hoàn chứa nhiều thành phần như canxi tự nhiên, chondroitin, Collagen nhằm mục đích ngăn chặn sự hình thành prostaglandin và leucotrien gây viêm nhiễm ở các ổ khớp, ức chế các phản ứng gây viêm, làm lành các màng sụn, giúp hoạt động trơn tru, linh hoạt.

Được biết, nhà máy sản xuất các sản phẩm Hoạt huyết phục cốt hoàn đã trải qua quá trình kiểm duyệt kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn GMP-WHO từ Tổ chức Y tế thế giới. Các bệnh nhân xương khớp hoàn toàn có thể yên tâm trong việc mang theo Hoạt huyết phục cốt hoàn mọi lúc, mọi nơi và sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn điều trị của chuyên gia.

Trải qua quá trình sưu tầm, nghiên cứu và phát triển dài ngày từ năm 2014 đến năm 2017, Hoạt huyết phục cốt hoàn mới được hoàn thiện và sản xuất và phân phối tới đông đảo người tiêu dùng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố Đông y và Tây y trong cùng một sản phẩm giúp người tiêu dùng Việt vừa thêm tin tưởng vào hiệu quả của sản phẩm, vừa giải quyết những lo ngại về liều lượng sử dụng và phục vụ nhiều đối tượng quan tâm tới các thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ  y học cổ truyền.
Sau khi vượt qua nhiều đợt kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt, thử nghiệm lâm sàng với hiệu quả điều trị khả quan, hiện tại, sản phẩm đã được Cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép sản xuất và lưu hành trên toàn quốc theo quyết định số 3821/2018/ATTP-XNCB, phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Xem thêm

Đáng chú ý, Hoạt huyết Phục cốt hoàn đã vượt qua quá trình kiểm nghiệm lâm sàng với 500 người tham gia đang đối mặt với những vấn đề xương khớp riêng biệt. Kết quả cho thấy, hơn 90% người hài lòng với chất lượng sản phẩm, phục hồi các thương tổn chỉ sau 2 liệu trình, vận động bình thường trở lại. Sản phẩm hiện đang trở thành người bạn đồng hành của hơn 3.000.000 người đau xương khớp, khắc phục mọi nhược điểm của các dòng thực phẩm tương tự trên thị trường.

Bạn đọc có thể tham khảo phản hồi của một số khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn trong hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp trong video sau đây.

 

Được bào chế và phân phối độc quyền bởi những đơn vị uy tín hàng đầu – CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Một trong những nguyên nhân không thể thiếu khi bệnh nhân xương khớp quyết định lựa chọn Hoạt huyết phục cốt hoàn làm “người bạn vàng” đồng hành trong quá trình khắc phục bệnh của mình chính là uy tín đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm này.

Bên cạnh việc không ngừng nỗ lực trong công tác sưu tầm và phát triển các bài thuốc bí phương cổ truyền dân tộc, Trung tâm cũng luôn phát triển các hoạt động chăm sóc sức khỏe vì cộng đồng.

Với những đóng góp không ngừng nghỉ suốt 10 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm đã vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá như: Top 50 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 & 2018, Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng, Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng…

Bên cạnh đơn vị sản xuất được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, Hoạt huyết Phục cốt hoàn hiện đang được phân phối chính hãng thông qua Dr Vitamin – hệ thống siêu thị về thực phẩm bổ sung đứng đầu cả nước. Với quy mô hơn 1000 sản phẩm vitamin, khoáng chất và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Dr Vitamin tự hào đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt Nam trên chặng đường nâng cao thể chất, góp phần xây dựng thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh cho từng khách hàng. Đây cũng là đơn vị phân phối CẤP 1 của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, mang tới cho cộng đồng những sản phẩm chiết xuất thảo dược chất lượng nhất thị trường.

Với chức năng và hiệu quả được công nhận, Hoạt huyết Phục cốt hoàn hiện đang nằm trong top 5 thực phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp bán chạy nhất tại Dr Vitamin. Khi đặt mua sản phẩm tại đây, quý khách sẽ được các chuyên gia y tế đầu ngành trong lĩnh vực YHCT hỗ trợ giải đáp những vấn đề đang đối mặt, đồng hành trong suốt quá trình trải nghiệm và tư vấn liệu trình phù hợp. Các bác sĩ sẽ cùng khách hàng xây dựng chế độ dinh dưỡng, tập luyện kết hợp với sử dụng viên uống khoa học, đúng liều lượng để xương khớp khỏe mạnh từ bên trong, cơ thể thêm cường tráng, giảm thiểu các nguy cơ gây bệnh hoặc tái phát bệnh.

ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN KHI MUA HOẠT HUYẾT PHỤC CỐT HOÀN TẠI DR VITAMIN 

FREESHIP toàn quốc khi đặt mua từ 1 liệu trình

Giảm tới 20% + FREESHIP khi mua 3 liệu trình

Tặng ngay phiếu mua sắm trị giá tới 150K

Quà tặng đi kèm có giá trị tới 1.000.000 VNĐ


*Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua