10 sản phẩm bổ sung canxi cho bé tốt nhất hiện nay

Theo dõi IHR trên goole news

Siro Canxi Hartus, Canxi Milk Calcium Bio Island Úc, bột Canxi chiết xuất từ cá tuyết… là những sản phẩm bổ sung canxi cho bé tốt và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Những sản phẩm này chứa canxi cùng nhiều thành phần thiết yếu khác giúp răng, xương phát triển nhanh và chắc khỏe, tăng chiều cao. Đồng thời tăng cường đề kháng và sức khỏe tổng thể.

Canxi cho bé
Thông tin cơ bản về 10 loại canxi cho bé tốt nhất hiện nay, thành phần, cách sử dụng và lưu ý khi dùng

TOP 10 sản phẩm bổ sung canxi cho bé tốt nhất hiện nay

Trẻ nhỏ thuộc nhóm đối tượng có nhu cầu canxi cao. Bởi khoáng chất này rất quan trọng và không thể thiếu đối với quá trình phát triển toàn diện của trẻ. Cụ thể bổ sung đủ canxi cần thiết giúp hệ xương phát triển nhanh và chắc khỏe, trẻ cứng cáp, mau lớn và đạt chiều cao lí tưởng trong tương lai.

Ngược lại nếu thiếu canxi, trẻ sẽ có hệ xương khớp suy yếu, răng mọc chậm và tăng nguy cơ mắc một số rối loạn ở xương. Cụ thể như còi xương, dị tật, chậm lớn… Ngoài ra không bổ sung đủ khoáng chất còn gây ra tình trạng khó ngủ, khiến sức khỏe tổng thể của trẻ bị suy yếu.

Vì thế để giúp hệ xương khớp phát triển nhanh và chắc khỏe, hạn chế những vấn đề không mong muốn, phụ huynh cần tăng cường bổ sung canxi cho bé. Ngoài chế độ ăn uống giàu canxi, ba mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm bổ sung canxi cho bé tốt và được dùng phổ biến nhất hiện nay. Bao gồm:

1. Siro Canxi Hartus bổ sung canxi cho bé

Siro Canxi Hartus là sản phẩm bổ sung canxi cho bé được điều chế ở dạng siro uống. Sản phẩm có công thức chứa canxi sinh học, dễ tan trong nước và dễ hấp thụ. Siro Canxi Hartus bổ sung canxi cho bé thuộc thương hiệu Laboratoria Natury (Ba Lan), phù hợp với những trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên. Đặc biệt là những trẻ chậm lớn, thấp bé, còi xương, dùng corticoid điều trị kéo dài hoặc không tiếp xúc nhiều với ánh sáng.

Canxi sinh học là thành phần chính của sản phẩm. Thành phần này có chiết xuất từ thực vật và được xử lý bằng công nghệ hiện đại Lipocal. Do đó khi được sử dụng, hàm lượng canxi trong Siro Canxi Hartus có thể nhanh chóng hấp thu và phát huy tác dụng cao hơn so với một số sản phẩm bổ sung canxi khác. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu khoáng chất, hạn chế tình trạng lắng cặn dẫn đến một số rối loạn ở đường tiêu hóa.

Ngoài canxi, sản phẩm còn cung cấp hàm lượng vitamin K và vitamin D3 cần thiết cho cơ thể. Những thành phần này hỗ trợ quá trình hấp thu và đưa canxi vào xương. Từ đó giúp xương khớp chắc khỏe, cơ thể cứng cáp, trẻ mọc răng nhanh và tăng sức khỏe tổng thể.

Siro Canxi Hartus có vị ngọt, dễ uống. Khi dùng không gây ra tình trạng nôn trớ, giúp kích thích vị giác, trẻ ăn uống ngon miệng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp, không pha loãng
  • Nên dùng sau khi ăn sáng

Liều dùng Siro Canxi Hartus

  • Từ 4 tháng tuổi đến 3 tuổi: Uống 5ml/ ngày.
  • Từ 4 – 18 tuổi: Uống 10ml/ ngày.
  • Người trưởng thành: Uống 15ml/ ngày.

Giá bán tham khảo

Sản phẩm bổ sung canxi cho bé Siro Canxi Hartus đang được bán với giá 200.000 – 230.000 VNĐ/ hộp 1 chai 150ml.

Siro Canxi Hartus bổ sung canxi cho bé
Siro Canxi Hartus là dung dịch bổ sung canxi cho bé thuộc thương hiệu Laboratoria Natury (Ba Lan)

2. Canxi Milk Calcium Bio Island Úc

Canxi Milk Calcium Bio Island Úc là một trong những sản phẩm bổ sung canxi cho bé được lựa chọn và đánh giá tốt. Sản phẩm này được điều chế ở dạng viên uống, thuộc thương hiệu Bio Island – một trong những thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu ở Úc.

Sản phẩm có thành phần chính là sữa bò non. Khi sử dụng có thể bổ sung 78mg canxi, 100 IU vitamin D3 và 270mg Hydroxyapatite. Những thành phần này có tác dụng thúc đẩy quá trình phát triển răng và xương chắc khỏe, chống còi xương, trẻ mau lớn. Ngoài ra vitamin D3 có tác dụng điều chỉnh khả năng hấp thụ canxi. Từ đó phòng ngừa tình trạng thiếu hụt khoáng chất trong giai đoạn phát triển.

Các thành phần có chiết xuất từ sữa bò non nên hàm lượng canxi trong Canxi Milk Calcium Bio Island Úc dễ hấp thu, không bị lắng cặn. Sản phẩm phù hợp với trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên có dấu hiệu chậm lớn, còi xương, chán ăn, khó ngủ, thường xuyên quấy khóc…

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp, nuốt trọn một viên với nhiều nước. Hoặc lấy dịch trong viên uống trộn đều với thức ăn
  • Nên uống trong hoặc sau khi ăn.

Liều dùng Canxi Milk Calcium Bio Island Úc

  • Từ 4 – 12 tháng tuổi: Uống 1 – 2 viên/ ngày, mỗi lần 1 viên.
  • Từ 1 – 3 tuổi: Uống 2 viên/ ngày, mỗi lần 1 viên.
  • Từ 4 – 8 tuổi: Uống 3 viên/ ngày, mỗi lần 1 viên.
  • Từ 9 tuổi trở lên: Uống 4 viên/ ngày, mỗi lần 1 viên.

Giá bán tham khảo

Viên uống bổ sung canxi cho bé Canxi Milk Calcium Bio Island Úc đang được bán với giá 430.000 – 450.000 VNĐ/ hộp 90 viên, hiện chỉ còn 429.000 VNĐ khi đặt mua tại Dr Vitamin.

Canxi Milk Calcium Bio Island Úc cung cấp canxi cho bé
Canxi Milk Calcium Bio Island Úc phù hợp với trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên có dấu hiệu chậm lớn, còi xương, chán ăn

3. Bột Canxi chiết xuất từ cá tuyết

Bột Canxi chiết xuất từ cá tuyết là sản phẩm bổ sung canxi cho bé có xuất xứ từ Nhật Bản, thuộc thương hiệu Fine Japan. Sản phẩm này phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên, nhất là những trẻ có dấu hiệu suy dinh dưỡng, còi xương và thấp bé.

Sản phẩm có thành phần chính gồm 500mg canxi chiết xuất từ xương cá tuyết, 0.07mg vitamin K, 200 IU vitamin D3, các vitamin nhóm B (B1, B2, B6), Soybean Peptide, Glucose… So với những sản phẩm bổ sung canxi tổng hợp, canxi chiết xuất từ xương cá tuyết dễ hấp thụ hơn, mang đến hiệu quả nhanh và hầu như không bị lắng cặn.

Mặt khác bột Canxi chiết xuất từ cá tuyết còn chứa vitamin D3 và vitamin K. Đây đều là những thành phần hỗ trợ cơ thể trong việc hấp thu canxi ở ruột và vận chuyển khoáng chất vào xương.

Chính vì thế sử dụng sản phẩm có thể mang đến nhiều lợi ích vượt trội. Cụ thể như: Ngăn ngừa thiếu canxi ở trẻ, cải thiện độ chắc khỏe của răng, phát triển xương và tăng chiều cao; phòng ngừa còi xương, suy dinh dưỡng, trẻ thấp bé và chậm lớn do thiếu canxi…

Hướng dẫn sử dụng

  • Hòa tan 10gram (1 thìa) bột Canxi chiết xuất từ cá tuyết với sữa bò hoặc sữa đậu nành
  • Khuấy đều đến khi bột tan hết, uống trực tiếp
  • Có thể uống trước hoặc sau khi ăn sáng/ trưa

Liều dùng bột Canxi chiết xuất từ cá tuyết 

  • Từ 1 – 6 tuổi: Uống 10gram bột canxi cá tuyết/ lần/ ngày sau khi ăn sáng.
  • Trên 6 tuổi: Uống 20gram bột canxi cá tuyết/ lần, mỗi ngày 2 lần sau khi ăn sáng và ăn trưa.

Giá bán tham khảo

Bột Canxi chiết xuất từ cá tuyết cho bé trên 1 tuổi đang được bán với giá 190.000 – 210.000 VNĐ/ túi 140 gram bột.

Bột Canxi chiết xuất từ cá tuyết giúp bổ sung canxi cho bé
Bột Canxi chiết xuất từ cá tuyết chứa 500mg canxi, 0.07mg vitamin K, 200 IU vitamin D3, vitamin nhóm B

4. Viên nhai Kids Calcium & Vitamin D3 Ostelin

Viên nhai Kids Calcium & Vitamin D3 Ostelin là sản phẩm bổ sung canxi cho bé có độ tuổi từ 2 – 13 tuổi. Sản phẩm này được phát triển và sản xuất bởi Ostelin – một trong những hãng cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy và uy tín của Úc.

Khi sử dụng, mỗi viên nhai Kids Calcium & Vitamin D3 Ostelin có thể cung cấp 350mg canxi (dưới dạng 875mg calcium carbonate) và 300 IU vitamin D3 cho trẻ. Với hàm lượng này, trẻ có thể phòng ngừa được tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng và thấp bé do thiếu canxi. Đồng thời phát triển răng miệng và xương khớp chắc khỏe, ổn định sức khỏe tổng thể và tăng đề kháng.

Với hương trái cây tự nhiên và vị ngọt dịu, viên nhai Kids Calcium & Vitamin D3 Ostelin mang đến cảm giác dễ chịu cho trẻ khi sử dụng, hạn chế tình trạng khó nuốt và nôn ói.

Hướng dẫn sử dụng

  • Nhai hoặc uống trực tiếp với nhiều nước
  • Dùng sản phẩm sau bữa ăn sáng hoặc trưa

Liều dùng viên nhai Kids Calcium & Vitamin D3 Ostelin

  • Từ 2 – 3 tuổi: Dùng 1 viên/ lần/ ngày.
  • Từ 4 – 8 tuổi: Dùng 1 viên/ lần x 2 – 3 lần/ ngày.
  • Từ 9 – 13 tuổi: Dùng 1 viên/ lần x 3 lần/ ngày.

Giá bán tham khảo

Viên nhai bổ sung canxi cho bé Kids Calcium & Vitamin D3 của Ostelin đang được bán với giá 280.000 – 310.000 VNĐ/ chai 90 viên.

viên nhai Kids Calcium & Vitamin D3 Ostelin bổ sung canxi cho bé
viên nhai Kids Calcium & Vitamin D3 Ostelin có thể cung cấp 350mg canxi và 300 IU vitamin D3 cho trẻ

5. Viên nhai bổ sung canxi cho trẻ Kokando

Sản phẩm bổ sung canxi Kokando được điều chế ở dạng viên nhai, có xuất xứ Nhật Bản. Sản phẩm này phù hợp với những trẻ trên 7 tuổi muốn phát triển hệ xương, tăng chiều cao, giảm chứng còi xương và thấp bé do thiếu canxi.

Viên nhai bổ sung canxi Kokando là sự kết hợp giữa canxi, vitamin D3, magie và CBP. Nhờ đó sản phẩm có khả năng cải thiện sức khỏe xương khớp và răng miệng, tăng chiều cao, hỗ trợ tăng đề kháng và duy trì sức khỏe tổng thể.

Sản phẩm không chứa hương liệu và chất bảo quản, có thể mang đến hiệu quả tốt và độ an toàn cao cho trẻ nhỏ, không gây tác dụng phụ khi dùng dài ngày. Ngoài ra viên nhai bổ sung canxi Kokando có vị ngọt tự nhiên, giúp kích thích vị giác của trẻ, trẻ ăn ngon và chóng lớn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Có thể nhai và để sản phẩm tan trong miệng hoặc uống với nước
  • Nên dùng sản phẩm sau bữa ăn sáng tăng khả năng hấp thu

Liều dùng viên nhai bổ sung canxi Kokando

  • Từ 7 – 15 tuổi: Dùng 1 viên/ lần/ ngày.
  • Từ 15 trở lên: Dùng 1 viên/ lần, mỗi ngày 2 lần.

Giá bán tham khảo

Viên nhai bổ sung canxi cho bé Kokando đang được bán với giá 240.000 – 260.000 VNĐ/ hộp 100 viên.

Viên nhai bổ sung canxi cho trẻ nhỏ Kokando
Viên nhai bổ sung canxi Kokando giúp cải thiện sức khỏe xương khớp và răng miệng, tăng chiều cao cho trẻ

6. Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D

Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D được điều chế ở dạng kẹo dẻo mềm, hương vani giúp bổ sung canxi và vitamin D cho bé. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật thuộc thương hiệu Nature’s Way (Úc), dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Mỗi viên kẹo bổ sung canxi cho bé có hai thành phần chính gồm 87.5mg canxi và 100 IU vitamin D3. Vì thế sản phẩm có khả năng cung cấp hàm lượng canxi và vitamin cần thiết trong giai đoạn phát triển của trẻ. Từ đó thúc đẩy quá trình phát triển răng và cấu trúc xương khỏe mạnh, hỗ trợ tăng chiều cao, tăng khả năng hấp thụ canxi từ thức ăn (nhờ vitamin D3).

Ngoài ra dùng Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D còn giúp hỗ trợ tăng cường cơ bắp, nâng cao chức năng miễn dịch và phòng ngừa các rối loạn về xương trong tương lai.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng để nhai và nuốt trực tiếp
  • Nên dùng sau khi ăn

Liều dùng Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D

  • Từ 2 – 8 tuổi: Dùng 1 viên/ lần, mỗi ngày 2 lần.
  • Từ 9 trở lên: Dùng 1 viên/ lần, mỗi ngày 3 lần.

Giá bán tham khảo

Kẹo bổ sung canxi cho bé Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D đang được bán với giá 310.000 VNĐ/ lọ 60 viên, hiện được ưu đãi với mức giá siêu tiết kiệm chỉ 279.000 VNĐ/hộp.

Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D cung cấp canxi cho bé
Kẹo bổ sung canxi cho bé Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D

7. Doppelherz Kinder Calciovin liquid 200ml

Doppelherz Kinder Calciovin liquid 200ml là sản phẩm bổ sung canxi cho bé thuộc thương hiệu Doppelherz, do tập đoàn Queisser Pharma (Úc) phát triển và sản xuất. Sản phẩm này được điều chế ở dạng dung dịch uống, chứa canxi hữu cơ (Calci citrate) với hàm lượng vượt trội 150mg Calcium/5ml.

So với canxi vô cơ, Calci citrate dễ hấp thụ và giúp tăng sinh khả dụng. Loại canxi này không gây ra tình trạng lắng đọng canxi ở thận và kích thích đường ruột.

Ngoài ra Doppelherz Kinder Calciovin liquid 200ml có công thức kết hợp tối ưu giữa bộ ba canxi – vitamin D3 – magie cùng với vitamin C, kẽm và mangan. Sự kết hợp này giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và hệ miễn dịch, trẻ mau lớn, phát triển răng và xương chắc khỏe. Đồng thời ngăn các bệnh lý về xương, hỗ trợ tăng chiều cao, giúp đạt chiều cao lí tưởng ở tuổi trưởng thành.

Dung dịch bổ sung canxi cho bé Doppelherz Kinder Calciovin liquid có vị cam thơm ngon, dễ uống. Vì thế sản phẩm không gây tình trạng kích thích hoặc nôn trớn khi dùng cho trẻ nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp, không pha loãng với nước hoặc các dung dịch khác
  • Lắc kỹ 10 giây trước khi sử dụng
  • Nên uống sau khi ăn.

Liều dùng Doppelherz Kinder Calciovin liquid 200ml

  • Từ 1 – 3 tuổi: Uống 4 giọt/ ngày.
  • Từ 3 – 6 tuổi: Uống 5ml/ lần, 2 lần mỗi ngày.
  • Từ 6 – 12 tuổi: Uống 5ml/ lần, 3 lần mỗi ngày.
  • Từ 12 – 18 tuổi: Uống 10ml/ lần, 2 lần mỗi ngày.
  • Từ 18 tuổi trở lên: Uống 10ml/ lần, 2 – 3 lần mỗi ngày.

Giá bán tham khảo

Dung dịch bổ sung canxi cho bé Doppelherz Kinder Calciovin liquid đang được bán với giá 458.000 VNĐ/ hộp 1 chai 200ml.

Doppelherz Kinder Calciovin liquid 200ml tăng cường canxi cho bé
Doppelherz Kinder Calciovin liquid 200ml chứa canxi hữu cơ với hàm lượng vượt trội 150mg Calcium/5ml

Tham khảo

8. Viên nang bổ sung canxi Milk Calcium Healthy Care

Milk Calcium Healthy Care là một trong những sản phẩm bổ sung canxi cho bé được nhiều phụ huynh lựa chọn. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Healthy Care (Úc), có dạng viên nang chứa dịch lỏng, phù hợp với những trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên.

Viên uống có thành phần chính gồm canxi và vitamin D3. Cả hai đều được chiết xuất từ sữa non nên có khả năng hấp thu nhanh và chuyển hóa tốt, không gây ra các kích ứng ở đường ruột hay một số vấn đề khác do hiện tượng lắng cặn.

Nhờ sự kết hợp giữa canxi và vitamin D3 từ sữa non, viên uống bổ sung canxi Milk Calcium Healthy Care giúp thúc đẩy sự phát triển và củng cố hệ xương chắc khỏe cho trẻ nhỏ, trẻ nhanh mọc răng và cao lớn.

Ngoài ra các dưỡng chất trong viên uống còn có tác dụng tăng cường chức năng miễn dịch, kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon. Đồng thời cải thiện các hoạt động của hệ tiêu hóa.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp, nuốt trọn một viên với nhiều nước. Đối với trẻ sơ sinh, nên trộn đều dung dịch trong viên nang với thức ăn để tránh gây ra tình trạng nôn ói và khó nuốt.
  • Uống sau khi ăn sáng 60 phút.
  • Không dùng viên uống bổ sung canxi vào buổi tối hoặc dùng khi bụng đói.

Liều dùng Milk Calcium Healthy Care

  • Từ 4 – 6 tháng tuổi: Uống 1 viên/ lần/ ngày.
  • Từ 7 – 12 tháng tuổi: Uống 1 viên/ lần x 1 – 2 lần/ ngày.
  • Từ 1 – 3 tuổi: Uống 1 viên/ lần x 2 – 3 lần/ ngày.
  • Từ 3 tuổi trở lên: Uống 3 – 4 viên/ ngày.

Giá bán tham khảo

Viên nang Milk Calcium Healthy Care bổ sung canxi cho bé đang được bán với giá 300.000 – 350.000 VNĐ/ hộp 60 viên. Đặt mua ngay tại bài viết này, bạn đọc sẽ sở hữu viên uống HOT NHẤT thị trường với giá hấp dẫn chỉ còn 269.000 VNĐ/ hộp.

Milk Calcium Healthy Care bổ sung canxi cho bé
Milk Calcium Healthy Care có thành phần chính gồm canxi và vitamin D3 giúp thúc đẩy sự phát triển của trẻ

9. Dung dịch bổ sung canxi cho bé Childlife Bone Power

Dung dịch uống Bone Power là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bổ sung canxi thuộc thương hiệu Childlife (Mỹ). Sản phẩm được điều chế bằng công thức chuyên biệt giúp đáp ứng nhu cầu bổ sung canxi và các thành phần thiết yếu khác cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Từ đó giúp hoàn thiện cơ thể cũng như hệ xương khớp của trẻ.

Sản phẩm có thành phần chính là Canxi citrate. Đây là một loại canxi hữu cơ, dễ sử dụng và dễ hấp thu, không gây ra tình trạng lắng cặn và táo bón. Ngoài ra sản phẩm Childlife Bone Power còn cung cấp các thành phần thiết yếu khác, gồm vitamin D3, magie và kẽm. Do đó việc sử dụng sản phẩm này có thể mang đến nhiều lợi ích sau:

  • Đáp ứng về nhu cầu khoáng chất và vitamin cho cơ thể
  • Giúp trẻ phát triển hệ xương và răng chắc khỏe, tăng chiều cao
  • Hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường sức đề kháng và sức khỏe
  • Tăng khả năng hấp thụ canxi từ thức ăn.

Dung dịch bổ sung canxi Childlife Bone Power phù hợp với trẻ từ 7 tháng tuổi. Dung dịch có vị cam tự nhiên thơm ngon và dễ uống.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp hoặc pha loãng với những loại thức uống ưa thích
  • Lắc đều trước khi sử dụng

Liều dùng dung dịch bổ sung canxi Childlife Bone Power

  • Từ 7 – 11 tháng tuổi: Uống 5ml (1 muỗng cà phê)/ ngày
  • Từ 1 – 3 tuổi: Uống 15ml (khoảng 1 muỗng canh)/ ngày.
  • Từ 4 – 9 tuổi: Uống 15ml/ lần, 1 – 2 lần mỗi ngày.
  • Từ 10 – 18 tuổi: Uống 15ml/ lần, 2 lần mỗi ngày.
  • Từ 19 tuổi trở lên: Uống 15ml/ lần, 2 – 3 lần mỗi ngày.

Giá bán tham khảo

Dung dịch bổ sung canxi cho bé Childlife Bone Power đang được bán với giá 950.000 VNĐ/ hộp 1 chai 474ml.

Dung dịch bổ sung canxi cho bé Childlife Bone Power
Dung dịch Childlife Bone Power có công thức chuyên biệt giúp đáp ứng nhu cầu bổ sung canxi cho trẻ

10. Viên nhai Kids Calcium + D3 Corbiere

Để bổ sung canxi cho bé, phụ huynh có thể tham khảo và sử dụng Kids Calcium + D3 Corbiere. Đây là một sản phẩm bổ sung canxi được sản xuất tại Việt Nam, thuộc thương hiệu Sanofi (Pháp).

Khi sử dụng, mỗi viên nhai Kids Calcium + D3 Corbiere có thể cung cấp cho cơ thể 350mg canxi và 300 IU vitamin D3. Điều này giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, tăng đề kháng, răng và xương khớp chắc khỏe, cải thiện chiều cao.

Ngoài ra với hàm lượng cao vitamin D3, viên nhai còn có tác dụng tăng hấp thu canxi từ chính sản phẩm và chế độ ăn uống mỗi ngày. Từ đó phòng ngừa thiếu hụt canxi và đảm bảo những lợi ích vượt trội từ khoáng chất này.

Viên nhai Kids Calcium + D3 Corbiere có hương dâu tự nhiên, vị ngọt, dễ uống và dễ hấp thu. Sản phẩm phù hợp với những trẻ có độ tuổi từ 3 đến 13 tuổi.

Lưu ý

Không dùng viên nhai Kids Calcium + D3 Corbiere cho những trẻ có các vấn đề bệnh lý sau:

  • Tăng canxi huyết
  • Tăng canxi niệu
  • Có u ác tính
  • Suy tim

Cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng

  • Nhai hoặc uống trực tiếp với nhiều nước
  • Dùng sản phẩm sau bữa ăn
  • Tránh dùng sản phẩm vào buổi chiều tối
  • Nên dùng viên nhai kết hợp với thực đơn ăn uống khoa học và cân bằng dinh dưỡng.

Liều dùng viên nhai Kids Calcium + D3 Corbiere

  • Từ 3 – 8 tuổi: Nhai 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày.
  • Từ 8 – 13 tuổi: Nhai 1 viên/ lần x 3 lần/ ngày.

Giá bán tham khảo

Viên nhai Kids Calcium + D3 Corbiere bổ sung canxi cho bé đang được bán với giá 230.000 – 250.000 VNĐ/ chai 30 viên.

Viên nhai Kids Calcium + D3 Corbiere tăng cường canxi cho bé
Viên nhai bổ sung canxi Kids Calcium + D3 Corbiere phù hợp với những trẻ có độ tuổi từ 3 đến 13 tuổi

Phụ huynh nên mua sản phẩm bổ sung canxi tốt nhất cho bé ở đâu?

Lựa chọn sản phẩm canxi cho bé luôn là câu hỏi khiến nhiều bậc phụ huynh phải đau đầu bởi hàm lượng canxi cần bổ sung phụ thuộc vào giai đoạn phát triển và thể trạng của bé. Chính vì vậy, để đảm bảo sự phát triển của trẻ, phòng tránh các tác nhân gây hại từ môi trường, ba mẹ nên tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm bổ sung canxi tại các địa chỉ uy tín, chính hãng. Trong đó, Dr Vitamin là một trong những thương hiệu lý tưởng mà các quý phụ huynh nên lưu tâm.

Dr Vitamin là thương hiệu sức khỏe ra mắt vào tháng 3/2021, được sáng lập và phát triển bởi đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Các sản phẩm đang có mặt tại gian hàng của chuỗi siêu thị này đều được lựa chọn và kiểm định chất lượng kỹ càng, hoàn toàn dựa trên thị hiếu và thể trạng của người Việt. Chính vì vậy, khách hàng khi ghé thăm Dr Vitamin sẽ được định hướng chính xác về dòng sản phẩm phù hợp, khắc phục hoàn toàn các vấn đề về sức khỏe đang đối mặt hàng ngày.

Dr Vitamin cung cấp các sản phẩm bổ sung canxi cho bé

Với dòng sản phẩm bổ sung canxi, Dr Vitamin tự tin mang tới cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trên thị trường, không chỉ mang chức năng cung cấp khoáng chất cho cơ thể mà còn cải thiện hệ miễn dịch, giúp bé phát triển toàn diện.

Đặc biệt, trong suốt quá trình bổ sung canxi cho bé, phụ huynh sẽ được các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về chế độ chăm sóc sức khỏe, hàm lượng canxi phù hợp với độ tuổi của bé cùng các lưu ý quan trọng để quá trình phát triển được đảm bảo an toàn.

Dr Vitamin chuyên cung cấp các sản phẩm bổ sung canxi cho bé

Lưu ý khi dùng sản phẩm bổ sung canxi cho bé

Đối với trẻ nhỏ, để đảm bảo nhu cầu bổ sung canxi, phụ huynh cần thiết lập cho trẻ chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và giàu canxi. Ngoài ra có thể dùng thêm sản phẩm bổ sung canxi cho bé để con phát triển toàn diện, răng và xương chắc khỏe. Đặc biệt là những trẻ mắc chứng suy dinh dưỡng, còi xương, chậm lớn, không dung nạp tốt khi dùng canxi từ thực phẩm.

Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm, ba mẹ cần lưu ý một số điều cơ bản để đảm bảo bổ sung canxi cho bé đúng cách, đạt hiệu quả cao và an toàn.

  • Tham khảo ý kiến dược sĩ hoặc bác sĩ trước khi dùng bất kỳ sản phẩm bổ sung canxi nào cho trẻ, nhất là những trẻ dưới 3 tuổi.
  • Các sản phẩm bổ sung canxi cho bé trong bài viết là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc. Vì thế không dùng sản phẩm này để thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Dựa trên chỉ định của bác sĩ hoặc khuyến cáo từ nhà sản xuất, sử dụng sản phẩm bổ sung canxi đúng cách và đúng liều lượng. Không tự ý thay đổi liều dùng.
  • Nên bổ sung canxi sau khi ăn sáng và trưa để tăng hấp thu khoáng chất và tránh kích thích dạ dày. Không nên uống canxi khi đói hoặc uống vào buổi chiều tối để tránh lắng đọng canxi ở thận và gây khó ngủ.
  • Uống nhiều nước khi bổ sung canxi để khoáng chất được hấp thụ dễ dàng hơn, hạn chế táo bón.
  • Không nên cho bé bổ sung đồng thời canxi với viên uống chứa chất sắt. Vì điều này có thể giảm khả năng hấp thụ các khoáng chất của cơ thể.
  • Ngoại trừ những sản phẩm có công thức đặc biệt, không nên dùng sản phẩm bổ sung canxi cho bé với sữa, nước trái cây.
  • Nên thiết lập một chế độ ăn uống khoa học và đầy đủ chất dinh dưỡng trong khi sử dụng các sản phẩm bổ sung canxi cho bé. Điều này giúp hạn chế tình trạng lạm dụng sản phẩm, cân bằng dinh dưỡng và đảm bảo trẻ phát triển toàn diện.
  • Nên bổ sung thêm vitamin D qua chế độ ăn uống hoặc/ và tắm nắng sớm 15 phút mỗi ngày (trong khung giờ từ 6 – 9 giờ sáng) để tăng hấp thụ canxi.
  • Khuyến khích trẻ vận động thể chất và chơi thể thao để tăng khả năng hấp thụ canxi và kích thích hệ xương khớp phát triển khỏe mạnh.
  • Trao đổi thông tin với bác sĩ chuyên khoa nếu có tác dụng phụ xuất hiện trong thời gian sử dụng sản phẩm bổ sung canxi cho bé.
Nên bổ sung thêm vitamin D qua chế độ ăn uống
Nên bổ sung thêm vitamin D qua chế độ ăn uống hoặc tắm nắng sáng để tăng hấp thụ canxi

Bài viết đã liệt kê danh sách 10 loại canxi cho bé tốt nhất hiện nay, thành phần, cách sử dụng và lưu ý khi dùng. Những sản phẩm này thường có hàm lượng canxi cao, an toàn cho trẻ khi dùng. Tuy nhiên ba mẹ vẫn nên trao đổi thông tin với bác sĩ chuyên khoa trước khi cho trẻ sử dụng bất kỳ sản phẩm nào. Điều này giúp hạn chế tối đa những vấn đề không mong muốn.

Tham khảo thêm:

XEM NGAY

Bình luận

  1. Đặng Hoài says: Trả lời


    Con mình chậm lớn vì thiếu canxi thì giờ nên bổ sung loại canxi nào thì tốt nhất cho bé vậy các mẹ

    1. Khánh Triều says: Trả lời


      Con em đang uống canxi bio của úc loại viên á chị, em thấy con ăn được, đỡ quấy hơn và có lớn hơn tí ạ

    2. Hải Minh says: Trả lời


      mua canxi hatus cho bé uống bạn ạ, loại này siro dễ uống hợp dạng viên mà mình thấy hấp thụ cũng tốt

    3. Tuệ says: Trả lời


      Bạn trên ơi canxi bio island của úc bạn mua ở đâu đấy, tôi cũng định mua mà sao mấy tiệm thuốc gần nhà chả ai bán cả

      1. Khánh Triều says: Trả lời


        Em mua bên chỗ siêu thị dr vitamin ấy chị, tiệm thuốc thì em cũng không biết chỗ nào bán nhưng loại này hàng nhập khẩu nên mua ở mấy shop chuyên bán hàng nhập sẽ đảm bảo hơn chị ạ

      2. Quách Thương says: Trả lời


        À mình cũng mua canxi với mấy loại thực phẩm bổ sung cho con chỗ drvitamin này, hàng bên đây chuẩn đó các mẹ, mua gì cũng an tâm. Mẹ nào cần mua gì thì vào trang này https://drvitamin.vn/ rồi đánh tìm sản phẩm trong ô tìm kiếm sẽ ra

      3. Phụng Tiên says: Trả lời


        Chỗ shop này giao hàng nhanh không các mẹ, muốn mua lọ canxi milk bio với it vitamin C cho con mà mãi chưa biết mua đâu

      4. Lê Ngoan says: Trả lời


        Giao nhanh lắm, có đợt đặt hôm nay qua hôm sau có hàng rồi, còn chậm nhất thì cũng chỉ 3,4 ngày là có thôi

  2. Tuyền Kim says: Trả lời


    Nhà nào có bé chậm lớn, còi cọc, kém phát triển do thiếu canxi thì nên cho con uống loại canxi dạng bột chiết xuất từ cá tuyết ấy. Loại này pha với sữa cho con uống sẽ tốt hơn, bổ sung được canxi trong sản phẩm và từ sữa luôn nhé. Mà canxi bột pha với nước hòa tan ra uống sẽ hấp thu tốt hơn đó. Con tôi bị còi cọc mấy năm, ở nhà cũng hầm xương, cho ăn hải sản mà mãi vẫn còi, nhỏ con, lại hay kén ăn, ăn kém. Sau khi đi khám biết bị thiếu canxi thì tôi đã mua mấy lọ canxi về bổ sung nhưng lại không quá khả thi, ăn có nhiều hơn nhưng vẫn chậm lớn. Đến một thời gian sau có đứa bạn vào nhà chơi thấy con tôi còi quá mới hỏi thăm rồi mách cho canxi từ bột cá tuyết này. Nó chỉ luôn chỗ drvitamin bảo mua cho uy tín vì con nó cũng mua uống ở đó hiệu quả. Thế là xin số điện thoại, đặt 1 gói về cho con uống thử, con khen dễ uống, dần dần ăn ngon miệng, đỡ biếng, kén ăn và cơ thể dần phát triển, tăng ký, tăng chiều cao. Tong sản phẩm này không chỉ có canxi mà còn có nhiều vitamin và dưỡng chất khác nên rất tốt cho sự phát triển của các bé

    1. thùy moon says: Trả lời


      bột canxi chiết xuất từ cá tuyết này con mình uống cũng hợp lắm, đỡ còi cọc với suy dinh dưỡng

    2. Ninh Hòa says: Trả lời


      Con e mới hơn 1 tuổi, hồi bị thiếu canxi cũng hay khóc quấy, đổ mồ hôi trộm suốt, sau em bổ sung thêm canxi chiết xuất từ cá tuyết này đã k còn bị như vậy nữa

    3. Khánh Tuyết_89 says: Trả lời


      Mua hàng ở drvitamin đảm bảo uy tín lắm hả bạn, tớ cũng định mua cho con hộp canxi mà thấy mỗi nơi báo một giá, không biết hàng có chuẩn không nữa

    4. Thanh Nhã says: Trả lời


      Mua hàng, đặc biệt là thực phẩm uống vào trong người cho con thì cẩn thận bạn ạ, đắt tí cũng được nhưng phải đảm bảo. Mình không đi dò giá nên không rõ so với bên dr thì đắt hay rẻ nhưng thực sự mua đồ ở dr rất yên tâm đó bạn, có kiểm định, kiểm nhận đàng hoàng lắm

    5. Cỏ may says: Trả lời


      Bên drvitamin cam kết bán hàng chuẩn, mua về bạn check được tem chống hàng giả, mã vạch, giả sử có bằng chứng hàng giả thì được đền bù gấp nhiều lần. Mà yên tâm chỗ này chưa bị báo cáo hàng giả bao giờ cả

  3. hoang thuy trang says: Trả lời


    lam sao de biet con minh bi thieu canxi ma bo sung vay cac chi, em moi sinh dua dau khong co kinh nghiem, con em cung gay, nhe can hay quay khoc thi có phai thieu canxi khong

    1. Bích Diệp says: Trả lời


      Mấy triệu chứng em kể cũng là biểu hiện của thiếu canxi đó, do thiếu canxi thì bé chậm lớn, gầy, bé và dễ quấy khóc. Tuy nhiên muốn bổ sung canxi cho con thì cũng nên đến bác sĩ thăm khám cẩn thận để xem mức độ thiếu hụt thế nào, nên uống loại gì, uống thế nào

    2. Mỹ Liên says: Trả lời


      Con em mới biểu hiện nhẹ thì nên đi khám cho uống canxi sớm đi, con chị ban đầu cũng vậy mà chị không để ý, cứ nghĩ là tạng người con thế, để lâu giờ con chậm phát triển cực kỳ, mà chiều cao cũng chậm tăng, hối hận lắm

  4. Dương Kim says: Trả lời


    Con t đi khám bs yêu cầu bổ sung thêm canxi vì đang có triệu chứng thiếu hụt canxi khá nghiêm trọng. T có tìm hiểu qua vài loại rồi mà vẫn chưa chọn được, các chị/ các mẹ nào đã có kinh nghiệm chọn canxi cho con thì hướng dẫn giúp t với

    1. Lê Hằng says: Trả lời


      Uống thử viên nang milk calcium của Úc này đi bạn https://drvitamin.vn/p/canxi-healthy-care tôi cho con uống loại thấy rất hiệu quả, hấp thụ tốt, ăn ngon miệng, lớn nhanh. Tôi còn cho con uống DHA cùng hãng này luôn

      1. Cao Thùy Dương says: Trả lời


        Loại canxi milk úc này thuộc thương hiệu healthy care rất nổi tiếng, tôi cũng tin dùng sản phẩm của thương hiệu này lắm, không chỉ canxi mà còn một số thực phẩm chức năng khác đều mua của hãng này, đều dùng tốt và hiệu quả

      2. Lương Ngọc Huyền says: Trả lời


        Viên canxi healthy care này tốt thì có tốt nhưng dạng viên nang hơi khó uống, con mình thuộc dạng lười uống mấy viên như thuốc này, cứ uống vào lại nhè ra

      3. Ánh says: Trả lời


        Nếu bé khó uống, không chịu uống thì trộn dung dịch ở trong với cơm, canh cho ăn luôn, tôi toàn làm vậy, con ăn ngon lành không biết gì cả, mà canxi milk của úc này đúng tốt đấy, con lớn, răng cũng nhanh mọc

  5. Phương Phương says: Trả lời


    Canxi loại này hấp thụ tốt mà thơm dễ uống vậy mọi người nhỉ, con em mới 2 tuổi rưỡi thôi

    1. Trần Mai Chi says: Trả lời


      Bạn mua viên nhai kid cadium và vitamin d3 cho bé dùng nhé, đây là loại nhai có hương trái cây, thơm ngọt, dễ sử dụng

    2. Tường says: Trả lời


      Hàm lượng canxi trong viên nhai kid này cũng cao, có vitamin giúp tổng hợp canxi nữa, rất tốt, mà mùi thơm lắm, mình cho con uống mà ngửi mùi cũng thích

    3. Đậu Khánh Linh says: Trả lời


      Canxi mà dễ hấp thu và hấp thu tốt nhất thì nên mua dạng nước bạn nhé, doppel kinder là lựa chọn không tồi đâu, chưa kể canxi này có hương cam cũng thơm, dễ uống lắm

    4. Thu Thảo says: Trả lời


      Nếu có điều kiện thì mua canxi childlife bone cho con uống bạn nhé, cũng dạng nước dễ uống, dễ hấp thụ, mà nó là canxi hữu cơ nên không gây táo bón. Chỉ là giá đắt gấp đôi loại kinder ở trên, tùy điều kiện mà bạn lựa chọn

  6. Châm_02 says: Trả lời


    Bé nhà mình mọc răng chậm quá, ngủ hay đổ mồ hôi trộm, hay són tiểu, mình tìm hiểu thì biết con thiếu canxi nhưng không biết nên bổ sung bằng canxi hãng nào

    1. Phan Hà Vũ says: Trả lời


      Mọc răng chậm thì cứ nature way mà dùng thôi em, nó là một dạng kẹo dẻo bổ sung canxi và D, giúp thúc đầy quá trình phát triển răng, tăng canxi cho bé đấy

    2. Thanh Thủy says: Trả lời


      Kẹo dẻo nature này ngon lắm, giống kẹo chip chip vậy đó, con tớ cũng thích lắm, ăn vào bổ sung canxi nên răng nhanh mọc, mà chưa kể miễn dịch tốt hơn, đỡ cảm vặt

  7. Khuê_Bắc Cạn says: Trả lời


    Đang tham khảo chỗ mua canxi cho con, có mấy chị bảo mua bên dr vitamin yên tâm hàng chuẩn, có đúng không các chị

    1. Hoàng Quyên says: Trả lời


      Mua bên đây 2 lần rồi, hàng chuẩn thật bạn nhé, từ khâu tư vấn đến đóng góp, gửi hàng đều có tâm, khuyến khích mua ở đây

    2. Lệ - 89 says: Trả lời


      Chuẩn 100% đó, mua mấy lần và check kỹ rồi, thực tế nhất là con mình uống khỏe và phát triển rõ rệt nhé

      1. Bảo Hân says: Trả lời


        Tôi cũng đang tìm hiểu thông tin về bên đó, thấy bảo hàng chuẩn. Cũng thấy có nhiều bên viết về bên dr vitamin như bài này https://centerforhealthreporting.org/drvitamin-sieu-thi-suc-khoe-cua-nguoi-viet-cho-nguoi-viet-34715.html

      2. NGỌC YẾN_PHẠM says: Trả lời


        DRVITAMIN NÀY TƯ VẤN TẬN TÌNH, CHUẨN BỊ HÀNG NHANH, DATE XA, HÀNG GIAO 3-4 NGÀY LÀ TỚI, CÓ BỌC CHỐNG SỐC VÀ GỬI THƯ CẢM ƠN NỮA. CHO 5 SAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ VÀ SẢN PHẨM

      3. Mai Nhỏ says: Trả lời


        Cũng đang tìm hiểu về bên này, thấy nhiều người review khá là ok, tôi cũng vừa đặt mua bên này, chắc mai ngày kia là tôi nhận được hàng thoou, nếu hàng bên đây mà ok thì tôi sẽ còn theo và đặt hàng vì những loại vitamin này hiện ai cũng cần hết từ trẻ tới già

  8. Doãn Bùi says: Trả lời


    Nuôi con giờ khó quá các mẹ nhỉ, cho ăn không thiếu thứ gì mà cũng hụt canxi, vitamin đủ cả. Giờ muốn mua bổ sung mấy thứ này cho con nhưng muốn tìm chỗ bán nào am hiểu tí để dễ hỏi, tư vấn, mọi người mách chỗ cho tôi với

  9. Hiền Huỳnh says: Trả lời


    Con gái tôi 5 tuổi cần bổ sung canxi để tăng chiều cao chứ tôi thấy bé còi so với các bạn cùng trnag lứa. Tôi xin các phụ huynh rì viêu loại đang cho con uống ạ, tôi đọc bài này thấy đến 12 loại không biết nên chọn loại nào vì lần đầu cho bé uống canxi nữa với cả cũng là con đầu lòng

    1. Đặng Thị Châu says: Trả lời


      5 tuổi thì dùng canxi của hãng ostelin đi, hãng này nổi tiếng của Úc có các sản phẩm bổ sung canxi cho mọi đố tượng từ trẻ nhỏ cho tới phụ nữ mang bầu. Trong bài có loại dành cho trẻ nhỏ đấy, bé nhà tôi cũng dùng, còn tôi thì dùng loại cho người lớn

      1. Hoa Anh Đào says: Trả lời


        5 tuổi thì dùng loại này, loại này viên nhai mềm thôi, viên cũng bé không to, các bé uống thoải mái không khó uống. Thông tin kỹ về sản phẩm thì xem ở đây, có thể đặt mua luôn ở đó cũng được, có hơn 300k lọ thôi, link đay https://drvitamin.vn/p/canxi-khung-long

        1. Thiên Thảo says: Trả lời


          Bé nhà mình 4 tuổi thì ngày uống mấy viên vậy, mà có khó uống hay không vậy nhỉ, chị sợ khó uống thôi vì bé nhà mình thuộc diện kén ăn

          1. Vân Nguyễn Lê says:


            5 tuổi thì mỗi ngày nhai 2 viên nhé, mình nhai thử rồi không hề khó ăn đâu, bé nhà mình ngày nào cũng nhai 2 viên hết ấy, nói thẳng ra là bé còn thích là đằng khác

          2. Đỗ Thị Hảo says:


            Canxi này có nên dùng thường xuyên không các mẹ nhỉ, nếu cho bé uống thì uống vào thời điểm nào sẽ là tốt nhất đấy nhỉ

          3. Đào Nguyên says:


            Canxi uống vào buổi sáng và trưa là tốt nhất, uống xong cho trẻ phơi nắng tầm 5 phút là đẹp nhé. Một năm chỉ nên cho trẻ uống 2-3 lọ thôi không nên cho uống nhiều nhé

  10. Trần Lê Toàn says: Trả lời


    Cho mình hỏi con mình 8 tuổi hiện ngày nào bé cũng uống sữa thì có cần kết hợp với uống canxi không, liệu khi uống có bị thừa canxi hay không, mình chỉ sợ con uống nhiều quá bị thừa canxi thôi

  11. Hồ Lê Thạnh says: Trả lời


    Đọc 12 loại canxi trên mình thấy viên nhai bổ sung canxi Kokando là có giá mềm nhất, cho hỏi là sản phẩm dùng có an toàn không, có tác dụng phụ không nhỉ??

    1. Quang Tấn says: Trả lời


      Mình cho bé nhà dùng viên nhai này hơn 6 tháng nay rồi, quá trình dùng thì thấy bé không có biểu hiện nào khác lạ cả, nói chung là an toàn đấy bạn

    2. Mai Ka says: Trả lời


      Đâu phải já rẻ là k a.toàn đâu b, viên nhai này của nhật bản nên tính a.toàn lun đặt lên hàg đầu đấy. Con t cug ún loại canxi này thấy chả có t.dụng phụ j đâu mà lo, bác cứ mua cho con dùg đi

  12. Hồ Loan Ánh says: Trả lời


    Những loại canxi trong bài thì em đều thấy tốt hết, cũng toàn hãng nổi tiếng, nhưng cho em hỏi uống canxi thì thường uống đến năm bao nhiêu tuổi thì dừng vậy, có cần bổ sung thường xuyên không

    1. Con Công says: Trả lời


      về cơ bản thì canxi một năm các mẹ cho con uống 1-3 tháng có thể chia làm 2-3 đợt chứ không nên uống thường xuyên, năm nào cũng bổ sung thường xuyên như vậy là được. Ngoài ra nên cho trẻ dùng thêm các loại vitamin khác nữa

  13. Trần Lê Diễn says: Trả lời


    Sản phẩm canxi milk calcium healthy care ở đâu bán sản phẩm mới, date nhỉ, em mới đặt ở shopee nhận hàng cận date, nhọ ghê

    1. Quang TÈO says: Trả lời


      E toàn đặt của ngừi quen gửi về từ Úc chứ mua mấy loại canxi mà mua trên shopee cũg hên xui lắm, gặp shop có tâm thì ngon chứ shop kg có tâm toàn bán hàg đểu

      1. Tuấn Hưnh says: Trả lời


        Bạn mua ở drviamin nhé, sản phẩm bên đây chính hãng nhé, hàng date mới. Mình toàn mua canxi ncho bé kết hợp với dha này https://drvitamin.vn/p/healthy-care-kid-dha , trẻ con giờ cũng phải bổ sung thêm nhiều loại viamin lắm chứ không phải mỗi canxi

      2. Ngô Mai Thị says: Trả lời


        Đặt sản phẩm này bên drvitamin thì bao lâu mới nhận được?

      3. Hoàng Loan says: Trả lời


        Bao lâu thì tùy vào địa chỉ của bạn ở đâu nữa, nếu nội thành hà nội và các tỉnh lân cận thì nhanh còn xa thì lâu hơn chút. Mình ở Yên Bái đặt hàng 2 hôm nhận được đây

      4. Bap Nho says: Trả lời


        Ben drvitamin co tinh phi ship khong ban? san pham chat luong va chinh hang hay khong vay, so hang nhai lam

      5. Trần Lê Quyên says: Trả lời


        dưới 1tr thì không miễn phí ship, trên 1tr thì miễn phí ship. Phí ship nói thật chả đáng bao nhiêu, quan trọng là chất lượng sản phẩm ở đây nó đảm bảo

        1. Trần Lan says: Trả lời


          Tôi là người kỹ tính, mua gì cho con tôi đều có tìm hiểu rất kỹ và đã rất yên tâm khi lựa chọn bên dr vitamin này, đặt niềm tin ở đây haofn toàn yên tâm, tư vấn hướng dẫn rất kỹ

  14. Trần Thế Anh says: Trả lời


    Viên nhai kids calcium & vitamin d3 ostelin có phải như kẹo không nhỉ? Con tôi thấy bạn uống về đòi mua quá trời, nó còn mang cả lọ về cho tôi chụp để đi mua mà không biết hiệu quả tăng chiều cao thế nào

    1. Loan says: Trả lời


      Đây là viên nhai hình khủng long đáng yêu nên trẻ nó thích lắm, con mình cũng chết mê chết mệt, trước uống mấy loại canxi khác là phải nài nỉ chứ từ ngày chuyển sang canxi viên nhai khủng long này là tự nguyện uống.

    2. Hằng Ngô Minh says: Trả lời


      Viên nhai có vị ngọt, ăn cũng tương tự kẹo nên bọn trẻ con nó thích là phải

    3. Thái_1987 says: Trả lời


      Với kinh nghiệm cho con ăn viên nhai ostelin này hơn năm nay tôi đánh giá loại canxi này hiệu quả tăng chiều cao tốt mà mùi vị thơm ngon, hình dáng ngộ nghĩnh. Loại canxi này không chỉ giúp xương chắc khỏe mà còn giúp tăng chiều cao nữa đó

    4. Đặng Bảo Lâm says: Trả lời


      Viên nhai này mua ở đâu vậy các b? E sợt trên gu gồ ra một loạt nên chả biết nên mua shop nào cho đ.bảo hag chính hãg mà ra tiệm thuốc tây hỏi kg có

    5. Châu Đào says: Trả lời


      Nhắn tin vào số zalo 0987 827 327, gửi hình ảnh rồi bên dr vitamin này tư vấn, báo giá rồi hướng dẫn đặt mua. Có 349.000đ/lọ thôi, chi phí rất vừa phải, không đắt tẹo nào, chất lượng dịch vụ ở đây lại tốt

  15. Hồ Đỗ Long says: Trả lời


    Tôi đọc bài này https://nhatnamyvien.com/thuoc-bo-sung-canxi-cho-be-26816.html thấy top 11 canxi tốt cho bé có loại canxi milk calcium bio island úc nên cũng định mua cho bé nhà tôi dùng. Nhưng tôi băn khoăn là khi cho bé uống canxi thì có nên cho con ăn thêm thức ăn chứa canxi nữa không nhỉ? Đang cần tăng chiều cao nhanh nhanh chứ nhìn con còi thương quá

    1. Trần Mai Hòa says: Trả lời


      Tăng chiều cao phải có time chứ k phải vỗ béo mà hấp tấp bố ơi. Ngoài uống canxi bố cũg nên b.sung thêm các t.phẩm chứa canxi cho bé như sữa, hải sản, trứng, cá…

      1. Quân_oiu says: Trả lời


        Uống canxi rồi ăn thực phẩm nhiều canxi như thế thì có thừa canxi không nhỉ? Nếu thừa canxi là càng còi đi đấy

        1. Đỗ Yến says: Trả lời


          Ăn với lượng vừa phải, tốt nhất mấy cái này bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ

          1. Lệ Thị Dĩnh says:


            Lên mạng search nhu cầu canxi đáp ứng theo từng giai đoạn đó, con bạn bao nhiêu tuổi nhu cầu canxi bao nhiêu cứ thế mà cho con uống, như thế sẽ không sợ thừa canxi

          2. Đào Bông says:


            Kinh nghiệm nuôi con của mình là để tăng chiều cao nên cho con uống canxi, ăn uống điều độ và khoa học, ưu tiên nhóm thực phẩm chứa canxi, cho bé vận động ngoài trời trước 8h sáng để tăng hấp thụ vitamin D tự nhiên, cho bé ngủ đủ 8h mỗi ngày, ngủ sớm để thúc đẩy hormone tăng trưởng và không quên cho bé tập các môn thể thao tăng chiều cao như xà đơn, nhảy cao, bóng chuyền…

          3. Hoàng Thị Tú says:


            cái gì nhiều quá cũng không tốt, cứ dùng với lượng vừa phải là được rồi, đừng có tham và dùng nhiều quá là được ý mad

  16. Lê Tuấn Anh says: Trả lời


    Viên nhai canxi d3 corbiere dùng được cho trẻ 15 tuổi không vậy các bạn?

    1. Giang Còi says: Trả lời


      15 tuổi quá tuổi sử dụng rồi, canxi này chỉ thích hợp cho trẻ từ 3-13 tuổi thôi.

      1. Hoàng Thanh Trà says: Trả lời


        Nếu 15 tuổi bạn dùng viên nhai bổ sung canxi Kokando. Viên nhai này bổ sung canxi tốt lắm đấy, con tôi cũng đang dùng.

        1. Trần Loan Hồ says: Trả lời


          Ku nhà mình cũng 16 tuổi đang uống canxi này thấy chiều cao lên được vài cm rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua