8 địa chỉ khám chữa viêm khớp thái dương hàm tốt nhất

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Bệnh viên Răng Hàm Mặt TP HCM, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM… là những địa chỉ khám chữa viêm khớp thái dương hàm được đánh giá tốt. Bởi những bệnh này có đội ngũ bác sĩ giàu y đức và kinh nghiệm, đầy đủ thiết bị y tế giúp phát hiện sớm bất thường và chẩn đoán chính xác bệnh lý. Đồng thời đáp ứng nhu cầu điều trị của mọi bệnh nhân.

NÊN ĐỌC: Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang đặc trị các bệnh xương khớp chuyên sâu và hoàn chỉnh

8 địa chỉ khám chữa viêm khớp thái dương hàm tốt nhất
Thông tin cơ bản, cách liên hệ và thời gian làm việc của 8 địa chỉ khám chữa viêm khớp thái dương hàm tốt nhất

TOP 8 địa chỉ khám chữa viêm khớp thái dương hàm tốt

Viêm khớp thái dương hàm là một bệnh lý thường gặp. Bệnh thể hiện cho tình trạng viêm và rối loạn khớp hàm cùng những cơ mặt xung quanh. Điển hình như cơ nhai, các cơ đầu cổ… Sự rối loạn khiến bệnh nhân thường xuyên có cảm giác cứng khớp, đau khớp và hạn chế khả năng mở rộng hàm.

Đối với những trường hợp nhẹ, cơn đau có thể tự khỏi sau vài tháng. Ở những trường hợp nghiêm trọng hơn, đau do viêm khớp thái dương hàm có xu hướng kéo dài kèm theo giảm khả năng cử động hàm, bao gồm cả nói chuyện và ăn uống.

Để khắc phục bệnh và hạn chế những vấn đề không mong muốn, người bệnh nên đến các địa chỉ khám chữa viêm khớp thái dương hàm tốt và uy tín. Tại đây bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và điều trị với phác đồ thích hợp nhất.

Dưới đây là những địa chỉ khám chữa viêm khớp thái dương hàm được đánh giá tốt nhất:

1. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM

Nếu bị viêm khớp thái dương hàm, người bệnh nên tìm gặp các bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM để chữa trị. Bởi đây là cơ sở chỉnh hình, điều trị các bệnh lý hàm mặt được đánh giá tốt, có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm, đủ khả năng tiếp nhận điều trị ca bệnh khó và lập phác đồ chữa bệnh thích hợp.

Ngoài ra đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm với nghề, luôn tận tình chăm sóc và hướng dẫn bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Thiết bị y tế và máy móc chẩn đoán tại bệnh viện đều được nhập khẩu và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Điều này giúp bác sĩ dễ dàng hơn trong việc phát hiện sớm các tình trạng nghiêm trọng và hỗ trợ điều trị đúng cách.

Hơn thế, sau nhiều năm hoạt động (thành lập vào năm 1976), Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM đã đạt nhiều thành tích trong nghiên cứu phác đồ và điều trị. Do đó người bệnh có thể yên tâm khi đến bệnh viện điều trị viêm khớp thái dương hàm.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu
    • Buổi sáng: Từ 7h00 – 11h30
    • Buổi chiều: Từ 13h30 – 16h30 (ngưng nhận bệnh nhân lúc 16h00)
  • Thứ Bảy
    • Buổi sáng: Từ 7h00 – 13h00 (ngưng nhận bệnh nhân lúc 12h30)
    • Buổi chiều: Nghỉ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 263 – 265 đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất tốt

2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP HCM

Với trình độ chuyên môn cao cùng khả năng chẩn đoán và lập phác đồ điều trị chính xác của đội ngũ bác sĩ, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP HCM được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa viêm khớp thái dương hàm tốt nhất. Bệnh viện này có tiền thân là Viện Răng Hàm Mặt được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng khoa Răng Hàm Mặt (chuyên khoa cũ) của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngày nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP HCM có cơ sở vật chất khang trang, các phòng ban đều thông thoáng và sạch đẹp. Ngoài ra bệnh viện có nhiều chuyên khoa chuyên sâu. Mỗi chuyên khoa đều có máy móc chẩn đoán hiện đại và kỹ thuật điều trị tiên tiến. Điều này giúp bệnh nhân sớm phát hiện bệnh lý, nguyên nhân và chữa trị đúng cách.

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho mọi đối tượng và hoàn cảnh, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM có đa dạng các dịch vụ với chi phí hợp lý. Vì thế người bệnh có thể yên tâm trao đổi thông tin với bác sĩ để được điều trị đúng cách.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu
    • Buổi sáng: Từ 7h00 – 11h30
    • Buổi chiều: Từ 13h30 – 16h00
  • Thứ Bảy
    • Buổi sáng: Từ 7h00 – 12h00
    • Buổi chiều: Nghỉ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 201A đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP HCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP HCM có máy móc chẩn đoán hiện đại và kỹ thuật điều trị tiên tiến

3. Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho người bị viêm khớp thái dương hàm. Đối với trường hợp viêm và rối loạn từ nhẹ đến trung bình, bệnh nhân sẽ được khám và điều trị nội khoa tại khoa Nội Cơ Xương Khớp.

Đối với những trường hợp rối loạn khớp hàm nghiêm trọng và cần phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn đến khoa Phẫu thuật Hàm Mặt – Răng Hàm Mặt và khoa Phục hồi chức năng để cải thiện những cử động ở hàm.

Tại các chuyên khoa, người bệnh sẽ được trao đổi thông tin với bác sĩ về các triệu chứng và tình trạng liên quan. Đồng thời tiến hành xét nghiệm hình ảnh để chẩn đoán chính xác bệnh lý và mức độ tổn thương.

Với bề dày kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, các chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM có thể giúp bệnh nhân lập phác đồ điều trị thích hợp. Từ đó sớm phục hồi và hạn chế tối đa nguy cơ phát sinh biến chứng.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 7h00 – 16h30
  • Thứ Bảy: Từ 7h00 – 11h30

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1

  • Địa chỉ: Số 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2

  • Địa chỉ: Số 201 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 3

  • Địa chỉ: Số 221B đường Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM là một trong các địa chỉ khám chữa viêm khớp thái dương hàm tốt nhất

4. Khoa Răng Hàm Mặt – Mắt – Bệnh viện Nhân dân 115

Nếu muốn tìm kiếm địa chỉ khám chữa viêm khớp thái dương hàm tốt nhất, người bệnh có thể đến Khoa Răng Hàm Mặt – Mắt – Bệnh viện Nhân dân 115. Đây là một khoa khám chữa bệnh có hai chuyên khoa lẻ trong bệnh viện. Khoa này có khả năng chẩn đoán và điều trị tốt bệnh viêm khớp thái dương hàm, phẫu thuật chấn thương hàm mặt khi cần thiết cũng như điều trị những bệnh lý liên quan đến thủy tinh thể.

Hiện tại Khoa Răng Hàm Mặt – Mắt của Bệnh viện Nhân dân 115 có 27 nhân viên. Trong đó có các điều dưỡng, kỹ thuật viên và bác sĩ điều trị giàu kinh nghiệm, được đào tạo nâng cao. Hơn thế các bác sĩ điều trị còn là những người có chuyên môn, đã từng tu nghiệp ở trong – ngoài nước. Đồng thời có trách nhiệm và tận tâm với nghề.

Ngoài ra tại Bệnh viện Nhân dân 115, người bệnh sẽ được hỗ trợ điều trị bởi các chuyên khoa khác khi cần thiết. Điển hình như khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng, khoa Cơ Xương Khớp… Điều này giúp quá trình điều trị và phục hồi trở nên thuận lợi hơn.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu
    • Buổi sáng: Từ 7h30 – 11h30
    • Buổi chiều: Từ 13h00 – 16h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 527 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
Khoa Răng Hàm Mặt - Mắt - Bệnh viện Nhân dân 115
Người bệnh có thể đến Khoa Răng Hàm Mặt – Mắt – Bệnh viện Nhân dân 115 để được thăm khám và chữa trị

5. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa viêm khớp thái dương hàm tốt và uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện có tiền thân là Viện Răng Hàm Mặt trực thuộc Bộ Y tế.

Sau nhiều năm hoạt động và không ngừng phát triển, bệnh viện đã trở thành Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt đầu ngành và Bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ Y tế. Ngoài ra Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội còn là cơ sở đào tạo nhân lực y tế chuyên ngành Răng Hàm Mặt và là trung tâm nghiên cứu khoa học.

Bệnh viện chuyên cấp cứu, cung cấp dịch vụ khám bệnh, điều trị và phục hồi chức năng chuyên khoa Răng Hàm Mặt cho mọi người dân (cả trong nước lẫn nước ngoài). Với đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo kỹ lưỡng và giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội đủ khả năng chữa khỏi bệnh cho những trường hợp nặng và phức tạp.

Hơn thế, bệnh viện đầu tư các thiết bị và máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Điều này góp phần chẩn đoán nhanh và hỗ trợ điều trị các tình trạng nghiêm trọng. Do đó người bệnh có thể yên tâm khi đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội chữa bệnh.

Thời gian làm việc

  • Tất cả các ngày trong tuần
    • Trong giờ: Từ 7h00 – 16h30
    • Ngoài giờ: Từ 16h30 – 19h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội chuyên khám bệnh, điều trị và phục hồi chức năng chuyên khoa Răng Hàm Mặt

6. Bệnh viện Quân y 103

Nếu muốn thăm khám và điều trị viêm khớp thái dương hàm tại khu vực phía Bắc, người bệnh có thể đến Bệnh viện Quân y 103, vào khoa Khớp. Bệnh viện có tiền thân là Đội điều trị 3, được thành lập vào ngày 20/12/1950. Sau nhiều năm không ngừng phát triển, bệnh viện đã đạt nhiều thành tích vượt trội. Đồng thời được công nhận là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất Hà Nội.

Khoa Khớp – Bệnh viện Quân y 103 chuyên tiếp nhận những bệnh nhân có các vấn đề về khớp xương và cột sống. Điển hình như viêm khớp thái dương hàm, thoái hóa khớp, viêm khớp, thoái hóa cột sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm

Tại chuyên khoa, người bệnh sẽ được thăm khám với các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về Cơ Xương Khớp, Phó giáo sư, Tiến sĩ như PGS.TS.BS. Trần Đình Chiến, PGS.TS. Phạm Đăng Ninh… Không chỉ có bề dày kinh nghiệm, những bác sĩ này còn giàu y đức và luôn tận tâm với bệnh nhân.

Ngoài ra trước khi lập phác đồ điều trị, người bệnh sẽ được khám và chẩn đoán cận lâm sàng với các máy móc hiện đại. Điều này giúp chẩn đoán nhanh các vấn đề bất thường của xương khớp. Cụ thể:

  • Máy IPL, Oxigen Jet, Solitone 2500
  • Máy chụp CT Scanner
  • Máy siêu âm Doppler màu
  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số
  • Máy điện xung ES520, CS210, BA2008
  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI
  • Máy chụp FDG PET/CT
  • Máy Holter ECG
  • Hệ thống gamma camera SPECT

Do đó nếu có nhu cầu điều trị viêm khớp thái dương hàm, người bệnh có thể yên tâm đến khoa Khớp – Bệnh viện Quân y 103 để được thăm khám.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu
    • Buổi sáng: Từ 8h00 – 12h30
    • Buổi chiều: Từ 13h30 – 17h00
  • Thứ Bảy (khám tại khu dịch vụ)
    • Buổi sáng: Từ 8h00 – 12h30
    • Buổi chiều: Từ 13h30 – 17h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 261, đường Phùng Hưng, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội
Bệnh viện Quân y 103
Khoa Khớp – Bệnh viện Quân y 103 chuyên tiếp nhận điều trị các trường hợp bị viêm khớp thái dương hàm

7. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Đây là một Bệnh viện Ngoại khoa hạng đặc biệt và là một trong những Trung tâm phẫu thuật điều trị có quy mô lớn nhất nước ta. Bệnh viện được thành lập vào năm 1906, có tiền thân là Nhà thương bảo hộ.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức có quy mô 42 bàn mổ, 1500 giường nội trú, phòng ốc rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Bên cạnh đó nhằm nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị, bệnh viện còn trang bị các máy móc hiện đại, đạt chuẩn của Bộ y tế, bao gồm:

  • Máy SPECT chụp xạ hình
  • Máy CT Scanner 256 dãy, 512 lát cắt
  • Hệ thống siêu âm màu 3D, 4D
  • Máy CT Scanner 64 dãy
  • Máy cộng hưởng từ 3.0 Tesla, 1.5 Tesla

Ngoài ra bệnh viện còn là nơi quy tụ các chuyên gia đầu ngành về Cơ Xương Khớp và Phẫu thuật chỉnh hình, bác sĩ chuyên khoa có bề dày kinh nghiệm. Chính vì thế Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa viêm khớp thái dương hàm tốt nhất.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu (khoa Khám bệnh)
    • Buổi sáng: Từ 7h00 – 12h00
    • Buổi chiều: Từ 13h30 – 16h00
  • Tất cả các ngày trong tuần (khám ở khu dịch vụ)
    • Buổi sáng: Từ 12h00 – 14h30
    • Buổi chiều: Từ 16h00 – 21h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức có quy mô 42 bàn mổ, 1500 giường nội trú, phòng ốc rộng rãi và thoáng mát

8. Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Thanh Nhàn

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Thanh Nhàn là địa chỉ khám chữa viêm khớp thái dương được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lui tới. Đây là Bệnh viện Đa khoa hạng I ở Hà Nội – nơi tập trung các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, Phó giáo sư và bác sĩ điều trị có bề dày kinh nghiệm, đủ khả năng chẩn đoán và điều trị nhanh các bệnh lý phức tạp.

Bệnh viện Thanh Nhàn hoạt động với nhiều chuyên khoa. Đối với viêm khớp thái dương hàm, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến khoa Răng Hàm Mặt để điều trị. Ngoài ra đối với những trường hợp nặng cần phẫu thuật hoặc cần kết hợp phục hồi chức năng cử động hàm, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến khoa Giải phẫu bệnh hoặc khoa Phục hồi chức năng.

Bệnh viện hoạt động trong các tòa nhà cao tầng, phòng ốc khang trang, sạch sẽ, có khuôn viên thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Vì thế Bệnh viện Thanh Nhàn có thể mang đến cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân và người nhà trong suốt thời gian khám chữa bệnh và sinh hoạt tại bệnh viện.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 6h30 – 19h30
  • Thứ Bảy và Chủ Nhật: Từ 7h30 – 12h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 42 Phố Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Thanh Nhàn
Bệnh viện Thanh Nhàn là Bệnh viện Đa khoa hạng I ở Hà Nội và là nơi tập trung các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành

Điều trị bệnh xương khớp bằng Y học cổ truyền là xu hướng trị bệnh thế kỷ 21 vì tính hiệu quả và an toàn. Nếu mong muốn điều trị bằng phương pháp Y học cổ truyền, người bệnh có thể tham khảo đơn vị sau đây.

[GỢI Ý TỐT NHẤT] Trung Tâm Thuốc Dân Tộc – Đơn vị chữa viêm khớp thái dương hàm bằng Y Học Cổ Truyền Uy Tín

Trung tâm Thuốc dân tộc đã hình thành và phát triển hơn 1 thập kỷ, là đơn vị đi đầu sưu tầm, nghiên cứu và ứng dụng Y học cổ truyền dân tộc vào công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe nhân dân, là sự lựa chọn của đông đảo người bệnh xương khớp nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

Nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành về xương cơ khớp

Trung tâm Thuốc dân tộc là một trong số ít các đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành. Các bác sĩ phụ trách chuyên khoa xương khớp tại các cơ sở gồm:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn BV YHCT Trung ương
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Nội BV YHCT Trung ương
  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Thư – Nguyên Viện trưởng Viện Y học dân tộc TP HCM
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai – Nguyên Trưởng khoa YHCT BV Giao thông vận tải TP HCM
  • Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Trưởng khoa Châm cứu – BV Châm cứu Trung ương…
Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị YHCT khám chữa bệnh xương khớp hàng đầu

Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của Trung tâm Thuốc dân tộc được nhiều bệnh nhân đánh giá cao:

  • Mô hình 1:1, một bác sĩ một bệnh nhân có sự đồng hành, giải đáp của bác sĩ trong và sau điều trị giúp người bệnh yên tâm và đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, khang trang, thủ tục khám chữa bệnh không phải chờ đợi lâu.
  • Dịch vụ tư vấn, khám chữa bệnh online, Trung tâm hỗ trợ sắc thuốc và gửi thuốc về tận nhà, phù hợp cho người bệnh ở xa.
  • Trung tâm còn hỗ trợ người bệnh dịch vụ điều trị tại nhà dành cho bệnh nhân xương khớp nặng tại Hà Nội và TP HCM. Người bệnh khó vận động, đi lại, hoặc có nhu cầu điều trị có thể đăng ký sử dụng dịch vụ điều trị tại nhà.

Điều trị viêm thái dương hàm bằng Y học cổ truyền chính thống với bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang 

Sau hơn 1 thập kỷ phát triển, Trung tâm Thuốc dân tộc nghiên cứu, ứng dụng thành công bài thuốc QUỐC DƯỢC PHỤC CỐT KHANG đặc trị bệnh xương khớp. Bài thuốc kế thừa phương thuốc bí truyền chữa xương khớp NỔI TIẾNG của người Tày vùng Bắc Kạn. Bài thuốc bí truyền được chuyển giao cho Trung tâm Thuốc dân tộc nghiên cứu dựa trên Y pháp Hải Thượng Lãn Ông, thành tựu của Y học hiện đại và hoàn thiện bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang.

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang kết hợp hoàn chỉnh giữa 3 nhóm thuốc gồm:

QUỐC DƯỢC PHỤC CỐT HOÀN: Tác dụng kháng viêm, thông kinh hoạt lạc, loại bỏ các triệu chứng sưng – đau – nóng – đỏ, tăng sinh dịch nhầy, tái tạo sụn khớp, phục hồi vận động linh hoạt.

QUỐC DƯỢC GIẢI ĐỘC HOÀN: Nhóm thuốc sở hữu các thảo dược được coi là “kháng sinh tự nhiên” giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, làm giảm đau, kháng viêm ngay lập tức.

QUỐC DƯỢC BỔ THẬN HOÀN: Tăng cường bồi bổ can thận, nâng cao chính khí, cân bằng âm dương, bổ gân cốt, nâng cao sức đề kháng ngăn ngừa bệnh tái phát.

Xem ngay: Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang điều trị viêm đau khớp DẬP TẮT sưng – nóng – đỏ – đau

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang gia giảm tỷ lệ với 50 vị thuốc Nam. Một số vị thuốc của người bản địa lần đầu tiên được phát hiện, nghiên cứu và ứng dụng như: Thau pú lùa (Kê huyết đằng), các loại tầm gửi giá trị cao (Phác kháo cài, phác mạy nghiến, phác mạy liến…), rễ cây tào đông, thau pinh, hầu vĩ tóc, vương cốt đằng, thiên niên kiện…

Toàn bộ dược liệu sạch đều được nuôi trồng và thu hái trực tiếp tại hệ thống vườn thuốc Nam đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO của Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài thuốc cam kết an toàn với tiêu chí “3 KHÔNG” Không tác dụng phụ – Không nghiện thuốc – Không nhờn thuốc.

Bảng thành phần sở hữu nhiều bí dược quý hiếm lần đầu tiên được ứng dụng

Với những đặc tính vượt trội “có 1 không 2”, khả năng giải quyết bệnh an toàn, hiệu quả, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang cùng phác đồ điều trị hoàn chỉnh của Trung tâm Thuốc dân tộc đã được VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin. 95% người bệnh chấm dứt đau nhức xương khớp sau 2-3 tháng sử dụng thuốc và phản hồi tích cực về hiệu quả.

Xem ngay: Phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Mời bạn đọc xem thêm thông tin về bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang qua video sau:

Để được tư vấn chi tiết về lộ trình điều trị viêm khớp thái dương hàm phù hợp, người bệnh nên liên hệ trực tiếp với các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc qua các kênh thông tin sau:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

  • Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. SĐT: (024) 7109 6699 – Zalo: 098 717 3258
  • Tp. Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận SĐT: (028) 7109 6699 – Zalo: 0961 825 886
  • Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

LIÊN HỆ BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ PHÙ HỢP

Bài viết đã liệt kê 8 địa chỉ khám chữa viêm khớp thái dương hàm tốt nhất ở Hà Nội và TP HCM, thông tin liên hệ và thời gian làm việc. Với những điểm mạnh và điều kiện y tế của các bệnh viện, người bệnh có thể yên tâm lựa chọn các địa chỉ nêu trên để điều trị viêm khớp thái dương hàm. Từ đó sớm cải thiện khả năng vận động hàm và khắc phục bệnh lý.

BÀI VIẾT NÊN ĐỌC:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua