Top 5 Bệnh Viện Chấn Thương Chỉnh Hình Ở TP HCM Uy Tín Nhất

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKI Phan Đình Long | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội - Mỹ Đình
Theo dõi IHR trên goole news

Các địa chỉ chấn thương chỉnh hình ở TP HCM tốt nhất gồm Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện STO Phương Đông… Những bệnh viện này được trang bị cơ sở vật chất khang trang, máy móc chẩn đoán hiện đại, có đội ngũ chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa giỏi. Vì thế người bệnh có thể yên tâm khi đến khám chữa bệnh.

Nên đọc: Bài thuốc Nam bí truyền đặc trị các bệnh xương khớp chuyên sâu và hoàn chỉnh

5 bệnh viện, trung tâm chấn thương chỉnh hình tốt ở TP HCM
Thông tin chi tiết về 5 bệnh viện, trung tâm chấn thương chỉnh hình tốt ở TP HCM và cách liên hệ

TOP 5 địa chỉ chấn thương chỉnh hình tốt nhất ở TP HCM

Chấn thương chỉnh hình là một chuyên khoa chuyên tiếp nhận thăm khám và chữa trị cho những bệnh nhân có các chấn thương, bệnh lý cơ xương khớp và tổn thương mô mềm liên quan đến cơ quan vận động. Cụ thể như giãn đứt dây chằng, chấn thương cột sống, hoại tử vô mạch chỏm xương đùi, gãy xương, hư khớp…

Đối với những bệnh lý này, các dạng phẫu thuật điều trị thường bao gồm phẫu thuật tạo hình dây chằng, phẫu thuật cắt bỏ sụn, phẫu thuật ghép xương, phẫu thuật thay toàn bộ khớp háng và khớp gối, phẫu thuật nội soi khớp vai… Đây đều là những bệnh lý và phương pháp điều trị quan trọng, cần tránh sai sót trong quá trình định hướng và thực hiện. Do đó người bệnh cần lựa chọn các bệnh viện, trung tâm chấn thương chỉnh hình tốt nhất để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn.

Dưới đây là thông tin cơ bản về 5 bệnh viện chấn thương chỉnh hình ở TP HCM uy tín mà người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp:

1. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình là bệnh viện chuyên khoa hạng I, đồng thời là tuyến cuối về lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình của khu vực phía Nam. Hiện tại bệnh viện hoạt động với quy mô 1100 giường ngoại trú và 500 giường nội trú. Điều này giúp bệnh viện đủ khả năng tiếp nhận 2000 bệnh nhân ngoại trú, 500 bệnh nhân cấp cứu và điều trị nội trú mỗi ngày.

Để mang đến nhiều lợi ít cho bệnh nhân và thuận lợi hơn cho quá trình khám chữa bệnh, bệnh viện hình thành nhiều chuyên khoa sâu về chấn thương chỉnh. Cụ thể như khoa Chỉnh hình Nhi, khoa Cột sống, khoa Phẫu thuật Chi dưới, khoa Phẫu thuật Chi trên, khoa Khớp, khoa Vi phẫu tạo hình, khoa Bệnh học Cơ Xương Khớp… Đây đều là các chuyên khoa nổi bật.

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM
Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM là tuyến cuối về lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình của khu vực phía Nam

Bên cạnh đó, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình còn trang bị các thiết bị kỹ thuật, máy móc và công nghệ hiện đại, mang đến nhiều lợi ích cho quá trình chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nghiêm trọng. Hơn thế, bệnh viện còn là nơi tập trung cán bộ nhân viên và đội ngũ thầy thuốc có trình độ chuyên môn cao, có đạo đức nghề nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật điều trị.

Với những điều kiện y tế nêu trên, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình được đánh giá là địa chỉ chấn thương chỉnh hình tốt ở TP HCM. Vì thế những người có các bệnh lý về cơ xương khớp và chấn thương có thể yên tâm khám chữa bệnh tại các chuyên khoa thuộc bệnh viện này.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 7h00 – 20h00
  • Thứ Bảy: Từ 7h00 – 12h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 929 đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

2. Bệnh viện Quân y 175

Viện Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Quân y 175 là một trong những địa chỉ khám chữa chấn thương chỉnh hình tốt ở TP HCM, được bệnh nhân tại khu vực phía Nam tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám và hướng dẫn điều trị với các bác sĩ giỏi, giàu y đức và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị chấn thương và phẫu thuật chỉnh hình.

Ngoài ra trước khi có chỉ định điều trị, người bệnh sẽ được chẩn đoán cận lâm sàng với các máy móc, thiết bị kỹ thuật hiện đại. Điều này giúp quá trình chẩn đoán diễn ra nhanh và có kết quả chính xác hơn. Đây chính là một trong những thế mạnh của bệnh viện

Các máy móc và thiết bị y tế hiện đại tại Bệnh viện Quân y 175:

  • Hệ thống PECT/CT
  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI 3.0T
  • Hệ thống SPECT
  • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa – miễn dịch tự động Automation
  • Máy CT64 Slide (MSCT)
  • Hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số
  • Hệ thống siêu âm các loại (siêu âm màu 3D, 4D)
  • Robot trong phẫu thuật

Viện Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Quân y 175 có quy mô hơn 500 giường, hàng chục phòng khám, phòng cấp cứu và phòng phẫu thuật hiện đại. Nhờ đó bệnh viện có đủ khả năng tiếp nhận từ 1500 – 2000 lượt khám ngoại trú và 500 lượt cấp cứu, điều trị nội trú mỗi ngày.

Ngoài ra Viện Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Quân y 175 còn phân thành các chuyên khoa nhỏ, gồm: Khoa Y học thể thao, khoa Phẫu thuật Chi trên, khoa Phẫu thuật Chi dưới, khoa Bỏng – Vi phẫu thuật tạo hình và khoa Hồi sức tích cực ngoại. Tùy thuộc vào tình trạng, bệnh nhân sẽ được tư vấn và khám tại chuyên khoa phù hợp, khắc phục tốt các bệnh lý.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu:
    • Từ 7h30 – 16h00 (khám thông thường)
    • Từ 16h30 – 19h30 (khám dịch vụ)
  • Thứ Bảy: Từ 7h30 – 11h30 (khám dịch vụ)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 786 đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Quân y 175
Bệnh viện Quân y 175 là một trong những địa chỉ chấn thương chỉnh hình tốt và uy tín nhất ở TP HCM

3. Bệnh viện Nhân dân 115

Nếu muốn tìm một bệnh viện, trung tâm chấn thương chỉnh hình tốt ở TP HCM, người bệnh không nên bỏ qua Bệnh viện Nhân dân 115. Bệnh viện này có khoa Y học thể thao là nơi đầu tiên ở nước ta tiếp nhận và điều trị chuyên sâu các chấn thương, các bệnh lý liên quan đến cơ quan vận động và cần phẫu thuật điều trị. Cụ thể như thoát vị đĩa đệm, giãn đứt dây chằng cổ chân, đứt dây chằng đầu gối, rách chóp xoay vai… do chấn thương trong thể thao, tai nạn sinh hoạt/ lao động…

Ngoài ra bệnh viện còn có khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình là nơi chuyên tiếp nhận các ca bệnh khó, cần can thiệp phẫu thuật sớm. Điển hình như các gãy xương, các loại vết thương, trật khớp tứ chi, vết bỏng. Tùy thuộc vào mục đích điều trị và tình trạng hiện tại, người bệnh sẽ được tiếp nhận tại chuyên khoa phù hợp.

Khi thăm khám tại các chuyên khoa chấn thương chỉnh hình thuộc Bệnh viện Nhân dân 115, người bệnh sẽ được trao đổi thông tin với bác sĩ chuyên gia giỏi, am hiểu rộng và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật điều trị, chấn thương chỉnh hình. Điển hình như BS CKII Đỗ Tiến Dũng, BS CKII Trần Văn Dương, BS CKII Nguyễn Hữu Tâm, TS. BS Nguyễn Đình Phú… Chính vì thế nếu có các bất thường về sức khỏe, người bệnh có thể yên tâm lựa chọn bệnh viện này là nơi chẩn đoán bệnh và điều trị.

Thời gian làm việc

Khoa Khám bệnh

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 7h00 – 16h00 (nhận bệnh nhân từ 6h30)

Khoa Khám và Điều trị theo yêu cầu

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 5h30 – 16h00 (nhận bệnh nhân từ 4h30)
  • Thứ Bảy:
    • Buổi sáng: Từ 7h00 – 12h00
    • Buổi chiều: 13h30 – 16h00
  • Chủ Nhật: Từ 7h00 – 12h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 527 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115 có đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi, am hiểu rộng và nhiều năm kinh nghiệm trong chấn thương chỉnh hình

4. Bệnh viện STO Phương Đông

Bệnh viện STO Phương Đông là Bệnh viện Ngoại khoa và Chấn thương chỉnh hình do bác sĩ TS. BS Lê Đức Tố sáng lập, đồng thời kiêm giám đốc. Đây là một trong những bác sĩ Chấn thương chỉnh hình giỏi nhất tại TP HCM.

Khi thăm khám và điều trị tại bệnh viện, người bệnh sẽ được bác sĩ Tố và đội ngũ chuyên gia hướng dẫn điều trị bằng các phương pháp phù hợp nhất. Với tay nghề cao và am hiểu sâu về lĩnh vực ngoại khoa – chấn thương chỉnh hỉnh, các bác sĩ tại Bệnh viện STO Phương Đông có thể giúp người bệnh khắc phục chấn thương và sớm phục hồi chức năng.

Ngoài ra, Bệnh viện STO Phương Đông còn có các điều kiện y tế sau: Các thiết bị kỹ thuật, công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quy định của Bộ y tế, có khả năng chẩn đoán phát hiện sớm bệnh lý; cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi, phòng óc rộng rãi, thoáng mát; nhân viên y tế nhiệt tình và giàu y đức. Những điều này có thể mang đến sự tin tưởng và cảm giác dễ chịu cho người bệnh trong suốt thời gian khám và điều trị bệnh lý.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Bảy: Từ 7h30 – 19h00
  • Chủ Nhật: Từ 7h30 – 12h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 79 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện STO Phương Đông
Bệnh viện STO Phương Đông có khả năng khắc phục chấn thương và sớm phục hồi chức năng vận động cho bệnh nhân

5. Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

Nếu bị gãy xương, đứt dây chằng, chấn thương cột sống hoặc có bệnh cơ xương khớp nghiêm trọng cần phẫu thuật thay khớp… người bệnh có thể đến Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM, vào khoa Chấn thương chỉnh hình để được điều trị. Đây chính là một trong những địa chỉ chấn thương chỉnh hình tốt và uy tín nhất ở TP HCM.

Tại chuyên khoa, người bệnh sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và được cung cấp các phương pháp điều trị tối ưu cho những vấn đề, bệnh lý liên quan đến chấn thương chỉnh hình. Bên cạnh đó, bệnh viện có thế mạnh về các phương pháp nội soi khớp, thay khớp và tái tạo khớp, đã điều trị thành công cho hàng trăm ca bệnh.

Một số phẫu thuật tại khoa Chấn thương chỉnh hình:

  • Phẫu thuật nội soi ít xâm lấn: Phẫu thuật thay khớp (cột sống, khớp gối, khớp háng, cổ tay, cổ chân, khuỷu tay…), phẫu thuật tái tạo khớp, y học thể thao và dùng tế bào gốc.
  • Điều trị các bệnh lý về cột sống (chấn thương gãy, lao cột sống, gù/ vẹo cột sống)
  • Phẫu thuật nội soi cột sống, trượt mất vững cột sống, hẹp ống sống
  • Điều trị bảo tồn các loại chấn thương
  • Điều trị phẫu thuật các tổn thương u bướu…

Ngoài ra các bác sĩ tại chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình đều là những thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Chính vì thế sau nhiều năm hoạt động, khoa Chấn thương chỉnh hình trở thành một chuyên khoa sâu của Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Bảy: Từ 7h00 – 16h30
  • Chủ Nhật: Từ 7h00 – 12h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM
Nếu có bệnh về cơ xương khớp hoặc chấn thương, người bệnh có thể đến Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM để chữa trị
ĐIỀU TRỊ BỆNH XƯƠNG KHỚP VÀ PHỤC HỒI VẬN ĐỘNG BẰNG Y HỌC CỔ TRUYỀN TẠI TRUNG TÂM THUỐC DÂN TỘC

Điều trị bệnh xương khớp và phục hồi vận động bằng Y học cổ truyền hiện là xu hướng được đông đảo người bệnh lựa chọn. Lựa chọn phương pháp này, người bệnh có thể tin tưởng Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất kết hợp song song nghiên cứu và khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được Bộ y tế lựa chọn là mô hình kiểu mẫu.

Trung tâm Thuốc dân tộc quy tụ đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Phụ trách chuyên môn chuyên khoa xương khớp là Thầy thuốc ưu tú, BS CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương; Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương; Bác sĩ CKII Trần Thị Hương Lan – Phó trưởng Khoa Nội – Viện Y dược học dân tộc TP HCM…

Trung tâm Thuốc dân tộc điều trị bệnh xương khớp bằng Y học cổ truyền chính thống với bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang được phát triển dựa trên phương thuốc bí truyền của người Tày bản địa cùng hàng chục bài thuốc cổ phương, y pháp Hải Thượng Lãn ông và kiến thức y khoa hiện đại. Bài thuốc kết hợp 3 nhóm thuốc gồm:

  • QUỐC DƯỢC PHỤC CỐT HOÀN: Là thuốc đặc trị được gia giảm phù hợp với các bệnh lý xương khớp cụ thể. Tác dụng điều trị căn nguyên gây bệnh, tăng cường tái tạo sụn khớp, phục hồi xương khớp, phục hồi vận động.
  • QUỐC DƯỢC GIẢI ĐỘC HOÀN: Thuốc điều trị triệu chứng đau nhức với công dụng giải độc, tiêu viêm, khu phong, tán hàn.
  • QUỐC DƯỢC BỔ THẬN HOÀN: Thuốc bổ, nâng cao chức năng gan thận, tăng cường thể trạng, chữa đau lưng mỏi gối, bổ xương cơ khớp.

Trung tâm Thuốc dân tộc CAM KẾT sử dụng nguồn dược liệu chuẩn sạch trong điều trị bệnh xương khớp. Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang phối chế hơn 50 vị thuốc xương khớp tốt bậc nhất. Một số vị thuốc là bí dược lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam như: Thau pú lùa (Kê huyết đằng), thau pinh, co bát vạ, rễ tào đông, các loại tầm gửi quý hiếm (phác kháo cài, phác mạy nghiến, phác mạy liến), hầu vĩ tóc, na rừng, hy thiêm, gối hạc, ngưu tất, thiện niên kiện, vương cốt đằng… 80% dược liệu cung ứng từ Dược liệu Quốc gia Vietfarm, 20% bí dược khai thác từ rừng tự nhiên an toàn, không tác dụng phụ.

XEM NGAY: Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang đặc trị các bệnh xương khớp chuyên sâu và hoàn chỉnh

Kết hợp vật lý trị liệu phục hồi chức năng bằng Y học cổ truyền với các liệu pháp châm cứu, bấm huyệt, thủy châm, cấy chỉ, cứu ngải… Trị liệu Y học cổ truyền được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi và giàu kinh nghiệm. Các liệu pháp này giúp giảm đau tự nhiên, phục hồi chức năng vận động hiệu quả và an toàn.

Trung tâm Thuốc dân tộc được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá, được VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin và hàng triệu bệnh nhân xương khớp cả nước tin tưởng lựa chọn thăm khám và điều trị.

XEM NGAY: Phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Bạn đọc xem thêm về công tác nghiên cứu và điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc qua video sau:

Để biết thêm thông tin về bài thuốc, liệu pháp điều trị bệnh xương khớp và phục hồi chức năng bằng Y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh và bạn đọc quan tâm có thể liên hệ qua các kênh thông tin sau:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Trên đây là thông tin chi tiết về TOP 5 bệnh viện, trung tâm chấn thương chỉnh hình tốt ở TP HCM và thông tin liên hệ. Nhìn chung đây đều là các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, có cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Chính vì thế, người bệnh có thể yên tâm lựa chọn một trong những bệnh viện nêu trên khi có chấn thương và có nhu cầu điều trị các bệnh cơ xương khớp.

Bài viết liên quan:

Bình luận

  1. Tài says: Trả lời


    Mổ dây chằng chéo trước có được bảo hiểm k ạ

  2. Tâm Phạm says: Trả lời


    Bệnh viện có làm chủ nhật ko ạ

  3. Thi says: Trả lời


    E chào bs

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua