7 Cách Tăng Chiều Cao Nhanh Trong 1 Tuần Hiệu Quả

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Vũ Phương Ngọc
Theo dõi IHR trên goole news

Cách tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần là một vấn đề được nhiều người quan tâm để cải thiện chiều cao một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, làm thế nào để tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả? Bạn có thể tham khảo một số biện pháp trong bài viết bên dưới để có kế hoạch cải thiện chiều cao phù hợp.

cách tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần
Tìm hiểu một số cách tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần để có kế hoạch cải thiện chiều cao phù hợp

Có cách tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần không?

Các chuyên gia cho biết, sự tăng trưởng chiều cao phụ thuộc vào độ dài của xương. Đây là một quá trình phức tạp và cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như chế độ dinh dưỡng phù hợp, luyện tập thể thao thường xuyên, dành thời gian nghỉ ngơi để cơ thể hình thành xương mới.

Hầu hết các cách tăng chiều cao đều cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài để nhận biết kết quả như mong muốn. Do đó, các chuyên gia cho biết không có cách cao lên 10cm trong 1 tuần, ngay cả khi đang ở giai đoạn dậy thì.

Mặc dù chiều cao không thể tăng vượt bậc trong một tuần, tuy nhiên việc thực hiện các cách tăng chiều cao phù hợp có thể hỗ trợ cải thiện chiều cao tổng thể.

7 cách tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần hiệu quả

Để tăng trưởng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo một số phương pháp như:

1. Tập thể dục và kéo căng cơ thể

Cách tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần đơn giản nhất là kéo giãn cột sống. Sau khi đã bước qua tuổi dậy thì, cách tốt nhất để tăng chiều cao là kéo giãn cột sống và thay đổi tư thế của cơ thể. Thường xuyên tập thể dục tác động đến cột sống có thể giúp cột sống dài ra, tăng cường sức mạnh ở lưng và hỗ trợ các tư thế duy trì chiều cao tốt nhất.

Kéo giãn cột sống có thể giúp cột sống trở nên linh hoạt hơn. Điều này giúp bạn duy trì tư thế tốt và không gây áp lực lên các đĩa đệm. Khi không bị chèn ép, các đĩa đệm chứa đầy chất lỏng và giúp tăng chiều cao cột sống lên khoảng 2 – 3 cm.

Bên cạnh đó, thực hiện các bài tập tăng chiều cao ở tuổi dậy thì có thể hỗ trợ cơ thể sản xuất hormone tăng trưởng, giúp cơ bắp chắc khỏe và hỗ trợ cải thiện chiều cao.

Một số bài tập kéo giãn cột sống giúp tăng chiều cao trong 1 tuần bao gồm:

– Xà ngang:

cách cao lên 10cm trong 1 tuần
Treo người trên thanh xà ngang là cách tăng chiều cao nhanh chóng trong 1 tuần hiệu quả

Trọng lượng cơ thể có thể gây ảnh hưởng đến chiều cao bằng cách nén các đĩa đệm. Do đó thực hiện bài tập treo người trên thanh xà ngang có thể kéo giãn cột sống, giảm lực nén lên các đốt sống và giúp bạn cao lên từ 2 – 4 cm.

Khi treo người trên thanh xà ngang bạn cần mở rộng vai, đảm bảo lòng bàn tay hướng ra ngoài, vai và hông thả lỏng hết mức có thể. Treo người trên thanh xà ngang 20 giây mỗi lần và ít nhất 3 lần mỗi ngày để tăng chiều cao hiệu quả.

– Bài tập dịch chuyển vùng chậu:

Đây là bài tập cực kỳ đơn giản, có thể giúp kéo căng cơ thể và cột sống.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách nằm ngửa, đặt vai và cánh tay chắc chắn trên sàn nhà. Uốn cong đầu gối, kéo bàn bàn đến gần mông nhất có thể. Nâng cao lưng để đẩy xương chậu lên trên, giữ yên tư thế trong 20 – 30 giây.

Thường xuyên thực hiện bài tập dịch chuyển vùng chậu có thể tạo sự linh hoạt ở hông và kéo căng cột sống.

– Bài tập Pilates Roll Over:

bài tập tăng chiều cao sau tuổi dậy thì
Bài tập Pilates Roll Over có thể kéo giãn cột sống và tăng chiều cao nhanh chóng

Bài tập này có thể hỗ trợ kéo dài cột sống và giúp bạn cao hơn khoảng 2 – 4 cm. Ngoài ra, tư thế này cũng có thể kéo dài các đốt sống cổ và giúp phần trên cơ thể dài hơn.

Bạn có thể bắt đầu bài tập bằng cách nằm ngửa, đặt hai tay dọc theo hai bên cơ thể, lòng bàn tay úp xuống. Khép hai chân lại, nâng lên thẳng lên trần nhà và uốn cong về phía sau cho đến khi các ngón chân chạm sàn nhà.

Thường xuyên tập luyện động tác này có thể kéo căng cột sống và tăng chiều cao nhanh chóng.

– Căng xương sống về phía trước:

Bạn ngồi thẳng trên sàn nhà, chân hướng thẳng ra phía trước, hai chân mở rộng bằng vai. Hít vào và mở rộng cánh tay, cúi người về phía trước và cố gắng chạm tay vào các ngón chân.

– Uốn cong người về phía trước:

Bạn đứng thẳng với hai chân dang rộng. Đưa tay lên cao, cúi người về phía trước cho đến khi các ngón tay chạm sàn nhà.

Thường xuyên kéo căng cơ thể là cách tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần hiệu quả cao. Tuy nhiên bạn cần kiên trì luyện tập mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm

2. Tập yoga tăng chiều cao

Yoga sử dụng các tư thế nhẹ nhàng để thúc đẩy hormone tăng trưởng trong cơ thể và giúp kéo dài xương. Ngoài ra, tập yoga cũng có thể giúp cơ thể thư giãn và giúp cơ thể hoạt động bình thường.

Để cao lên 10 cm trong 1 tuần, bạn có thể tham khảo một số động tác yoga như:

– Động tác Sarvangasana:

Tư thế Sarvangasana có thể kích thích lưu lượng máu lưu thông khắp cơ thể và giúp người bệnh cảm thấy bình tĩnh từ bên trong. Ngoài ra, động tác này cũng gây áp lực lên tuyến yên và kích thích cơ thể sản xuất hormone tăng trưởng.

yoga tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần
Tư thế Sarvangasana có thể kích thích tuyến yên sản xuất hormone tăng trưởng để phát triển chiều cao

Cách thực hiện động tác như sau:

  • Người tập nằm ngửa, lòng bàn tay úp xuống;
  • Nhẹ nhàng nâng chân, mông, lưng và trọng tâm cơ thể dồn vào vai, sử dụng tay để nâng đỡ phần hông của cơ thể;
  • Duỗi thẳng chân và cột sống;
  • Giữ yên tư thế trong 15 – 30 giây;
  • Trong các trường hợp căng thẳng hoặc cảm thấy áp lực ở cổ, bạn nên hạ cơ thể xuống và nghỉ ngơi.

– Động tác Tadasana:

Bài tập này có thể kéo căng phần trên của cơ thể, từ đầu đến chân. Sự kéo căng này có thể tạo áp lực lên tất cả các bộ phận của cơ thể, tạo điều kiện để sản xuất các hormone tăng trưởng và kích thích phát triển chiều cao.

yoga tăng chiều cao cho người trưởng thành
Động tác Tadasana có thể kéo căng toàn bộ cơ thể và giúp phát triển chiều cao nhanh chóng
  • Người tập đứng thẳng trên sàn nhà, eo và cổ thẳng hàng, khép hai bàn chân lại với nhau, đồng thời đặt hai bàn tay ở hai bên cơ thể, lòng bàn tay hướng vào đùi;
  • Khi hít vào, nâng cao hai cánh tay lên và hướng song song vào nhau;
  • Từ từ nhấc bàn chân khỏi mặt đất và đứng trên các ngón chân;
  • Giữ chân và tay thẳng, lúc này bạn có thể cảm thấy căng ở phần trên của cơ thể.

Thực hiện các động tác yoga tăng chiều cao mỗi ngày trong một tuần để phát triển chiều cao tối đa.

3. Thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp

Tăng cường các chất dinh dưỡng cần thiết đóng vai trò quan trọng việc tăng chiều cao một cách nhanh chóng. Thực hiện chế độ ăn uống phù hợp có thể kích thích cơ thể sản xuất các hormone tăng trưởng và giúp cải thiện chiều cao trong vài ngày.

Để tăng chiều cao nhanh chóng, bạn nên bổ sung nhiều protein, khoáng chất, vitamin A và D trong chế độ ăn uống. Bạn cũng nên tiêu thụ nhiều carbohydrate và thức ăn giàu chất béo lành mạnh để thúc đẩy sự phát triển của xương.

Bên cạnh đó, cần hạn chế hoặc tránh tiêu thụ các loại đồ ăn nhiều đường hoặc chiên rán. Bên cạnh đó, thói quen ăn uống không lành mạnh có thể dẫn đến béo phì và gây ảnh hưởng đến khả năng phát triển chiều cao. Các loại thực phẩm cần tránh bao gồm, bánh mì kẹp thịt, pizza, bánh rán, bánh ngọt và các loại đồ uống chứa nhiều đường.

ăn gì để tăng chiều cao nhanh nhất
Thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp là cách tốt nhất để tăng trưởng chiều cao nhanh chóng

Để tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần, bạn có thể tăng cường một số loại thực phẩm như:

  • Protein như cá, trứng, sữa, các loại đậu, thịt gà và thịt bò, có thể hỗ trợ phát triển xương và cơ bắp.
  • Vitamin như Vitamin D, vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin C hoặc axit ascorbic, thường có trong các loại trái cây và rau quả.
  • Sữa là sản phẩm bổ sung canxi dồi dào và hỗ trợ tăng trưởng chiều cao nhanh chóng.
  • Sản phẩm từ sữa, chẳng hạn như phô mai, sữa chưa, kem tươi, rất giàu vitamin A, B, D và E, có thể hỗ trợ phát triển chiều cao.
  • Trái cây và rau quả cung cấp vitamin, chất xơ, kali và folate, có thể hỗ trợ phát triển xương và các mô. Các loại trái cây nên thường xuyên tiêu thụ bao gồm bưởi, đu đủ, xoài, chanh leo, dưa hấu và các loại rau như bông cải xanh, rau bina, cải bắp, khoai lang.

Thực hiện chế độ ăn uống cân bằng các chất dinh dưỡng là cách tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần hiệu quả nhất. Tuy nhiên để cân bằng chế độ dinh dưỡng phù hợp, bạn nên trao đổi với chuyên gia dinh dưỡng để được hướng dẫn cụ thể. Chuyên gia dinh dưỡng có thể gợi ý bữa ăn kết hợp để tránh thiếu hụt các dưỡng chất và đảm bảo quá trình phát triển chiều cao tốt nhất.

Theo chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Phượng, Thạc sĩ Chuyên ngành Quản lý và Chăm sóc sức khỏe tại Đại học South Columbia (Hoa Kỳ), việc bổ sung vitamin và khoáng chất trong bữa ăn hàng ngày chiếm 80% trong thành công của quá trình tăng chiều cao. Tuy nhiên những dưỡng chất này thường xuyên bị bỏ quên biến đổi trong công đoạn chế biến khiến cơ thể nạp nhiều năng lượng nhưng thực tế không nạp đủ các vitamin cơ bản.

Bạn đọc có thể tham khảo và tìm kiếm các sản phẩm vitamin, khoáng chất hỗ trợ tăng chiều cao hot nhất thị trường thông qua Dr Vitamin – một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Việt yêu thích trong thời gian gần đây. Ra mắt vào tháng 3/ 2021, Dr Vitamin mang sứ mệnh nâng cao và bảo vệ thể chất cộng đồng, cung cấp những sản phẩm uy tín nhất tới tận tay người tiêu dùng.

Hiện nay tại DrVitamin, bạn đọc có thể tham khảo các sản phẩm viên uống bổ sung giúp hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội được chuyên gia khuyên dùng hàng đầu như: 

Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật GH Creation EX

GH Creation EX chứa hormone tăng trưởng mang lại hiệu quả hỗ trợ và cải thiện chiều cao hiệu quả. Đây đồng thời cũng là chế phẩm tổng hợp bằng công nghệ sinh học tái tổ hợp gen của người. Do đó, viên uống được xem là sự kết hợp hoàn hảo các thành phần dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển thể chất ở độ tuổi từ 10 – 30 tuổi.

Công dụng: 

  • Chiều cao tăng từ 3 – 9 cm tùy theo mức độ tăng trưởng chiều cao tự nhiên của trẻ trong độ tuổi phát triển.
  • Tăng cường bổ sung và giúp quá trình hấp thu canxi hiệu quả hơn. Từ đó giúp tăng mật độ xương, phòng ngừa tối đa các bệnh về xương khớp.
  • Tăng kích thước cơ bắp đồng thời cải thiện khả năng vận động, nâng cao sức khỏe tổng thể cho người sử dụng.
  • Nâng cao sức đàn hồi của da và tăng cường khả năng tự bảo vệ da dưới tác động trực tiếp của tia cực tím.
  • Hỗ trợ cải thiện nhịp tim và thời gian tự phục hồi sau khi vận động, tăng nồng độ năng lượng.
  • Giúp quá trình phục hồi cơ thể sau chấn thương hoặc phẫu thuật diễn ra nhanh hơn. Đồng thời giúp vết thương nhanh chóng lành lại và tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm hiện nay có giá bán 789.000đ/hộp/270 viên và được cung cấp chính hãng tại siêu thị DrVitamin, giúp khách hàng có thể yên tâm tham khảo, đặt mua sản phẩm ngay tại đây.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ Doctor Plus 

Doctor Plus là thực phẩm chức năng với công dụng bổ sung canxi, bảo vệ sức khỏe. Viên uống được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, được dùng cho trẻ ở độ tuổi đang phát triển nhằm tăng chiều cao tối ưu. Sản phẩm sản xuất và được nghiên cứu dựa trên dây chuyền máy móc hiện đại. Quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng Quốc tế như HACCP, CGMP.

Công dụng: 

  • Bổ sung canxi, hỗ trợ quá trình phát triển xương, tăng chiều cao cho trẻ nhỏ trong độ tuổi dậy thì.
  • Cải thiện sức khỏe thể chất cho trẻ bị còi xương, chậm phát triển.
  • Hỗ trợ tăng cường trí nhớ, hoạt động trí não cho trẻ từ đó việc học tập mang lại hiệu quả tốt hơn.

Giá bán tham khảo: Viên uống Doctor Plus hiện nay đã có mặt tại siêu thị DrVitamin với giá bán ưu đãi 1.150.000đ/hộp/60 viên. Khách hàng quan tâm tới sản phẩm có thể tham khảo và đặt mua hàng chính hãng Mỹ ngay tại đây.

Combo phát triển chiều cao tuổi dậy thì GH Creation EX + Ostelin Calcium & vitamin D3

Combo phát triển chiều cao tuổi dậy thì tại Dr Vitamin được ra mắt dựa trên khảo sát nhu cầu của các khách hàng có con trong độ tuổi từ 12 – 17. Sự kết hợp giữa hai sản phẩm nhằm hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả, đồng thời, giúp hệ xương khớp của trẻ được chắc khỏe, đảm bảo chức năng hoạt động mạnh mẽ, không mệt mỏi.

Công dụng:

  • Bổ sung dưỡng chất thiết yếu như canxi, vitamin D3, kẽm, giúp xương và răng phát triển
  • Tăng sức đề kháng cho toàn bộ cơ thể, giảm thiểu các nguy cơ mắc các bệnh lý về xương khớp
  • Ngăn ngừa các bệnh lý như loãng xương, suy dinh dưỡng, đau nhức xương khớp
  • Hỗ trợ khả năng vận động hiệu quả
  • Giải tỏa stress, giúp quá trình tăng chiều cao thuận lợi nhưng không gây mệt mỏi cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: Combo sản phẩm hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua tại siêu thị DrVitamin để được hưởng ƯU ĐÃI SIÊU HẤP DẪN với giá giảm từ 1.119.000đ xuồng còn 1.029.000đ. Khách hàng quan tâm tới sản phẩm hãy nhanh tay đặt mua ngay hôm nay để không bỏ lỡ chương trình khuyến mãi này.

Các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội đang được cung cấp tại DrVitamin đều cam kết chính hãng 100% và đảm bảo về chất lượng, hiệu quả sử dụng. Không những thế, các sản phẩm cũng mang tới sự yên tâm cho người tiêu dùng khi có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới và tại Việt Nam hiện nay. 

Bên cạnh đó, mua sắm tại DrVitamin, khách hàng còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ chuyên gia tại Dr Vitamin. Nhờ đó, khách hàng sẽ hiểu rõ chức năng, cách sử dụng sản phẩm và luôn an tâm vì đội ngũ chuyên viên, bác sĩ sẽ đồng hành cùng người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm sẽ được đi kèm với chế độ dinh dưỡng được cá nhân hóa, những lưu ý quan trọng nhằm tránh các tác dụng phụ không mong muốn. Khách hàng có thể liên hệ tới đội ngũ chuyên viên bất cứ lúc nào có câu hỏi băn khoăn về cách dùng cũng như hiệu quả của sản phẩm.

Với những lợi thế về đội ngũ chuyên môn và chất lượng sản phẩm, Dr Vitamin đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người tiêu dùng Việt cùng những chia sẻ về quá trình trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ từ thương hiệu này.

Sản phẩm từ Dr Vitamin thu hút khách hàng nhờ chất lượng hiệu quả và sự tận tình của đội ngũ chuyên viên, bác sĩ cố vấn

Trước nỗi lo lắng về tình trạng vitamin giả khiến người Việt Nam chưa tự tin xây dựng thói quen bổ sung qua đường viên uống hàng ngày, dẫn tới suy giảm sức đề kháng và dễ mắc các bệnh lý nguy hiểm, sản phẩm tại Dr Vitamin chính là lựa chọn giúp khách hàng đặt trọn niềm tin và chất lượng. Mọi sản phẩm được phân phối từ thương hiệu này có đầy đủ tem mác, mã vạch, tem thương hiệu riêng chứng minh thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Đồng thời, Dr Vitamin sẵn sàng thực hiện chính sách bồi hoàn 200% giá trị sản phẩm nếu phát hiện dấu hiệu hàng giả, hàng nhái, giúp người mua thêm yên tâm vào quá trình trải nghiệm.

Bên cạnh đó, Dr Vitamin cũng là thương hiệu được nhiều cơ sở y tế “chọn mặt gửi vàng”, trở thành đối tác chiến lược và hợp tác toàn diện. Hiện nay, các cơ sở nổi bật như Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc, CTCP Viện Da Liễu Sài Gòn – Hà Nội, Bệnh viện Favina,… đã chính thức ký kết hợp tác cùng Dr Vitamin, đưa sản phẩm vitamin, khoáng chất vào liệu trình y tế nhằm nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Dr Vitamin được lựa chọn là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị y tế trên cả nước

Bạn đọc có thể liên hệ ngay tới các chuyên gia của Dr Vitamin để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí về thông tin sản phẩm cũng như hướng dẫn cách xây dựng liệu trình sử dụng để dễ dàng chinh phục mục tiêu chiều cao mơ ước.

4. Uống nhiều nước

Điều quan trọng khi thực hiện cách cao lên 10cm trong 1 tuần là giữ đủ nước trong cơ thể. Uống nhiều nước có thể hỗ trợ cơ thể đào thải các chất độc hại và hoạt động tốt nhất. Do đó, bạn nên uống nhiều nước để hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt nhất và duy trì các hormone tăng trưởng.

uống nước đúng cách để tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần
Uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày có thể hỗ trợ tăng chiều cao

Theo nghiên cứu, mọi người nên uống khoảng 8 – 10 cốc nước mỗi ngày. Nếu bạn tập thể thao hoặc thường xuyên hoạt động ngoài, bạn nên uống nhiều nước hơn, từ 10 – 12 ly để đảm lượng nước trong cơ thể ổn định.

5. Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc là điều quan trọng để giúp cơ thể phát triển chiều cao một cách tự nhiên. Có một số nghiên cứu chỉ ra rằng, trong khi ngủ, hormone tăng trưởng phát triển cao nhất. Bạn nên ngủ ít nhất là 8 tiếng mỗi đêm. Khi ngủ tay chân nên mở rộng để hỗ trợ kéo giãn cột sống một cách tự nhiên.

6. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Ánh năng mặt trời có thể giúp cơ thể tổng hợp vitamin D tự nhiên. Tăng cường vitamin D giúp cơ thể hấp thụ canxi trong chế độ ăn uống hàng ngày.

Nếu thiếu hụt vitamin D, lượng canxi được trong chế độ ăn uống có thể bị đào thải ra khỏi cơ thể hoặc gây ảnh hưởng đến chức năng thận. Do đó, bạn nên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ít nhất 15 phút mỗi ngày để hỗ trợ khả năng hấp thụ canxi và tăng chiều cao.

7. Thay đổi các thói quen xấu

Để các cách tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên tránh các thói quen gây ảnh hưởng đến quá trình tăng trưởng của cơ thể. Lối sống không lành mạnh có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến chiều cao và thậm chí là khiến bạn chậm phát triển hơn.

cách tăng chiều cao hiệu quả tại nhà
Không hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích để hỗ trợ phát triển chiều cao

Nhiều nghiên cứu đã cho biết, caffeine, rượu, thuốc lá, có thể cản trở đến chiều cao và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tổng thể. Thường xuyên tiêu thụ caffeine có thể khiến các tế bào mệt mỏi và khiến bạn thấp hơn.

Trong trường hợp, bạn hút thuốc lá hoặc thường xuyên tiếp xúc với khói thuốc lá, bạn nên dừng thói quen xấu này. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên tiêu thụ quá nhiều trà, cà phê, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và khiến xương kém linh hoạt hơn.

Trên đây là một số cách tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần hiệu quả, tuy nhiên bạn cần kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn nên tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh cân bằng, thường xuyên tập thể dục kéo giãn cột sống và tập yoga phát triển chiều cao tối đa.

Tham khảo thêm:

XEM NGAY

Bình luận

  1. Tô Sơn says: Trả lời


    Ôi chiều cao mà có dụ tăng lên 1 tuần hả trời, có ảo không vậy các cụ? nếu mà được như vậy em sẵn sàng tập và ăn uống như vậy trong cả tháng luôn\

    1. Đoàn Hải HÀ says: Trả lời


      Đọc bài thì đọc cho chi tiết chứ đừng đọc mỗi cái tít thôi, trong bài nói rõ ràng là việc tăng chiều cao trong 1 tuần là không thể đó thây, rồi đưa ra các phương pháp để cải thiện chiều cao tổng thể hiệu quả nhất. Nói tóm lại là chiều cao thì cần phải tăng từ từ, kết hợp tập luyện và dinh dưỡng thì mới có thể tăng được nhé

      1. Linh Trần says: Trả lời


        Nói chi 1 tuần tuần, con gái tôi thực hiện cả vài tháng nay bằng động tác tadasana rồi ăn uống với các nhóm chất đó mà sao 1m40 mãi cứ 1m40 nhỉ?

      2. Hoàng Hân says: Trả lời


        Phải kiên trì tập time dài năm này qua năm nọ thì mới có h.quả chứ chiều cao là do xương phát triển mà. Rồi chiều cao còn phụ thuộc vào dinh dưỡng nữa. Cần phải cho bé sử dụng các sản phẩm phát triển chiều cao

        1. Kiet says: Trả lời


          Bạn m tủi r

      3. Minh Hoa Thị says: Trả lời


        Các chị nên mua thêm viên uống tăng chiều cao cho con uống đi chứ mỗi ăn và tập thôi thì cũng chậm lắm. Con trai tôi trước thuộc dạng lùn ở lớp mà uống viên tăng chiều cao gh creation ex giờ đã thoát lùn rồi, chiều cao tăng thấy rõ luôn ấy

      4. Đoàn Ngọc Hưng says: Trả lời


        Tôi cũng đang tìm hiểu về sản phẩm này, thấy bảo của Nhật, sản phẩm này giúp tăng chiều cao rất tốt. Hiện tôi cũng đang tìm hiểu thêm đây, thấy bên dr vitamin này có bán nhưng tôi chỉ sợ hàng kém chất lượng, tôi định mua ở đây https://drvitamin.vn/p/gh-creation

        1. Thái Bình lÊ says: Trả lời


          Em cũng mua ở bên này, em mua combo gh+ canxi link này https://drvitamin.vn/p/combo-phat-trien-chieu-cao-tuoi-day-thi-gh-creation-ex-ostelin-calcium-vitamin-d3 em mua liệu trình 1 năm luôn vì em xca định là phải dùng lâu dài. Hàng bên này em có kiểm tra rồi, hàng chính hãng luôn, mà bên dr vitamin này họ tư vấn và hướng dẫn cũng rất là kỹ càng luôn đây

  2. Đỗ Ngọc Tâm says: Trả lời


    Tôi cũng có chiều cao khiêm tốn nên cũng đang tăng cường tập xà ngang để cải thiện đây. Cơ mà tập mỗi lần bao nhiêu phút mới có kết quả nhỉ, tôi tập mỗi lần 20 phút, tập cũng hơn năm rồi mà chiều cao không cải thiện mấy, tôi năm nay 17 tuổi

    1. Lê Vĩnh Trinh says: Trả lời


      Mình cũng thuộc diện nấm lùn nên cũng đang tăng cường tập tành đây, ngoài xà ngang mình còn tập bài chuyển vùng chậu, mỗi lần tập cũng hơn 30 phút. Bên cạnh đó mình còn uống nhiều sữa, ăn nhiều thực phẩm chứa canxi như hải sản, trứng… Kiên trì cũng cả năm nay từ 1m50 giờ nhích lên 1m52, cũng lâu phết nhưng thấy có tăng là mừng lắm rồi

      1. Lan Hằng says: Trả lời


        Tớ k thích uống sữa mà sữa lại có nhiều canxi, còn ăn hải sản thì k có xiền, vậy làm cách nào để đủ canxi phát triển chiều cao nhể?

        1. Minh Toán says: Trả lời


          Mua canxi này uống nhé, 1 năm bổ sung 2 lọ canxi này https://drvitamin.vn/p/ostelin-calcium-vitamin-d3 Sản phẩm này ngoài canxi còn có vitamin D3 nên hỗ trợ tăng chiều cao cũng tốt lắm. Hàng này của Úc, các mẹ bầu bí là chuyên dùng canxi hãng này luôn

          1. Quang Đỗ Hải Ly says:


            Con tôi năm nay 13 tuổi cũng đang cần tăng chiều cao, lúc tôi mua viên tăng chiều cao gh ở drvitamin rồi đặt thêm sản phẩm canxi ostelin này, quả kết hợp hai sản phẩm này hiệu quả tăng chiều cao vượt trội hẳn

          2. Trần Thanh Tâm_876 says:


            Viên canxi này bao nhiêu tuổi uống được bạn ơi?

          3. Hoàng Minh Nhân says:


            Canxi của hãng này có nhiều loại lắm, có loại dành cho trẻ dưới 12 tuổi và loại cho trẻ trên 12 tuổi đó. Bạn tìm hiểu lỹ sẽ thấy

      2. dong says: Trả lời


        bạn bnh tuổi v

  3. Đỗ Lê Tuyết says: Trả lời


    Thực hiện bài tập căng xương sống về phía trước thì về sau có ảnh hưởng gì không? Sợ tăng chiều cao trước mắt mà sau này bị thoái hóa cột sống thì tiêu

    1. Hoài says: Trả lời


      K ảnh hưởng j cả bạn ơi, tập thể dục giãn cột sống thì cột sống càng dẻo dai hơn chứ sợ thoái hóa nổi j. Nếu được thfi có thầy hướng dẫn sẽ tốt hơn

      1. Thị Hằng says: Trả lời


        Từ hồi dậy thì tới giờ mình tập bài căng xương sống này để tăng chiều cao, đến nay mình hơn 40 tuổi rồi vẫn chưa thấy ảnh hưởng gì cột sống cả. Mình thấy bài này tăng chiều cao hiệu quả nên giờ đang hướng cho con gái mình tập đây

        1. Minh Tâm says: Trả lời


          Bài căg cột sôg naj có dễ tập k kác cô, con cug đag lọ mọ tập để tăg chiu cao đaj, con năm nay 15 chủi rùi mà kó 1m4 hơn xíu nak.

          1. Lan Đỗ_987 says:


            Đúng là tuổi teen nói chuyện dịch muốn lòi mắt mới hiểu. Con tập đi, bài căng cột sống này lúc đầu cũng khó tập chút nhưng mà kiên trì tập dẻo người là dễ lắm. Con cô cũng tập bài này mà chiều cao cũng có cải thiện rồi

          2. Ngô Thiện Nhân says:


            Chả bù cho con bé nhà t, kêu khó tập rồi bữa tập bữa k nên chìu cao vẫn cứ 1m45 dậm chân tại chỗ. Jờ bài tập nào dễ dễ mà tăg chìu cao nhah các phụ huynh nhỉ, chỉ t vs để t về h.dẫn con t tập

  4. Lan Anh says: Trả lời


    Bài uống cong người về phía trước vừa tăng chiều cao, vừa có vóc dáng với vòng eo chuẩn nè.

    1. Ngô Thiện Nhiên says: Trả lời


      Mình cũng học theo bài viết này thực hiện bài uốn cong đây mà sao chiều cao không cao lên được chỉ có dáng đẹp lên thôi. Mình năm nay 18 tuổi

    2. Thúy - 2004 says: Trả lời


      18 tuổi nếu là nữ thì qua đốt dậy thì nên chiều cao tăng chậm lắm. Phải kiên trì tập với ăn uống các kiểu thì mới có hiệu quả. Rồi không chỉ là tập luyện 1 bài đâu mà cần nhiều bài kết hợp với nhau ấy

    3. Đỗ AN Vy says: Trả lời


      Thật ra các bài tập trên đều giúp tăng chiều cao rất là tốt mà, mọi người nên kết hợp các bài tập đó với nhau nhé, rồi còn kiên trì tpj luyện, dinh dưỡng nữa

  5. Lê Nhiên says: Trả lời


    Các bạn thông thái cho tôi hỏi với, con tôi năm nay 8 tuổi mà có 1,1m thì có bình thường không hay là lùn nhỉ?

    1. Lê Thiện says: Trả lời


      Muốn biết con mình cao hay thấp thì so với bạn bè cùng trang lứa là biết thôi mà

      1. Hoàng Nga_987 says: Trả lời


        So thế không chuẩn đâu bạn, có nhiều trẻ tăng chiều cao vượt tiêu chuẩn đấy. Nếu 8 tuổi chiều cao chuẩn ở nữ là 128,2 cm còn ở nam là 128 cm. Vì thế con bạn có 110cm thì là chậm lớn rồi đó

        1. Lê Nhiên says: Trả lời


          Giờ làm cách nào để con đủ chuẩn chiều cao nhỉ, vỗ béo thì tôi làm được chứ vỗ cao thì khó quá

          1. Thành says:


            Cho bé vận động các bài tập và ăn uống như bài viết hướng dẫn đấy. Song song đó bạn nên cho bé uống thêm viên tăng chiều cao nữa. Tôi thấy viên nubest tall tăng chiều cao hiệu quả phết đấy, con tôi cũng uống loại này đấy. Hàng này hàng Mỹ đấy

          2. Công Anh says:


            Loại này của Mỹ đấy, mỗi tội chi phí hơi đắt thôi vì hơn 1 triệu 1 lọ mà dùng được có khoảng hơn 20 ngày thôi, mà dùng phải mấy tháng

          3. Lê Huyền Trân says:


            Nubest này của Mỹ, để tiết kiệm chi phí thì mọi người mua 3 lọ 1 nhé thì sẽ được tặng 1 lọ. Đằng nào cũng phải mua theo liệu trình. Mua như vậy cho tiết kiệm chi phí

  6. Linh Khánh says: Trả lời


    Ở bài thấy có giới thiệu drvitamin, không biết ở shop có sản phẩm tăng chiều cao nào giá mềm mà hiệu quả vượt trội cho trẻ 6 tuổi không

    1. Đào Ngọc says: Trả lời


      Trẻ 6 tuổi thì dùng viên doctor plus đi, sản phẩm này của mỹ hiệu quả vượt trội mà an toàn lắm, dùng cho trẻ từ 5 tuổi trở lên. Con mình nhờ sản phẩm này mà đủ chiều cao tiêu chuẩn qua từng lứa tuổi đấy. Trước khi mua sản phẩm bạn có thể inbox vào fb này để được tư vấn https://www.facebook.com/drvitamin.vn

    2. Minh.Tâm.Anh says: Trả lời


      Mình cũng mua doctor plus ở drvitamin nè, shop giao hàng nhanh, phục vụ tận tình lắm. Ưng nhất là khoản giao hàng kèm hướng dẫn sử dụng rồi còn thư cám ơn và khẩu trang y tế trong mùa dịch nữa

    3. Thủy Tiên says: Trả lời


      Đúng là mua hàng ở drvitamin tớ mới cảm nhận được nghĩa của cụm từ khách hàng là thượng đế, nói chung phục vụ đâu vào đấy sản phẩm thì chuẩn mỹ, date dài thăm thẳm đến năm 2023 rồi còn đóng hàng cẩn thận nữa, nhận hàng mở hộp ra sản phẩm mới tinh và không trầy xước gì cả

    4. Lan Viên says: Trả lời


      Ún bao nhiêu lọ doctor plus này mới cao lên đc các ch ạ?

      1. Đài Trang_Lê says: Trả lời


        Con mình uống 3 lọ này kết hợp ăn uống nhiều dưỡng chất, ngủ đủ giấc, thể dục thể thao và uống nhiều nước là thấy tăng thêm 5cm rồi

  7. Thanh Chân says: Trả lời


    Vậy trong những cách tăng chiều cao này cách nào hiệu quả nhất ạ? Em năm nay 19 tuổi mà có 1m50 à, thấp tẹt nên muốn cải thiện không biết còn được không

    1. Tiệm Sách Cũ says: Trả lời


      Tuổi của em nếu siêng ăn uống, tập thể dục, uống thêm thực phẩm bổ sung thì cũng có thể cải thiện đó, có thể không bằng mấy bạn ở tuổi dậy thì nhưng mà cũng đỡ

    2. Yêu Con says: Trả lời


      Bạn có biết thực phẩm bổ sung nào ok không giới thiệu mình với, mình có search trên mạng mà ra nhiều loại quá không biết đâu mà lần

      1. Hoa Vũ Thị says: Trả lời


        Dùng nubest tall này đi nè bạn, cứ từ 5 tuổi là dùng được đó, loại này vừa dùng hỗ trợ tăng chiều cao, cải thiện hệ xương khớp mà tốt cho tiêu hóa nữa. Link mua hàng nè, có đầy ddue cả thông tin sản phẩm luôn https://drvitamin.vn/p/nubest-tall

      2. Cao Nình says: Trả lời


        Mình đó giờ mua hàng trên mấy sàn TMĐT không à, thấy mua trên đó lỡ hàng có bị gì thì cũng có bên đó bảo đảm cho, không biết mua hàng bên dr vitamin này thế nào

      3. Trần Văn Tưởng says: Trả lời


        Mua mấy trang TMĐT tùm lum người bán, có người bán hàng ok, người bán hàng trôi nổi rồi nhiều người giao hàng tào lao mất time đi khiếu nại lắm. Sàn TMĐT chỉ mua mấy hàng bình thường thôi chứ mấy loại thực phẩm chức năng này là không nên mua trên đó vì mua trên đó không có đảm bảo chất lượng đâu. Từ lần biết đến dr vitamin là các loại vitamin và khoáng chất mình mua bên đây luôn, hàng đảm bảo chất lượng. Mình đánh giá ở đây giao hàng nhanh, tư vấn tận tình, gói hàng đẹp, kỹ, hàng chuẩn nhập khẩu và có chính sách đổi trả nếu có vấn đề rất rõ ràng và uy tín luôn. Đọc review về đây nhiều rồi và cũng tự trải nghiệm mua hàng ở đây rồi nên review cho mấy bác biết đường mà mua đó. Ai muốn mua hàng thì add zalo số 0987.827.327 rồi gửi hình qua kèm địa chỉ là ok

  8. Huỳnh Thúy Hậu says: Trả lời


    Em 20 tuổi rồi thì giờ áp dụng mấy cách này còn kịp không vậy, tưởng đâu qua dậy thì nó hết cao rồi chứ

    1. Me Baby says: Trả lời


      Vẫn còn kịp đó chế, nhất là siêng tập thể dục á, nó cải thiện tư thế nên dòm vào trông cũng cao hơn chút chút

    2. Nguyễn Thiên Thanh says: Trả lời


      Mình cái lưng bị gù nên trông đã thấp nay càng thấp, nhờ tập yoga với mấy bài tập xà ngang mà giờ đi thẳng hơn mà có vẻ cũng nhích lên 2cm rồi

  9. Hoàng Quỳnh Anh says: Trả lời


    Tui tự nhận thấy tui ăn uống cũng đủ chất, có uống sữa các kiểu nữa mà hình như cơ thể kém hấp thụ hay sao vẫn bị nhiều bệnh và cái giò vẫn không chịu cao lên nhỉ

    1. Hồng Phước says: Trả lời


      Nhiều người ăn uống k đủ hoặc k hấp thụ qua đường thực phẩm phải dùng tới tpcn á bác, mấy loại này nhiều dưỡng chất mà hấp thụ cũng dễ dàng hơn á nè. Để tăng chiều cao nó liên quan đến nhiều vấn đề và cần thời gian, còn như trong bài viết thì tăng chiều cao một tuần khá khó

    2. Song Linh says: Trả lời


      Ăn uống và kết hợp dùng thêm GH Ex là đảm bảo cao thêm, hơi bị hot bên Nhật đó, bên Nhật mấy năm gần đây chiều cao trung bình tăng là do họ dùng những sản phẩm hỗ trợ này đó

    3. Bánh Ăn Kiêng says: Trả lời


      Lên mạng tìm hiểu các loại thuốc thực phẩm giúp tăng chiều cao thì lên top về sản phẩm này rât nhiều, nhiều người review tốt hiện tai mình đang tìm hiểu địa chỉ uy tín để mua đây

  10. Bé Xù says: Trả lời


    Vợ chồng em đều là gen lùn cả, mà con em giờ được 5 tuổi không biết có cách nào cải thiện được gen này không, chả biết áp dụng mấy cách trong bài này ổn không

    1. Thanh Lý Đồ Cũ says: Trả lời


      Chiều cao của bé chỉ có 30% ở gen thôi còn 70% do ăn uống, tập luyện đó bạn, hồi đó m sinh bé k biết nên k chú trọng cho uống sữa nên giờ bị đẹt nè

      1. Nguyễn Na says: Trả lời


        Đúng rùi, tuổi của bé bạn nên cho uống nhiều sữa, tắm nắng, ăn nhiều thực phẩm bổ sung canxi vô với cả mua cái bột này cho bé uống nè https://drvitamin.vn/p/bio-lysine-island-60-vien bé mình cũng đang uống đây, uống 2 hộp rồi, thấy người ta review tốt á

      2. thao my says: Trả lời


        con em no hay bi tao bon, noi chung la cai he tieu hoa no kem lam thi dung thuoc nay co anh huong gi hay khong

      3. Phương Ánh Lê says: Trả lời


        Ui có vấn đề về tiêu hóa dùng thuốc này càng chuẩn nha, nó hỗ trợ chuyển hóa dinh dưỡng, cải thiện đường ruột, bé em dùng xong 1 lọ bột là thấy ăn uống ngon lành hơn hẳn

  11. Ốc Sên says: Trả lời


    Đã ai mua hàng trên dr vitamin chưa, cho hỏi cách thức mua hàng thế nào vậy ạ? Em ít mua hàng online nên gà mờ lắm

    1. Di Linh says: Trả lời


      Bạn alo qua hotline này nè 0987.827.327 hoặc ib page https://www.facebook.com/drvitamin.vn/ có người tư vấn nhiệt tình luôn cho

    2. Moon Moon says: Trả lời


      Con mình có một số vấn đề về sức khỏe nên muốn hỏi thăm một số loại thuốc tăng chiều cao có kết hợp đc với thuốc đang uống ở nhà k mà chả biết bên này có rành k nữa

    3. Phan Thị Ánh says: Trả lời


      Mấy bạn tư vấn ở đây nhiệt tình mà có chuyên môn lắm, với cả họ có đội ngũ bác sĩ hợp tác phía sau nên bạn cứ hỏi thoải mái, không lo trả lời cho có nha

  12. Võ Vọng says: Trả lời


    Không biết uống thực phẩm hỗ trợ chiều cao đều đặn nó có tăng nhanh không nhỉ, muốn được cao ráo như mấy bạn hotgirl ghê luôn nè

    1. Mỹ Tâm Trần Thị says: Trả lời


      Tùy độ tuổi nó nhanh chậm khác nhau, cơ mà nói vd 1 tuần cao tầm chục cm nghe màu không có rồi đó, mấy cái vụ xương khớp này phải kiêng trì bác ạ

    2. Như Hiền says: Trả lời


      Uống thuốc tăng chiều cao rồi có cần uống thêm vitamin D với canxi nữa không, em nghe nói 2 cái này cũng bổ xương á

    3. Sử Tuyết Nhung says: Trả lời


      Bổ sung được thì tốt quá chứ, lên dr vitamin mua cái loại của ostelin á, hãng này hơi bị có tiếng luôn nè

    4. Hồng Thắm says: Trả lời


      Bác có ảnh không cho em xin với chứ giờ em thấy nhiều loại lắm nên chả biết phân biệt sao

    5. Minhxxxx says: Trả lời


      canxi hãng ostelin này có nhiều dòng cho nhiều độ tuổi khác nhau, nếu trên 12 tuổi thì sẽ dùng loại này nè, hình ảnh và giá tiền rất đầy đủ, lọ 130 viên https://drvitamin.vn/p/ostelin-calcium-vitamin-d3

  13. Liên Lê says: Trả lời


    Mấy bài tập thể dục này ai tập cũng được hả mọi người rồi tần suất tập ra sao chỉ em với, tập 1 tuần là có hiệu quả rồi ah

    1. Hường Phan Thị says: Trả lời


      Cứ liệu sức khỏe mà tập thôi, tốt nhất ngày dành tầm 20p gì đó ra mà tập, vừa tăng chiều cao, vừa dẻo dai mà lưu thông khí huyết nữa, thể dục có bao giờ thừa đâu. 1 tuần chưa cao được đâu, phải tập thường xuyên liên tục đó

    2. says: Trả lời


      Mỗi ngày bé nhà tôi 17 tuổi đều tập mấy bài kéo căng cơ thể, một buổi tập nhiều bài khác nhau, kết hợp ăn uống rồi uống thêm thuốc bổ nữa giờ nó trổ giò nhanh lắm trong khi ba mẹ nó thấp chứ có cao đâu

  14. Dau Thi Tuyet says: Trả lời


    Cho hoi ben dr vitamin co dich vu ship nhanh khong, minh o SG vd mua hang hom nay thi tam nao giao toi, toi cung dang can gap

  15. kim hiền says: Trả lời


    chào mọi người năm nay em đã 17 tuổi mà chiều cao mới chỉ có 1m45, em rất mong muốn cải thiện chiều cao, mong mọi người tư vấn giúp em ạ

    1. Lê Ánh Tuyết says: Trả lời


      Em tập thêm yoga, hít xà ngang và tập các bài kéo căng xương sống để cột sống giãn ra, giúp tăng chiều cao

    2. Vân Anh Phạm says: Trả lời


      Tuổi này vẫn còn cao được nhưng em phải chăm chỉ thể thao, tập các bài uốn cột sống, nên uống sữa, bổ sung thêm canxi và cần thiết thì uống thêm sản phẩm tăng chiều cao nhé

      1. Đỗ Tuấn says: Trả lời


        Bạn ơi, bạn biết thực phẩm tăng chiều cao loại nào tốt không, mình có uống vài loại mà chỉ tốn tiền chứ không thấy tăng được xíu nào

  16. Trần Vân says: Trả lời


    Các bạn ơi tớ năm nay đã hơn 18 còn cao được không ạ, muốn cao thì làm cách nào, ai tuổi tớ mà có cách cao lên thì mách tớ với

    1. HOÀNG ANH says: Trả lời


      QUA TUỔI DẬY THÌ THÌ CHIỀU CAO KHÓ TĂNG NHƯNG VẪN CÓ CƠ HỘI TĂNG BẠN NHÉ, HIỆN MỖI NGÀY MÌNH ĐỀU TẬP SÁNG TỐI 2 BÀI SAVAN VÀ DANG RỘNG 2 CHÂN, UỐN CONG NGƯỜI VỀ TRƯỚC. MẶC DÙ CHƯA CAO LÊN RÕ RỆT NHƯNG XƯƠNG CỐT ĐÃ GIÃN RA, THẢ LỎNG HƠN NHIỀU

    2. Khánh Huyền says: Trả lời


      Tuổi này muốn cao lên thì phải bỏ nhiều thời, công sức và cả tiền bạc nữa bạn nhé. Bạn phải uống sữa đều đặn và uống thêm thực phẩm chức năng bổ trợ. Tôi đã cao thêm được 6 cm sau tuổi 18 nhờ như vậy đó. Tôi hàng ngày kiên trì tập thể dục và các bài tập kéo căng, giãn người tăng chiều cao, tích cực uống sữa. Nhưng như thế vẫn chưa đủ, vẫn cần có chất xúc tác để cải thiện hóc môn tăng trưởng. Sau nhiều lần tìm hiểu, hỏi thăm, tôi đã quyết định mua hộp viên uống hỗ trợ chiều cao GH. Khi tôi liên hệ bên dr vitamin tư vấn thì được tư vấn dùng liệu trình 1 năm dùng GH kết hợp với canxi. Liệu trình 1 năm 3 lọ GH kết hợp với 2 lọ canxi. Một hộp GH có 270 viên, uống được tầm 3 tháng. GH và canxi vừa giúp tăng chiều cao vừa giúp xương chắc khỏe. Nhờ kiên trì uống 2 loại trên hàng ngày, mọi người lưu ý canxi chỉ uống buổi sáng thôi nhé và GH uống tối trước khi đi ngủ và ăn uống cũng như chăm tập luyện mà chiều cao tôi đã dần dần cải thiện, tăng thêm 6 phân tính đến hôm nay

      1. song nhi says: Trả lời


        mình cũng đang định mua loại gh ở drvitamin này, không biết hàng lúc nào cũng chuẩn hay có hàng trộn nữa

  17. Phương Nghi says: Trả lời


    Xin cách tăng chiều cao cho trẻ 7 tuổi ạ, bé nhà mình đang bị chững lại, đã hơn 1 năm không cao lên nhiều, thấp hơn các bạn cũng trang lứa

    1. Hưng says: Trả lời


      Hướng dẫn cho con tập bài pilate và căng xương sống về phía trước, mỗi ngày tập ít nhất 1 tiếng sẽ cải thiện nhé. Bé nhà tôi đi học yoga, liên tục tập mấy bài này mà cao lên. Thêm nữa chú ý cho con vấn đề dinh dưỡng nữa

    2. Phạm Khánh says: Trả lời


      Trẻ 7 tuổi nếu không có người hướng dẫn tập bài pila cũng hơi nguy hiểm, bạn cứ cho tập uốn cong người về trước, vươn vai kéo căng người, bài tập rắn hổ mang, ăn uống đầy đủ nữa sẽ cao lên

    3. Ng Nữ Anh Tuyền says: Trả lời


      Cho đi học bơi đi em, con chị học bơi qua cái hè thôi mà cao lên trong thấy lại còn chắc khỏe nữa. Bơi không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn rất tốt cho sức khỏe nữa đó

  18. Lưu Hùng says: Trả lời


    Em là nam 19 tuổi, cao 1m65, vì định hướng công việc sau này nên cần tăng chiều cao nhưng không biết tập bài nào cả, anh/chị nào có kinh nghiệm có thể hướng dẫn cho em không

    1. Đặng Tâm says: Trả lời


      Độ tuổi trưởng thành của nam chậm hơn nữ nên 19 tuổi thì khả năng bạn vẫn còn cao được. Bạn nên đi bơi, đu xà ngang, tập nhiều bài tập căng xương sống về trước và bài tada nhé

    2. Tuan Vu Ho says: Trả lời


      Sang choi bong ro, du xa, toi ve tap may bai yoga tang chieu cao nhu trong bau huong dan do va mua them doctor plus ve ma uong, em toi cao them may cm nho vay

    3. Lý Nông says: Trả lời


      Loại uống doctor đó là thuốc tăng chiều cao hay gì vậy mọi người, uống có an toàn không

    4. Mạnh Trường says: Trả lời


      Không phải thuốc nhé, là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao. Loại này chủ yếu cung cấp canxi, các loại khoáng chất , vitamin cải thiện chiều cao, bên Mỹ dùng nhiều lắm nên cứ tin tưởng nhé, đảm bảo an toàn

    5. Ngô Thanh Hoàng says: Trả lời


      Thế giờ muốn mua hàng thì làm sao, mình muốn mua cho con dùng nhưng không biết mua ở đâu cả

    6. Lan Phương says: Trả lời


      Mua ở đây nhé, hàng chuẩn, giá chuẩn, chất lượng thì khỏi phải nói, dịch vụ ở đây cũng rất là tốt luôn đấy chứ, gửi cho bạn thông tin tham khảo https://thuocdantoc.vn/san-pham-dr-vitamin-dia-chi-mua-hang-uy-tin.html

    7. Tuệ Chi says: Trả lời


      Cửa hàng bán thực phẩm chức năng và các loại vit Dr vitamin này uy tín lắm, giao hàng cũng nhanh, giải đáp thắc mắc tận tình, quan trọng hàng lúc nào cũng chuẩn auth

  19. Hồ Mẫn says: Trả lời


    Mình ăn trái cây, ăn trứng, các loại thịt, uống sữa, tập thể dục, kéo căng cơ hằng ngày mà sao chiều cao vẫn cứ dậm chân tại chỗ mãi vậy không biết. Đang nhắm uống loại NUbest mà không biết mua ở đâu thì được

    1. Võ Hiền Mai says: Trả lời


      Chia sẻ với bạn là nên mua ở những nơi uy tín, được cấp phép, vì uống vào người mà mua trúng hàng fake thì tổ thêm bệnh thôi. Nếu bạn thực sự muốn mua uống thì có thể tham khảo chuỗi siêu thi drvitamin ấy, tôi chỉ tin tưởng mua hàng bên đấy thôi

      1. Phạm Ngọc Trân says: Trả lời


        Thấy bảo ở dr vitamin thì chuẩn nhưng mà tôi cũng phải tìm hiểu thật kỹ chứ không phải muốn mua là có thể mua được

  20. Thùy Dương Hoàng says: Trả lời


    Tin vui với các bạn đang buồn vì chiều cao thấp tẹt là các bạn siêng tập bài pila và động tác yoga sarva thì có cao lên nhé, tớ tập 1 tháng hơn lên được gần 2 cm, không nhiều nhưng cũng có cải thiện là vui. Ak nhớ tập kiên trì chứ 1 tuần thì nó chả cao lên được đâu

    1. Hồng Hy says: Trả lời


      Bạn ơi cho tớ hỏi thời gian tập luyện như vậy bạn có kết hợp chế độ ăn uống gì không, chia sẻ cho tớ ít kinh nghiệm với

      1. Bùi Nhật says: Trả lời


        Tất nhiên pải kết hợp ăn uốg rồi b ơi, yếu tố dih dưỡg rất qan trọg mà b. B tăg cườg ăn các loại có chứa protein, trái cây, hoa qả, uốg sữa, các chế pẩm từ sữa

  21. Mẹ Khang says: Trả lời


    Con mình chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng, thấp bé, mình đang cho bé uống canxi và bổ sung thêm từ thức ăn nhưng vẫn lo nên muốn mua viên nhai bio island của úc cho con bổ sung thêm, định mua chỗ dr này https://drvitamin.vn/p/bio-lysine-island-60-vien mẹ nào từng mua sản phẩm này ở đây chưa

    1. Simp says: Trả lời


      Shop này bán hàng giá cả hợp lý mà đảm bảo hàng chính hãng, mua cho con dùng yên tâm đó bạn. Con tôi cũng đang nhai viên của Úc này đây, có kích thích thèm ăn và nhai hết 1 hộp thì cao lên bạn nha

    2. Suri Mom says: Trả lời


      Suri nhà tôi cũng biếng ăn lắm nên đi học nhìn bé tí tẹo, sợ sau con thấp hơn bạn nên tôi cũng mua viên bio về con dùng, rõ ràng là ăn ngon miệng hơn, hấp thu tốt hơn, có cải thiện chiều cao rõ rệt. Mấy sản phẩm này của úc tôi thấy rất chất lượng

  22. Hải Huỳnh says: Trả lời


    Vấn đề chiều cao lúc nào cũng được quan tâm nhỉ, muốn cao lên thì phải cố gắng tập nhiều đó mọi người, rồi bổ sung thêm canxi các kiểu chứ không phải muốn là cao đâu, tập kiên trì lâu mới thấy hiệu quả, rồi bổ sung thêm thực phẩm này kia nữa mới được. Chiều cao thì cần phải tập luyện lâu dài chứ không phải 1 tuần là cao được

  23. Thành con says: Trả lời


    Đr

  24. Trương sơn says: Trả lời


    Cô oi thế 13 tuổi con có độc m65 ạ thé làm sao con lên lớp 9 để con cao 1m7 đc ko ạ

  25. Phan says: Trả lời


    17 tuổi ăn uống đầy đủ ,tập luyện thường xuyên ,sử dụng thực phẩm bổ sung và cái kết tăng hẳn 0.2cm 😕 cái giá quá bèo cho việc bỏ thời gian tăng chiều cao

  26. khuất văn đăng says: Trả lời


    dạ uống GH nhật tăng hiệu quả ko ạ em 20 tuổi m50 thôi

  27. Phưn Pênk says: Trả lời


    Cảm ơn ạ

  28. Lưu trà my says: Trả lời


    Tôi muốn cao lên 1m88

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

0987827327

Chia sẻ
Bỏ qua