10+ Loại canxi cho bà bầu tốt nhất hiện nay (Dạng nước, viên)

Theo dõi IHR trên goole news

Hiện nay có nhiều loại canxi cho bà bầu giúp bổ sung canxi và một số vitamin hỗ trợ nhằm phục vụ cho quá trình nuôi dưỡng thai nhi. Điều này giúp thai nhi phát triển nhanh, mẹ bầu khỏe mạnh. Đồng thời phòng ngừa các rối loạn về xương liên quan đến tình trạng thiếu hụt canxi trong thai kỳ.

10 loại canxi cho bà bầu tốt nhất hiện nay
Thông tin cơ bản về 10 loại canxi cho bà bầu tốt nhất hiện nay và lưu ý khi dùng

Vai trò của canxi đối với thai kỳ của bà bầu

Canxi là khoáng chất không thể thiếu đối với hệ xương khớp nói riêng và sức khỏe nói chung. Trong thời kỳ mang thai, khoáng chất này đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ hệ xương của mẹ bầu và duy trì sự phát triển của thai nhi trong suốt thai kỳ, giúp hệ xương khớp của trẻ phát triển nhanh và hoàn thiện sớm.

Nếu rơi vào tình trạng thiếu hụt canxi, hàm lượng canxi trong xương của mẹ có thể bị suy giảm dẫn đến xương yếu, dễ tổn thương, đau nhức, chuột rút và tăng nguy cơ loãng xương. Đối với trẻ nhỏ, thiếu canxi trong thai kỳ sẽ dẫn đến chứng còi xương, suy dinh dưỡng, thấp bé và tăng nguy cơ mắc một số rối loạn bẩm sinh ở trẻ.

Ngoài ra canxi còn có vai trò quan trọng trong giai đoạn sau sinh. Khoáng chất này tham gia vào quá trình tăng tiết nguồn sữa chất lượng cho trẻ nhỏ, giúp trẻ bú sữa mẹ được bổ sung nhiều canxi và phát triển toàn diện.

Tùy thuộc vào giai đoạn phát triển của thai nhi mà nhu cầu bổ sung canxi sẽ khác nhau. Trong 3 tháng đầu, thai phụ cần đảm bảo bổ sung đủ 800mg canxi mỗi ngày. Trong 3 tháng tiếp theo, cần bổ sung 1000mg canxi mỗi ngày. Trong 3 tháng cuối của thai kỳ và giai đoạn sau sinh cần bổ sung 1200 – 1500mg canxi/ ngày.

Thông thường để đáp ứng hàm lượng canxi cao, bạn sẽ được hướng dẫn thiết lập thực đơn dinh dưỡng với các thực phẩm giàu canxi cho bà bầu kết hợp bổ sung canxi dạng nước hoặc viên uống.

Top 10+ loại canxi cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Dưới đây là thông tin cơ bản về các loại canxi cho bà bầu tốt nhất hiện nay, thai phụ có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn để đáp ứng nhu cầu bổ sung canxi của cơ thể:

1. Viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3

Ostelin Calcium & Vitamin D3 là sản phẩm viên uống được sản xuất bởi hãng dược phẩm nổi tiếng của Úc Ostelin. Dòng thực phẩm bổ sung này sản xuất dựa trên công nghệ dây chuyền hiện đại, đồng thời trải qua khâu kiểm định vô cùng chặt chẽ. Vì vậy, sản phẩm được hàng triệu người dân Úc tin dùng và hiện đang được phân phối tới hơn 50 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Trên thị trường Việt, viên uống Ostelin Calcium và Vitamin D3 luôn là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng, đặc biệt là các bà bầu, phụ nữ và người có tuổi. Bởi sản phẩm không chỉ giúp bổ sung lượng canxi và vitamin D3 dồi dào mà còn giúp hệ xương được bảo vệ, phát triển khỏe mạnh.

Chống chỉ định

  • Trẻ nhỏ dưới 12 tuổi
  • Người mẫn cảm với một trong các thành phần của Calcium & Vitamin D3
Thuốc canxi cho bà bầu Ostelin Calcium & Vitamin D3
Viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3 giúp hệ xương bà bầu được bảo vệ, phát triển khỏe mạnh

Cách uống canxi Ostelin cho bà bầu:

  • Ostelin Calcium & Vitamin D3 sử dụng khá đơn giản. Người dùng chỉ cần uống trực tiếp viên uống bằng nước lọc. Bên cạnh đó không nên thay thế nước lọc bằng các loại nước ngọt hoặc nước có ga bởi những loại nước này có thể ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng của sản phẩm. 

Liều dùng Ostelin & Vitamin D3

  • Phụ nữ có thai từ 1 – 6 tháng: Uống 1 viên/ngày và uống sau khi ăn khoảng 1 tiếng
  • Phụ nữ mang thai 3 tháng cuối và trong thời gian cho con bú: Uống 2 viên/ngày và uống sau khi ăn
  • Ngoài ra, người lớn và trẻ em trên 12 tuổi cũng có thể sử dụng với liều lượng 1 viên/ngày và sau khi ăn no khoảng 1 tiếng. 

Giá bán tham khảo

Viên uống bổ sung Canxi và Vitamin D3 hiện đang được cung cấp chính hãng tại hệ thống siêu thị Dr Vitamin với giá 329.000đ/hộp. Người tiêu dùng quan tâm tới sản phẩm có thể tham khảo thông tin chi tiết và đặt mua hàng chính hãng, uy tín ngay tại đây. 

2. Dạng Canxi ống cho bà bầu Calcium Corbiere

Calcium Corbiere là sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu dạng ống, được sản xuất bởi công ty Cổ phần Dược Phẩm Sanofi – Synthelabo Việt Nam. Với 1 ống Canxi corbiere 10ml, thai phụ có thể bổ sung 1,1 gram Calci glucoheptonat, 0.05 vitamin PP và 0,1 gram vitamin C.

Vì thế khi dùng sản phẩm với liều dùng được khuyến cáo, thai phụ có thể cung cấp đủ hàm lượng canxi cần thiết cho cơ thể và sự phát triển của thai nhi. Từ đó giúp thai nhi khỏe mạnh, phát triển nhanh và không có rối loạn xương bẩm sinh. Đồng thời duy trì sức khỏe cho mẹ bầu.

Ngoài ra hàm lượng vitamin PP và vitamin C trong Calcium Corbiere còn hỗ trợ thai phụ trong việc tăng cường chức năng miễn dịch, giảm đau nhức xương khớp và viêm khớp trong thai kỳ, nâng cao sức khỏe tổng thể.

Chống chỉ định

  • Dị ứng với thành phần của sản phẩm
  • Có vấn đề về gan, thận và tim

Hướng dẫn sử dụng

  • Bẻ một đầu của ống thuốc và cho thuốc vào ly. Uống trực tiếp, không pha loãng
  • Uống sau khi ăn sáng và trưa

Liều dùng Canxi dạng nước Calcium Corbiere

  • Liều khuyến cáo: Uống 1 ống 10ml/ lần, mỗi ngày 1 – 2 lần.

Giá bán tham khảo

Canxi cho bà bầu dạng nước Calcium Corbiere có giá 144.000 VNĐ/ hộp 3 vỉ x 10 ống 10ml.

canxi corbiere cho bà bầu dạng ống
Canxi cho bà bầu dạng nước Calcium Corbiere nên được uống sau khi ăn sáng và ăn trưa

3. Viên uống Green calcium

Green calcium là viên uống bổ sung canxi hữu cơ (calcium gluconate) cho bà bầu được sử dụng phổ biến. Viên uống này có thể được sử dụng trước khi mang thai, trong thời kỳ mang thai và sau khi sinh để đảm bảo nhu cầu về canxi của cơ thể.

2 viên Green calcium có thể cung cấp 1000mg calcium gluconate. Đây là một loại canxi hữu cơ. Loại canxi này hấp thụ ở ruột và phát huy tác dụng nhanh hơn so với canxi vô cơ. Ngoài ra trong 2 viên Green calcium còn chứa 400 IU vitamin D3, 0.06mg vitamin K2, 100mg vitamin C và 200mg magie.

Nhờ sự kết hợp của các khoáng chất và vitamin, viên uống Green calcium mang đến những công dụng sau:

  • Tăng hấp thu và vận chuyển canxi, ngăn ngừa thiếu hụt canxi trong thai kỳ
  • Đảm bảo thai nhi phát triển nhanh và khỏe mạnh ngay từ trong bụng mẹ, đặc biệt là hệ xương khớp
  • Giảm nguy cơ suy dinh dưỡng và còi xương
  • Tăng cường sức khỏe và đề kháng cho mẹ bầu, bảo vệ xương khớp
  • Tăng mật độ xương, phòng ngừa loãng xương
  • Giảm nguy cơ sinh non và tiền sản giật
  • Điều hòa nhịp tim và duy trì huyết áp ổn định

Chống chỉ định

Không dùng viên uống Green calcium nếu dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng Green calcium

Viên uống bổ sung canxi cho bà bầu Green calcium được dùng bằng đường miệng, uống với nhiều nước. Nên uống trong hoặc sau khi ăn xong.

Liều dùng

Liều dùng cho thai phụ dưới 20 tuần

  • Liều khuyến cáo: Uống 1 viên/ lần, mỗi ngày 2 lần.

Liều dùng cho thai phụ trên 20 tuần

  • Liều khuyến cáo: Uống 1 viên/ lần, mỗi ngày 3 lần.

Giá bán tham khảo

Viên uống bổ sung canxi cho mẹ bầu Green calcium đang được bán với giá 480.000 VNĐ/ 1 lọ x 100 viên.

Green calcium bổ sung canxi hữu cơ cho bà bầu
Viên uống Green calcium giúp đảm bảo nhu cầu về canxi của cơ thể trong thời kỳ mang thai

4. Viên uống Herbs Of Gold Calcium K2 with D3

Herbs Of Gold Calcium K2 with D3 là viên uống bổ sung canxi cho bà bầu có xuất xứ từ Úc, thuộc thương hiệu chăm sóc sức khỏe Herbs Of Gold. Viên uống này bổ sung các thành phần cần thiết cho cơ thể được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên (chủ yếu từ tảo biển) và có công thức kết hợp tối ưu. Vì thế sản phẩm mang đến nhiều lợi ích và có độ an toàn cao.

Hàm lượng cao canxi trong mỗi viên uống Herbs Of Gold Calcium K2 with D3 là canxi hữu cơ từ Aquamin™ (canxi thực vật từ tảo biển kháng hóa – Lithothamnion tophiforme) và canxi Citrate. Chúng đều có sinh khả dụng, dễ hấp thu và phát huy tác dụng nhanh. Cụ thể 396mg Lithothamnion tophiforme tương đương 125mg canxi và 125mg canxi citrate tetrahydrate.

Ngoài ra trong mỗi viên uống còn chứa 9.2 gram magie, 15mcg vitamin K2, 333 IU vitamin D3, 8.3mcg Colecalciferol… Đây đều là những thành phần có lợi trong việc thúc đẩy hấp thụ canxi, nuôi dưỡng xương và củng cố sức khỏe tổng thể.

Chính vì thế sử dụng viên uống Herbs Of Gold Calcium K2 with D3 có thể nâng cao sức khỏe tổng thể và duy trì xương khớp chắc khỏe cho mẹ bầu. Đồng thời giúp bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp ngay từ trong bụng mẹ, phòng ngừa dị tật bẩm sinh.

Chống chỉ định

Không dùng viên uống Herbs Of Gold Calcium K2 with D3 nếu quá mẫn hoặc có dấu hiệu dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng Herbs Of Gold Calcium K2 with D3 bằng đường uống
  • Uống sau khi ăn
  • Nên uống thêm nhiều nước để tăng hấp thu canxi

Liều dùng Herbs Of Gold Calcium K2 with D3

  • Liều khuyến cáo: Uống 1 viên/ lần, mỗi ngày 2 – 3 lần.

Giá bán tham khảo

Viên uống bổ sung canxi cho mẹ bầu Herbs Of Gold Calcium K2 with D3 có giá 580.000 VNĐ/ 1 lọ x 90 viên.

Herbs Of Gold Calcium K2 with D3 - canxi úc cho bà bầu
Herbs Of Gold Calcium K2 with D3 có hàm lượng canxi cao được chiết xuất từ tảo biển kháng hóa – Lithothamnion tophiforme

5. Viên uống Nature Made Calcium Magnesium Zinc

Nature Made Calcium Magnesium Zinc là sản phẩm bổ sung canxi và chăm sóc sức khỏe cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau, trong đó có thai phụ và phụ nữ sau sinh. Sản phẩm này xuất xứ từ Mỹ, được bào chế ở dạng viên nén và chứa những thành phần hoàn toàn tự nhiên.

Khi dùng cho phụ nữ mang thai, mỗi viên nén Nature Made Calcium Magnesium Zinc sẽ cung cấp nhiều thành phần có lợi với liều dùng phù hợp với nhu cầu. Bao gồm:

  • 333mg Calcium
  • 5 mcg (200IU) Vitamin D3
  • 133mg Magnesium
  • 5mg Kẽm (Zinc)

Sự kết hợp hoàn hảo giữa canxi cùng vitamin và các khoáng chất khác mang đến những lợi ích sau:

  • Tăng hấp thụ canxi
  • Duy trì xương khớp và răng chắc khỏe, tăng mật độ xương và phòng ngừa các rối loạn khi mang thai
  • Thai nhi phát triển khỏe mạnh và toàn diện (đặc biệt là trí não và xương khớp), cứng cáp ngay từ trong bụng mẹ
  • Tăng cường sức mạnh cơ bắp
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch, chống tiền sản giật và tăng cường sức mạnh cơ bắp.

Với các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên nên viên uống Nature Made Calcium Magnesium Zinc khá an toàn cho người dùng. Nữ giới có thể sử dụng viên uống trong thời kỳ mang thai và sau khi sinh.

Viên uống Nature Made Calcium Magnesium Zinc bổ sung canxi cho bà bầu
Viên uống bổ sung canxi Nature Made Calcium Magnesium Zinc phù hợp với thai phụ và phụ nữ sau sinh

Chống chỉ định

  • Có tiền sử dị ứng với các thành phần của viên uống Nature Made Calcium Magnesium Zinc.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống Nature Made Calcium Magnesium Zinc với nhiều nước lọc
  • Uống sau bữa ăn
  • Không bổ sung canxi sau 18h để hạn chế tình trạng lắng đọng canxi.

Lưu ý

  • Không uống Nature Made Calcium Magnesium Zinc với nước hoa quả, cà phê và sữa.
  • Khoảng cách giữa viên uống và thuốc kháng sinh (nếu có) cách nhau 2 tiếng.

Liều dùng:

  • Liều khuyến cáo: Uống 1 viên/ lần, mỗi ngày 3 lần.

Giá bán tham khảo

Viên uống Nature Made Calcium Magnesium Zinc hiện đang được cung cấp chính hãng tại hệ thống siêu thị điện tử DrVitamin với giá bán ưu đãi. Mẹ bầu và người tiêu dùng quan tâm tới sản phẩm có thể đặt mua uy tín, chất lượng ngay tại đây để được chuyên viên tư vấn chu đáo và chi tiết nhất.

6. Viên uống Careline Super Calcium Supplement With Cod Liver Oil

Careline Super Calcium Supplement With Cod Liver Oil 1000mg là viên uống canxi bổ sung dầu gan cá cho bà bầu và những người có nhu cầu canxi cao như trẻ em, người cao tuổi. Viên uống có thành phần chính gồm 700mg dầu gan cá (Cod-Liver Oil) và 300mg Calcium Carbonate. Vì thế khi sử dụng có thể mang đến những lợi ích sau:

  • Dầu gan cá nguyên chất bổ sung omega-3, vitamin D và vitamin A giúp tăng hấp thụ canxi, bảo vệ sức khỏe, phát triển thị lực và trí não cho thai nhi
  • Điều hòa huyết áp và bảo vệ hệ tim mạch của thai phụ
  • Hỗ trợ đáp ứng nhu cầu canxi của cơ thể, giúp hệ xương khớp của trẻ phát triển khỏe mạnh, phòng ngừa dị tật bẩm sinh
  • Duy trì hệ xương khớp chắc khỏe và sức khỏe tổng thể của mẹ, hạn chế đau nhức xương khớp khi mang thai và loãng xương trong tương lai

Viên uống Careline Super Calcium Supplement With Cod Liver Oil thuộc thương hiệu Careline, do công ty Care Line Australia Pty Ltd (Úc) nghiên cứu và sản xuất. Viên uống có công thức tối ưu và thành phần lành tính, nhiều dinh dưỡng. Vì thế thai phụ có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này trong thời kỳ mang thai và sau sinh.

Chống chỉ định

Viên uống Careline Super Calcium Supplement With Cod Liver Oil không phù hợp với những người bị dị ứng với dầu gan cá hoặc bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng Careline Super Calcium Supplement With Cod Liver Oil bằng đường uống
  • Uống trọn một viên trong hoặc sau khi ăn
  • Nên dùng sản phẩm với nhiều nước

Liều dùng sản phẩm

  • Liều khuyến cáo: Uống 1 viên/ lần, mỗi ngày 1 lần.

Giá bán tham khảo

Viên uống bổ sung canxi cho mẹ bầu Careline Super Calcium Supplement With Cod Liver Oil 1000mg có giá 420.000 VNĐ/ 1 lọ x 60 viên.

Viên uống Careline Super Calcium Supplement With Cod Liver Oil bổ sung canxi cho bà bầu
Viên uống Careline Super Calcium Supplement With Cod Liver Oil chứa 700mg dầu gan cá và 300mg canxi

7. Viên nhai Mason Natural Chewable Calcium 600 Mg + D3

Nếu muốn tìm kiếm một loại thuốc canxi cho bà bầu, bạn có thể lựa chọn viên nhai Mason Natural Chewable Calcium 600 Mg + D3. Đây là một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp, cung cấp canxi nuôi dưỡng thai nhi thuộc thương hiệu Mason Natural – Mỹ. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nén, có thể sử dụng trong suốt thai kỳ, đặc biệt là nữ giới mang thai 3 tháng đầu và 3 tháng cuối có nhu cầu canxi cao.

Khi sử dụng, sản phẩm Mason Natural Chewable Calcium 600 Mg + D3 cung cấp 600mg Calcium (as calcium carbonate) và 10mcg (400IU) Vitamin D3. Với hàm lượng cao Calcium, sản phẩm giúp đảm bảo nhu cầu canxi của cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Từ đó phòng ngừa các rối loạn liên quan đến xương khớp cho cả mẹ và bé, thai nhi phát triển nhanh trong bụng mẹ.

Ngoài ra hàm lượng Calcium cao trong mỗi viên nhai Mason Natural Chewable Calcium 600 Mg + D3 còn giúp điều hòa huyết áp và nhịp tim, giảm nguy cơ tiền sản giật, phòng ngừa chứng xương yếu và nhiều bệnh lý khác ở mẹ bầu do thiếu canxi.

Bên cạnh đó với 10mcg Vitamin D3 trong mỗi viên nhai, sản phẩm còn giúp tăng tốc độ hấp thụ canxi, đảm bảo canxi không bị lắng dọng. Đồng thời hỗ trợ hình thành cấu trúc xương và răng dựa trên cơ chế phân phối canxi của cơ thể.

Chống chỉ định

  • Dị ứng hoặc quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của viên nhai Mason Natural Chewable Calcium 600 Mg + D3.

Hướng dẫn sử dụng

  • Nhai Mason Natural Chewable Calcium 600 Mg + D3 để bổ sung canxi và vitamin D3
  • Dùng sản phẩm sau khi ăn

Liều dùng Mason Natural Chewable Calcium 600 Mg + D3

  • Liều khuyến cáo: Nhai 1 viên/ lần, mỗi ngày 2 lần.

Giá bán tham khảo

Viên nhai bổ sung canxi cho mẹ bầu Mason Natural Chewable Calcium 600 Mg + D3 có giá 485.000 VNĐ/ 1 lọ x 100 viên.

thuốc canxi cho bà bầu Mason Natural Chewable Calcium 600 Mg + D3
Viên nhai Mason Natural Chewable Calcium 600 Mg + D3 cung cấp 600mg Calcium và 10mcg Vitamin D3

8. Viên uống Doppelherz Aktiv Magnesium + Calcium + D3

Doppelherz Aktiv Magnesium + Calcium + D3 là viên uống bổ sung canxi cho nhiều lứa tuổi (trong đó có mẹ bầu), có xuất xứ từ Đức, thuộc thương hiệu Doppelherz. Viên uống này là sự kết hợp giữa ba thành phần tốt cho hệ xương gồm Magnesium, Calcium và Vitamin D3.

Khi sử dụng, sản phẩm có thể vừa cung cấp canxi cho sự phát triển của thai nhi vừa duy trì hệ xương và sức khỏe cho thai phụ. Đồng thời tăng hấp thu canxi, giảm nguy cơ thiếu hụt khoáng chất và phòng ngừa các rối loạn trong cơ thể.

Ngoài ra với hàm lượng vitamin và khoáng chất cao (450mg Calcium, 250mg Magnesium và 10 µg Vitamin D3), viên uống Doppelherz Aktiv Magnesium + Calcium + D3 còn mang đến nhiều lợi ích sau:

  • Phát triển cân nặng và trí não cho trẻ
  • Tăng cường sức khỏe toàn diện
  • Ổn định hệ thần kinh, giảm căng thẳng khi mang thai
  • Phòng ngừa các bệnh lý về tim
  • Điều hòa hệ cơ bắp, phòng ngừa chuột rút và những triệu chứng rối loạn hoạt động cơ trong thời kỳ mang thai

Chống chỉ định

  • Không dùng Doppelherz Aktiv Magnesium + Calcium + D3 khi bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của viên uống.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống Doppelherz Aktiv Magnesium + Calcium + D3 với nhiều nước lọc, không được nhai
  • Uống trong bữa ăn

Liều dùng Doppelherz Aktiv Magnesium + Calcium + D3 

  • Liều khuyến cáo: Uống 1 viên/ lần, mỗi ngày 1 lần.

Giá bán tham khảo

Viên uống Doppelherz Aktiv Magnesium + Calcium + D3 bổ sung canxi cho bà bầu có giá 295.000 VNĐ/ 1 hộp x 30 viên.

Doppelherz Aktiv Magnesium + Calcium + D3 bổ sung canxi cho bà bầu
Viên uống Doppelherz Aktiv Magnesium + Calcium + D3 là sản phẩm bổ sung canxi có xuất xứ từ Đức

9. Viên uống bổ sung canxi cho bà bầu Chela Calcium D3

Viên uống bổ sung canxi Chela Calcium D3 dành cho mẹ bầu được nghiên cứu và sản xuất tại Ba Lan. Viên uống này được phát triển từ công nghệ hiện đại và có dòng canxi ion thế hệ mới nhất. Chính vì thế hàm lượng canxi trong mỗi viên uống được hấp thụ nhanh và tối đa trong đường ruột, hạn chế tình trạng lắng cặn, nóng trong, dị ứng và táo bón.

Sau khi được hấp thu, canxi sẽ được vận chuyển vào xương của mẹ và thai nhi. Từ đó tăng mật độ xương, hạn chế đau nhức xương khớp và đau lưng khi mang thai; hệ xương khớp của trẻ được hoàn thiện và phát triển nhanh trong bào thai.

Ngoài ra mỗi viên uống bổ sung canxi Chela Calcium D3 còn cung cấp hàm lượng vitamin D3 cần thiết cho cơ thể. Chất này giúp tăng hấp thu canxi một cách nhanh chóng. Đồng thời hỗ trợ miễn dịch, hệ xương khớp và sức khỏe tổng thể của thai phụ.

Chống chỉ định

Không dùng viên uống Chela Calcium D3 nếu có tiền sử dị ứng với các thành phần.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống Chela Calcium D3 với nhiều nước lọc, nuốt trọn một viên
  • Uống sau bữa ăn chính

Lưu ý

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, viên uống Chela Calcium D3 cần được dùng kết hợp với lối sống lành mạnh và một chế độ dinh dưỡng cân bằng, đa dạng.

Liều dùng Chela Calcium D3

  • Liều khuyến cáo: Uống 1 viên/ lần, mỗi ngày 1 – 3 lần.

Giá bán tham khảo

Viên uống Chela Calcium D3 bổ sung canxi cho mẹ bầu có giá 280.000 VNĐ/ 1 hộp 2 vỉ x 15 viên.

Viên uống bổ sung canxi cho mẹ bầu Chela Calcium D3
Viên uống Chela Calcium D3 chứa dòng canxi ion thế hệ mới nhất giúp hấp thụ canxi nhanh và tối đa trong đường ruột

Xem thêm

10. Canxi dạng nước Osteocare Liquid Original

Canxi dạng nước Osteocare Liquid Original là sản phẩm bổ sung canxi nước cho bà bầu và chăm sóc sức khỏe có xuất xứ từ Anh Quốc. Sản phẩm này phù hợp với phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh và trẻ nhỏ muốn bổ sung canxi. Với hàm lượng canxi cao cùng vitamin và các khoáng chất đi kèm, sản phẩm giúp đáp ứng nhu cầu canxi của cơ thể, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Trong mỗi 10ml Canxi dạng nước Osteocare Liquid Original sẽ cung cấp những thành phần sau:

  • 300mg Canxi
  • 150 IU Vitamin D
  • 150mg Magnesium
  • 6mg Kẽm

Vì thế khi sử dụng, sản phẩm sẽ mang đến nhiều lợi ích cho mẹ bầu và thai nhi, cụ thể:

  • Bổ sung canxi cùng các thành phần thiết yếu cho cơ thể
  • Đảm bảo mẹ bầu khỏe, thai nhi phát triển tốt
  • Duy trì mật độ xương, phòng ngừa những rối loạn ở xương khi mang thai
  • Hỗ trợ phát triển trí não và thị lực cho trẻ
  • Hỗ trợ tiêu hóa và tăng sức đề kháng

Chống chỉ định

Không dùng Canxi dạng nước Osteocare Liquid Original khi quá mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp, không pha Canxi dạng nước Osteocare Liquid Original với nước lọc hay bất kỳ dung dịch nào khác
  • Uống sau khi ăn sáng khoảng 30 đến 60 phút
  • Không dùng chung với viên uống bổ sung chất sắt

Liều dùng Canxi dạng nước Osteocare Liquid Original

  • Liều khuyến cáo: Uống 10ml/ lần, mỗi ngày 2 lần.

Giá bán tham khảo

Dung dịch bổ sung canxi nước cho bà bầu Osteocare Liquid Original có giá 170.000 VNĐ/ 1 chai 200ml.

Osteocare Liquid Original bổ sung canxi nước cho bà bầu
Canxi dạng nước Osteocare Liquid Original giúp đáp ứng nhu cầu canxi, đảm bảo sự phát triển toàn diện của thai nhi

11. Canxi dạng nước cho bà bầu Ossocal

Ossocal là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và bổ sung canxi cho mọi đối tượng, bao gồm cả phụ nữ mang thai và đang nuôi con bú. Sản phẩm được bào chế ở dạng dung dịch uống, cung cấp canxi cùng những thành phần thiết yếu khác và không có đường. Vì thế những người bị tiểu đường thai kỳ có thể sử dụng.

Mỗi ống chứa 10ml dung dịch uống Ossocal sẽ cung cấp 1100mg Calci glucoheptonat, 100 UI Vitamin D3 và 5mg Vitamin PP. Hàm lượng canxi trong sản phẩm được bổ sung dưới dạng hữu cơ, tan tốt trong nước, hấp thu nhanh và dễ đào thải khi bị dư thừa. Điều này giúp hạn chế tình trạng lắng đọng canxi dẫn đến sỏi Calci niệu.

Vitamin D3 giúp tăng khả năng hấp thu phốt pho và canxi ở ruột. Từ đó đảm bảo quá trình phát triển hệ xương của trẻ diễn ra suôn sẻ, duy trì sức khỏe xương khớp của mẹ bầu giúp nâng đỡ thai nhi. Ngoài ra thành phần dinh dưỡng này còn có khả năng phối hợp với những hormon trong cơ thể, giúp điều hòa nồng độ Calci máu.

Vitamin PP có tác dụng hạn chế rối loạn ở hệ tiêu hóa và thần kinh, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim.

Chống chỉ định

Không dùng sản phẩm bổ sung canxi Ossocal nếu bị dị ứng với thành phần.

Hướng dẫn sử dụng

  • Cắt miệng ống Ossocal và uống trực tiếp
  • Uống sản phẩm sau khi ăn sáng và trưa

Liều dùng Canxi dạng nước cho bà bầu Ossocal

  • Liều khuyến cáo: Uống 1 ống 10ml/ lần, mỗi ngày 2 lần.

Giá bán tham khảo

Canxi dạng nước cho bà bầu Ossocal có giá 110.000 VNĐ/ hộp 20 ống x 10ml.

Canxi nước cho bà bầu Ossocal
Ossocal được bào chế ở dạng siro uống, giúp cung cấp canxi cùng những thành phần thiết yếu khác cho cơ thể

Mua sản phẩm bổ sung canxi và vitamin cho bà bầu ở đâu uy tín? 

Trong suốt thời gian thai kỳ, việc bổ sung canxi và vitamin có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của thai nhi cũng như sức khỏe của người mẹ. Vì vậy, khi lựa chọn các loại thực phẩm này, mẹ bầu nên tham khảo địa chỉ uy tín, có thương hiệu và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ. Hiện nay trên thị trường, các mẹ có thể tìm hiểu và ghé đến siêu thị DrVitamin – địa chỉ uy tín hàng đầu mang tới sự an tâm về chất lượng từng sản phẩm cũng như sự phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và chu đáo.

Siêu thị DrVitamin không chỉ cung cấp riêng các loại thực phẩm giúp bổ sung canxi cho bà bầu mà còn mang đến các sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp, giúp mẹ bầu khỏe mạnh, thai nhi phát triển toàn diện trong suốt quá trình thai kỳ. Bên cạnh đó, siêu thị còn đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng Việt với gian hàng điện tử hơn 1000 sản phẩm thuộc các thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam. 

Siêu thị Dr Vitamin chuyên cung cấp các sản phẩm canxi cho bà bầu

Mỗi sản phẩm có mặt tại siêu thị DrVitamin đều được cam kết chính hãng, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu quả và tính an toàn khi sử dụng. Không những thế, sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, cẩn thận và có dán tem đảm bảo riêng của thương hiệu DrVitamin, bên cạnh các loại tem chống hàng giả, hàng nhái của nhà sản xuất. 

Hơn thế nữa, hệ thống siêu thị vitamin và thực phẩm chăm sóc sức khỏe số 1 Việt Nam còn mang tới khách hàng những trải nghiệm thú vị với quy trình mua sắm chuyên nghiệp, thông minh và tiện lợi. Cùng với đó là sự tư vấn, giải đáp nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ chuyên viên với mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Từ đó giúp người dùng yên tâm tham khảo và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất. 

Quy trình mua các sản phẩm canxi cho bà bầu tại Dr Vitamin

Quy trình mua sắm liên kết chặt chẽ và sự hỗ trợ tận tình của DrVitamin hứa hẹn sẽ mang tới khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất khi mua sắm tại đây. Vì vậy với mọi thắc mắc cần được giải đáp hay có nhu cầu đặt mua sản phẩm, quý khách hàng đều có thể nhanh chóng liên hệ với DrVitamin thông qua hotline phục vụ 24/7 ngay sau đây.

Lưu ý khi dùng các sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu

Khi sử dụng sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Hầu hết viên uống và dung dịch bổ sung canxi cho bà bầu là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Sản phẩm không phải là thuốc.
  • Cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu.
  • Nhờ bác sĩ chuyên khoa tư vấn về tên sản phẩm và liều dùng để phù hợp hơn với tình trạng hiện tại. Tránh sử dụng bừa bãi dẫn đến tình trạng thiếu hụt hay dư thừa canxi.
  • Nên bổ sung canxi vào buổi sáng và trưa. Hạn chế uống sản phẩm vào buổi chiều tối để hạn chế tình trạng lắng đọng canxi do không thể hấp thụ hết khoáng chất.
  • Uống nhiều nước kết hợp ăn nhiều chất xơ để tăng hấp thụ canxi, giảm nguy cơ nóng trong và táo bón.
  • Nếu đang dùng một loại thuốc khác (thuốc chữa bệnh, thuốc bổ sung khoáng chất…), bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bổ sung canxi cho bà bầu.
  • Không lạm dụng các sản phẩm bổ sung canxi. Mẹ bầu nên dùng viên uống/ dung dịch chứa canxi kết hợp với chế độ ăn uống đa dạng, cân bằng dinh dưỡng. Điều này giúp đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, thai nhi được phát triển tốt nhất.
  • Không bổ sung quá 500mg canxi trong một lần để tránh lắng đọng canxi.
  • Kiểm tra hàm lượng canxi được đưa vào cơ thể mỗi ngày (bao gồm cả thực phẩm, thuốc…). Không bổ sung quá 2500mg canxi/ngày vì có thể gây ra tình trạng dư thừa khoáng chất dẫn đến nhiều hệ lụy khác.
  • Ca cao, trà và chocolate có thể làm giảm khả năng hấp thụ canxi. Vì thế không dùng chung.
  • Không sử dụng đồng thời viên uống bổ sung sắt và canxi để tránh gây ra sự cạnh tranh.
  • Trường hợp mắc chứng tiểu đường thai kỳ không được dùng những sản phẩm bổ sung canxi có chứa đường.

Dưới đây là danh sách 10+ loại canxi cho bà bầu tốt nhất hiện nay, bao gồm cả dạng nước, dạng ống và viên uống. Những sản phẩm này đều lành tính, có khả năng đáp ứng nhu cầu về khoáng chất cho mẹ bầu. Từ đó giúp thai nhi phát triển tốt, mẹ bầu khỏe mạnh.

Tham khảo thêm:

XEM NGAY

Bình luận

  1. Hạnh HOA says: Trả lời


    Các chị bầu thường uống loại canxi nào vậy, trước em uống canxi coobieer dành cho bà bầu mà giờ tháng thứ 6 thai kì bị chuột rút kinh khủng, đi khám bác sĩ bảo bị thiếu canxi ạ

    1. Trần Thu Liễu says: Trả lời


      Chắc bạn uống chưa đủ liều lượng cho bà bầu nên mới thiếu á, đổi sang các loại canxi khác xem thế nào

      1. Hoàng Ngọc TINA says: Trả lời


        Tôi uống viên ostelin này nè, vừa bổ sung canxi và vitamin D3 đáp ứng đầy đủ nhu cầu canxi cho mẹ và thai nhi. Tôi uống vào chả thấy có hiện tượng chuột rút hay gì cả, đến viện khám bác sĩ cũng bảo là không bị thiếu canxi, thai phát triển tốt. Bạn bầu nào đang muốn bổ sung canxi thì tìm hiểu về ostelin đi, chi tiết ở link này https://nhatnamyvien.com/ostelin-calcium-vitamin-d3-26887.html

      2. Đỗ Hoài Thu says: Trả lời


        E thấy ở bài viết có h.dẫn cách dùng canxi ostelin này là bầu từ 6 tháng trở xuống uống 1 viên/ngày. E bầu cũg 5 thág mà bs bảo thiếu canxi thì có thể tăng 2 viên mỗi ngày kg?

      3. Mỹ Lan says: Trả lời


        Cái này phải hỏi ý kiến bác sĩ, mang lọ canxi đến cho bác sĩ xem loại nào rồi uống theo chỉ định bác sĩ chứ không tự uống được nhé bầu

        1. Trần Đỗ LINH says: Trả lời


          Bạn hỏi bác sĩ khám thai nhé, bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn liều lượng cụ thể, thông thường khi khám thai bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn kỹ dùng loại nào với liều lượng bao nhiêu, thiếu canxi thai kỳ sẽ dùng với liều lượng khác

  2. Mai Hồ Thị says: Trả lời


    Careline Super Calcium đấy dùng được cho thai kì từ tháng thứ mấy trở lên vậy các chị bầu nhỉ, em ở tháng thứ 2 không biết có uống được không?

    1. Nga says: Trả lời


      Canxi này người trên 6 tuổi là dùng được rồi nên bà bầu tháng thứ mấy cũng có thể uống được. Mình trước bầu 2 tháng cũng uống viên canxi này đến tận vỡ chum lun

    2. Đỗ Lê Thiểu says: Trả lời


      Tôi dùng canxi bầu đó và dùng thêm cả Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max của Anh. Bầu bí là cứ phải bổ sung nhiều vitamin mới tốt cho cả mẹ và bé

    3. Hoa Anh Thảo says: Trả lời


      Canxi này uống có an toàn không các bạn ơi, mình vốn cơ địa dễ mẫn cảm nên giờ bầu mà ăn uống tùm lum dễ bị nổi ban em sợ quá

    4. Hạt mưa buồn says: Trả lời


      B có dị ứng với dầu gan cá k. Nếu dị ứng thì k nên ún loại canxi này còn k thì cứ ún vì s.phẩm của Úc đảm bảo chất lượng, a.toàn lắm.

    5. Trần lê nhung says: Trả lời


      Mình cũng đang bầu 5 tháng, cũng uống được 2 tháng canxin Careline này rồi, trong khi uống mình thấy canxi cực an toàn, uống vào có không bị phát ban, ngứa ngáy hay các biểu hiện kích ứng nào cả, cứ yên tâm mua dùng. Đồ của bà bầu cứ yên tâm

    6. Đỗ Thị_876 says: Trả lời


      mấy sản phẩm cho bà bầu này mọi người cứ yên tâm đi, người ta nghiên cứu kỹ lắm rồi, toàn thành phần an toàn không hại cho sức khỏe gì đâu. Loại Careline mình đang dùng và thấy nó chất lượng lắm

  3. Lê Thương says: Trả lời


    Tôi cần mua viên canxi kẽm nature made ai biết ở đâu bán uy tín mà giá cả phải chăng chỉ tôi với

    1. Trần mỹ lành says: Trả lời


      Đặt hàng ở bên này nhé, giá cả hợp lý, sản phẩm thì cam kết chính hãng đó, đồ bầu của mình là mình toàn đặt ở đây thôi, đặt một lần là cứ yên tâm, từ đó đến giờ toàn đặt hàng ở đây, gửi mọi người lonk https://drvitamin.vn/p/nature-made-magnesium-400mg

      1. Đỗ An Vy says: Trả lời


        Hàng chính hãng hay không, giá cả những loại sản phẩm này mình thấy nó không chênh nhau nhiều, quan trọng là mình muốn hỏi là nó có chính hãng hay không thôi vì bầu bí là mình cần tìm những sản phẩm chính hãng

        1. Trần Mai Thảo says: Trả lời


          Hàng chính hãng thì mới giớ thiệu cho mọi người chứ hàng không chính hãng giới thiệu cho mọi người làm gì cho mang tiếng,cùng cảnh bầu bí với nhau đồng cảm nên mới chia sẻ thôi chứ nói thật bây giờ dugf những sản phẩm này cần phải tìm hiểu kỹ chí nào có dám uoogs linh inh đâu

          1. Bình - 89 says:


            Hàng chỗ dr vitamin này là hàng chuẩn, hàng có thương hiệu chứ không phải hàng trôi nổi trên thị trường đâu nên cứ yên tâm về chất lượng, giá cả ở đây là cugx rất hợp lý

  4. Lê Lan_609 says: Trả lời


    Trong 10 loại canxi này thì loại nào dễ uống nhất các chị, em bị nghén nên uống canxi loại nước cứ nôn thốc nôn tháo ra hết, cứ ngửi mùi canxi là muốn nôn rồi.

    1. Hoàng Tina says: Trả lời


      E cũg kg thể nào ún canxi dạg nc đc, mỗi lần ún là ăn bao nhiu nôn ra bấy nhiu như ch vậy đó. Sau e đổi sag loại canxi dạg viên ún vs nc lọc dễ uống hơn, e uống doppelherz aktiv nè

      1. Lê Dung says: Trả lời


        Mình cũng thấy uống dạng viên dễ hơn, mình uống chela calcium d3 thấy viên nhỏ dễ nuốt mà không có mùi như các loại vitamin khác

        1. Quyên Ngọc says: Trả lời


          tớ nhai mason natural chewable thấy dễ hơn ún, bầu nào bị nôn ói khi dùg canxi nc hay viên thì dùg viên nhai này đi

      2. Hồng Hà_Phạm says: Trả lời


        Viên nhai mason+ d3 bổ sung cả d3 nên hỗ trợ cho thai nhi phát triển xương hiệu quả đấy các bầu, em cũng đang nhai loại canxi này.

      3. Thái Trinh says: Trả lời


        Viên nhai này mùi có khó chịu không nhỉ?

        1. Lê Đỗ Lành says: Trả lời


          Canxi này có hương vị cà phê, mocha nên kích thích vị giác, dễ nhai lắm

  5. Trần Lê Hiền says: Trả lời


    Em thấy hình như các mẹ bầu là hay dùng canxi Ostelin này đúng không mọi người nhỉ, em gặp mấy người là toàn dùng loại này thôi ấy

    1. Thanh Hương says: Trả lời


      Loại này của Úc chất lượng mà không chỉ có bà bầu dùng được mà hãng này còn có nhiều loại dành cho trẻ em nữa cơ

      1. Kim ANh says: Trả lời


        Bà bầu dùng của hãng này thì sẽ uống loại dành cho người 12 tuổi trở lên, bầu bí uống như người bình thường chỉ là 3 tháng cuối sẽ tăng số lượng viên uống lên 2 thui

        1. Trần Hoàng Tuyến says: Trả lời


          Loại này mình cũng đang dùng, chi phí hợp lý, có hơn 300k mà lọ 130 viên, uống được hơn 3 tháng

  6. Minh TÂM_IUY says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi canxi uống vào thời điểm nào thì tốt ạ, em nghe đâu canxi nếu không uống đúng cách rất dễ gây sỏi thận ròi táo bón

    1. Ngọc Hoa says: Trả lời


      Nguyên tắc sử dụng canxi là uống tốt nhất vào buổi sáng, uống xong có thể đi phơi nắng sớm tầm 5 phút, nếu có uống muộn thì uống không quá 5h chiều, canxi uống với lượng vừa phải thôi, uống nhiều là dễ gây táo bón lắm

  7. Minh Tiến says: Trả lời


    Thấy bảo canxi Corbiere là của việt nam hả các mẹ, thế độ an toàn có cao không nhỉ?

    1. Trần Hoàng Ngoan says: Trả lời


      Đúng rồi canxi corbee này là của công ty Sanofi Việt Nam chúng ta đấy các bầu. Tuy là hàng nội địa nhưng mà canxi này được đánh giá cao lắm, độ an toàn đảm bảo nhé

    2. Ngô Hoa says: Trả lời


      Mih trc jờ cũg chuộng hàng nội địa chứ kg ham hàng ngoại đâu. Mih ún canxi corbiee này từ đầu đến cuối thai kì nè, an toàn mà đáp ứng đầy đủ canxi cơ thể nhé

  8. Trần Thảo Tuyến says: Trả lời


    Cho em hỏi là bầu bs mình sẽ tự mua canxi về uống hay là sử dụng theo ý kiến của bs vậy ạ

    1. Tịnh Thư says: Trả lời


      Thông thường ai bầu bí là cũng đều thiều hụt canxi hết và mọi người sẽ mua tự bổ sung, mà không chỉ mỗi vitamin đâu,. bầu bí là cần bổ sung thêm nhiều vitamin khác. Như mình thì mình không có uống canxi mà mình uống sữa kết hợp với vitamin tổng hợp cho bà bầu này, trong loại này cũng có canxi https://drvitamin.vn/p/pregnacare-max

    2. Châu Bảo says: Trả lời


      Bổ sung canxi được thì vẫn rất tốt đấy nhé vì giúp xương chắc khỏe và còn giảm đau nhức xương khớp sau này nữa mà, tuy nhiên mọi người chỉ nên dùng vừa phải, hàm lượng khuyến nghị cho bà bầu thôi chứ không nên dùng quá hàm lượng

  9. THương says: Trả lời


    Em muốn mua canxi herbs of gold, các chị bầu ở đây đã uống rồi cho em rì viêu đi ạ

  10. Thùy Linh says: Trả lời


    Em bầu được 14 tuần thì đã cần uống viên canxi chưa ạ, em không thấy bác sĩ chỉ định gì trơn mà sao ai cũng dùng

    1. Ngô Minh Thư says: Trả lời


      Giờ hầu như bà bầu nào cũng tự tìm hiểu rồi bổ sung nên có một số nơi khám họ không kê mấy thuốc bổ cơ bản này nữa đâu, qua tháng thứ 4 thì bắt đầu uống canxi là vừa rồi, giai đoạn này bé hình thành hệ xương sống mạnh lắm đấy

    2. Kẻ Du Mục says: Trả lời


      Nếu không uống thuốc mà uống sữa thôi thì có được không, em thấy sữa như vinamik cũng nhiều canxi ạ

    3. Minh T Rex says: Trả lời


      Thấy vẫn không đủ á chế, qua tam cá nguyệt thứ 2 thì mỗi ngày cần tới 1000-1200mg canxi mà sữa không đáp ứng nổi đâu, uống sình bụng còn không đủ nên hầu nhưu ai cũng phải xài tới thuốc

  11. Mộc An says: Trả lời


    Trong mấy loại này loại nào ok nhất vậy ạ, kiểu hợp với mọi bầu, không sợ bị kích ứng á, xin mọi người dùng ròi tư vấn

    1. Coco Cherry says: Trả lời


      Chế mua ở đây nè https://drvitamin.vn/p/ostelin-calcium-vitamin-d3 loại này hơi bị thần thánh, thấy cộng đồng mấy bà bầu share nhau hơi bị nhiều, mình cũng đang dùng. Ngày nào cũng một viên uống vào buổi sáng đó

    2. Hoàng Ánh Tuyết says: Trả lời


      Em mới tra google về loại này sao có nhiều giá ghê, có chỗ bán rẻ hơn dr vitamin luôn là lý do vì sao vậy ạ?

      1. Lê Ly says: Trả lời


        Bạn phải tìm hiểu coi họ bán hàng có chính hãng hay không nữa nha, dòng ostelin này siêu hot nên giờ có hàng nhái nhiều lắm, với cả thấy nhiều nơi bán hàng xách tay biểu cam kết chính hãng, mua từ nhà thuốc bên Úc nhưng chưa chắc đã là chính hãng đâu. Mình thì mua hàng ở dr vitamin, giá tương đương với giá nhờ bạn mua bên kia gửi về mà mình đã kiểm tra đúng hàng rồi mình mới nhận đó. Từ ngày biết được dr vitamin thấy k hỏe hẳn chứ mỗi lần muốn dùng phải nhờ gửi mất công người ta, ship cao mà còn chờ lâu. Mua hàng ở đây rẹt rẹt 4 hôm có hàng dù shop ở Hà Nội mình ở tít Sài Gòn luôn. Cá nhân mình thấy chỗ này bán hàng chất lượng, giá tốt nên các mom cứ an tâm

      2. Phạm Thị Thu Thủy says: Trả lời


        Sao em tuần thai thứ 12 rồi mà bác sĩ chả kê cho em gì cả, hay do cơ địa em khỏe nên không cần uống ạ, giờ em có nên tự mua về uống không

      3. Tường Vi says: Trả lời


        Mình thấy chả bà bầu nào mà không cần dùng canxi cả, chẳng qua dùng khác liều lượng thế nào thôi chứ bạn ăn uống không bao giờ đủ hết, bé hình thành xương sẽ lấy canxi từ bạn, không dùng thì mẹ và bé sau dễ bị loãng xương lắm

      4. Mong Manh says: Trả lời


        Nếu mà chế lo lắng thì chế liên hệ số 0987.827.327 của dr vitamin gặp bác sĩ tư vấn cho nè, người ta sẽ chỉ chế nên uống loại nào, uống thế nào kỹ lắm nha

  12. Ju Ly says: Trả lời


    Em đang bầu được 10 tuần, hiện tại vẫn còn ốm nghén nặng nề, sức khỏe yếu, thai bị động thì em nên mua loại canxi nào về uống ạ

    1. Minh Edu says: Trả lời


      Tình hình như chế phải hỏi ý kiến bác sĩ đi, thà khỏe mạnh không sao chứ như chế chắc có đang uống thuốc an thai nữa thì phải hỏi cho chắc nhé

  13. Nguyễn Thùy says: Trả lời


    Như em có bầu được 17 tuần thì em dùng ngày mấy viên, thời gian dùng như thế nào vậy ạ?

    1. Hạt Sương Sớm says: Trả lời


      Còn tùy bạn dùng loại nào rồi mỗi viên hàm lượng ra sao nữa, như minh thài 19 tuần đang dùng loại Green calcium thì uống ngày 2 lần, lần 1 viên đó bạn

      1. Liên Liên says: Trả lời


        Canxi uống buổi nào cũng đc đúng ko chế ơi, uống trước hay sau ăn vậy

      2. Phương Minh Hoàng says: Trả lời


        Nên uống sáng hoặc trưa sau ăn tầm 1 tiếng là đẹp nhé, canxi này đặc biệt không uống tối nha dễ bị lắng đọng lắm á, cái này không tốt tí nào

  14. Thiên Hương says: Trả lời


    Các mom ơi, cho em hỏi em mang thai được 19 tuần, giờ em nên bổ sung các loại thuốc uống thế nào ạ, sao em thấy trên mạng rần rần đủ loại mà em chả biết nên uống thế nào luôn

    1. Khoa Nguyệt says: Trả lời


      Bầu thì chính là phải bổ sung canxi, sắt rồi tùm lum dưỡng chất khác nữa, mình thì dùng bộ sắt của blackmore https://drvitamin.vn/p/blackmores-women-premium-iron + Chela Calcium D3 vừa đẹp để bổ sung dưỡng chất cho bé luôn, đọc hàm lượng trong này thấy vừa chuẩn khuyến cáo á

    2. Thủy Tinh says: Trả lời


      Hai loại này mua về uống chung một lần hay sao á bạn ơi, rồi uống có bị táo bón không á bạn

    3. Lê Ngọc Nguyên says: Trả lời


      Bạn uống cách ra nhé, sáng dùng canxi, trưa dùng viên sắt, hai cái sắt với canxi này không uống chung được vì nó sẽ ức chế hấp thụ đó

    4. Bồ Công Anh says: Trả lời


      Nghe nói 2 dòng này hiện nay đang có hàng giả nhiều lắm á, giờ không biết làm sao để phân biệt được luôn đây nè

    5. An Yên says: Trả lời


      Hàng giả giờ tinh vi quá trời luôn mà, cũng có điểm khác mà phải tinh mới nhìn ra, tốt nhất nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua nhé

  15. Hoài Thương Phan Vũ says: Trả lời


    Sao thấy canxi có dạng nước với dạng viên nữa ạ, vậy loại nào tốt hơn

    1. Tuyết Cầm says: Trả lời


      Đọc thấy bảo dạng lỏng sẽ dễ hấp thụ hơn nhưng mà khó uống, dễ bị ói hơn á, bởi vậy mình thì chọn dạng viên uống tiện hơn đó bạn

    2. Lí Lắc says: Trả lời


      Dùng mấy loại canxi này có bị nóng người không, nghe bảo bầu dễ táo bón mà táo bón lại chẳng tốt cho thai kỳ tí nào cả huhu

    3. Tuyên Lưu says: Trả lời


      Mình có ibb page của dr vitamin hỏi về canxi thì được tư vấn loại này nè Nature Made, bên đó bảo nhiều người dùng phản hồi không nóng, mình thai 12 tuần, dùng được 10 ngày rồi đúng là không bón thật. Mọi người có thể inbox vào page này để hỏi https://www.facebook.com/drvitamin.vn

    4. Đinh Hồng Ngọc says: Trả lời


      Canxi uống nóng hay không nó còn liên quan đến vấn đề cơ đại nữa. Nhiều người cơ địa nóng là dễ bị táo lắm, tốt nhất là cứ nên uống nhiều nước chút và ăn nhiều rau xanh nhé

    5. Nang Chieu says: Trả lời


      May che muon do bon thi uong nhieu nuoc, an rau xanh nhieu vo, minh bau tuan 22 roi ma hau nhu khong bon du dung sat, canxi do du ca

  16. Chuyên Dạy IELTS says: Trả lời


    Mua hàng ở dr vitamin có được kiểm tra trước khi nhận không, mình sợ giao sai hàng rồi tới giờ đổi phiền nên check trước cho chắc

    1. Hoàng Thùy says: Trả lời


      Được nhé, cứ check thoải mái xong có gì thì khiếu nại với nhân viên giao hàng luôn lúc đó, nếu có lỗi của bên bán thì khỏi nhận thôi

  17. Nguyễn Ngọc Nữ says: Trả lời


    Viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3 mình thấy khá hot, được bán quá trời luôn, mà mấy bầu dùng có bị rối loạn tiêu hóa không vậy?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua