5 Loại Bột Tăng Chiều Cao Tốt và An Toàn Nhất Hiện Nay

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Vũ Phương Ngọc
Theo dõi IHR trên goole news

Các loại bột tăng chiều cao có khả năng cung cấp Lysine, canxi, vitamin D và nhiều thành phần cần thiết khác cho cơ thể, thúc đẩy sự phát triển của các xương. Từ đó giúp trẻ phát triển nhanh và cao lớn vượt trội. Các sản phẩm có mùi hương và vị ngọt tự nhiên, dễ uống, có khả năng kích thích vị giác giúp trẻ ăn uống ngon miệng hơn.

Bột tăng chiều cao
Thông tin cơ bản về các loại bột tăng chiều cao tốt nhất, giá bán và hướng dẫn sử dụng

Danh sách 5 bột tăng chiều cao tốt và an toàn

Để thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao, trẻ cần được thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh và đầy đủ dinh dưỡng, ngủ đủ giấc và duy trì các hoạt động thế chất. Ngoài ra các loại bột tăng chiều cao cũng có thể được sử dụng để thúc đẩy quá trình phát triển của trẻ.

Hầu hết những loại bột này đều chứa canxi, vitamin D, Lysine cùng nhiều dưỡng chất tốt cho quá trình phát triển của cơ thể. Việc bổ sung có thể kích thích phát triển sụn trong đĩa tăng trưởng, tăng chiều dài của các xương dài. Điều này giúp phát triển chiều cao nhanh và hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm có vị ngọt dễ uống, thơm ngon và có độ an toàn cao.

Dưới đây là 5 loại bột tăng chiều cao được đánh giá tốt và an toàn cho trẻ nhỏ:

1. Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter For Kid của Úc

Bột Lysine tăng chiều cao của Úc là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi bật của thương hiệu Bio Island (một trong các thương hiệu hàng đầu và lâu năm của Úc). Sản phẩm này chứa công thức đặc biệt, dành riêng cho trẻ từ 7 tháng đến 6 tuổi.

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter For Kid chứa 115mg Lysine hydrochlroride và 90mg Equiv Lysine. Lysine là axit amin thiết yếu, giúp duy trì sức khỏe và thúc đẩy sự phát triển của trẻ nhỏ.

Khi được đưa vào cơ thể, Lysine nhanh chóng cải thiện khả năng hấp thu và chuyển hóa canxi của cơ thể, ngăn tình trạng lắng đọng hay đào thải canxi từ xương. Điều này giúp hệ xương phát triển nhanh và chắc khỏe, chiều cao phát triển vượt trội. Ngoài ra Lysine còn giúp kích thích mọc và tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter For Kid của Úc có hương thơm dễ chịu, vị ngọt tự nhiên, dễ sử dụng, không gây khó chịu cho trẻ. Sản phẩm phù hợp với trẻ còi xương chậm lớn, chậm phát triển chiều cao do kém hấp thu canxi.

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter For Kid của Úc
Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter For Kid của Úc phù hợp với trẻ từ 7 tháng đến 6 tuổi

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chuẩn bị 1/2 ly nước ấm hoặc sữa
  • Cho bột vào ly, khuấy cho tan. Uống ngay khi ấm nóng. Trẻ trên 2 tuổi có thể cho bột vào miệng.

Liều lượng:

  • Từ 7 – 12 tháng tuổi: 2 – 3 thìa bột/ ngày.
  • Từ 12 tháng đến dưới 6 tuổi: 3 thìa bột/ ngày.

Giá tham khảo: 398.000đ/ hộp 150 gram.

Tham khảo thêm: Bio Island Lysine – Review Viên Tăng Chiều Cao và Giá Bán

2. Bột tăng chiều cao Ivy Kids Lysine for Beginners

Phụ huynh có thể lựa chọn Ivy Kids Lysine for Beginners nếu muốn tìm bột tăng chiều cao cho trẻ từ 7 tháng đến 10 tuổi. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Ivy Kids, xuất xứ Úc, có Lysine là thành phần chính. Cụ thể 1 gram bột có thể cung cấp 122mg Lysine hydrochloride (tương đương 98mg Lysine), 26% chất béo trong 868mg sữa bột nguyên kem.

Khi sử dụng, bột Ivy Kids Lysine for Beginners mang đến những lợi ích sau:

  • Tăng hấp thụ canxi từ chế độ dinh dưỡng, phòng ngừa thiếu canxi ở trẻ
  • Tăng sức khỏe tổng thể và hệ miễn dịch
  • Hỗ trợ xây dựng và duy trì hệ xương khỏe mạnh
  • Thúc đẩy phát triển chiều cao, hỗ trợ phát triển toàn diện của trẻ nhỏ
  • Tăng tổng hợp protein và hình thành collagen
  • Hỗ trợ tăng cân, phòng ngừa còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ.

Bột tăng chiều cao Ivy Kids Lysine for Beginners không chứa màu và hương vị nhân tạo, an toàn khi dùng cho trẻ nhỏ.

Bột tăng chiều cao Ivy Kids Lysine for Beginners
Thúc đẩy sự phát triển của trẻ với bột tăng chiều cao Ivy Kids Lysine for Beginners của Úc

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chuẩn bị 180ml nước ấm hoặc sữa
  • Cho bột vào ly, khuấy cho tan
  • Uống ngay khi ấm nóng. Nên dùng trong hoặc sau bữa ăn.

Liều lượng:

  • Từ 7 – 12 tháng tuổi: 2 – 3 thìa bột (2 – 3 gram)/ ngày.
  • Từ 12 tháng đến 10 tuổi: 3 thìa bột (3 gram)/ ngày.

Giá tham khảo: 430.000đ/ hộp 200 gram.

3. Bột Canxi Cá Tuyết của Nhật Bản

Để bổ sung canxi và thúc đẩy sự phát triển chiều cao của trẻ nhỏ, bạn có thể cho trẻ sử dụng bột Canxi Cá Tuyết của Nhật Bản. Sản phẩm này phù hợp với trẻ trên 1 tuổi có các vấn đề như suy dinh dưỡng, còi xương, thấp bé…

Uống bột Canxi Cá Tuyết mỗi ngày có thể bổ sung canxi (chiết xuất từ cá tuyết), vitamin D, vitamin K, vitamin B1, B2, B6 với hàm lượng cao. Đây đều là những thành phần dinh dưỡng có khả năng hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ, giúp trẻ phát triển trí não và thể chất, trẻ thông minh và ham học hỏi.

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng thúc đẩy phát triển chiều cao nhờ chứa nhiều canxi chiết xuất từ cá tuyết. Thành phần dinh dưỡng này được xử lý bằng công thức hiện đại, kết hợp vitamin D dễ hấp thu và phát huy tác dụng nhanh. Từ đó hỗ trợ trẻ phát triển khung xương, phòng ngừa còi xương, đạt chiều cao tối đa ở tuổi trưởng thành.

Bột Canxi Cá Tuyết của Nhật Bản
Bột Canxi Cá Tuyết của Nhật giúp bổ sung hàm lượng canxi cần thiết, thúc đẩy phát triển chiều cao

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống sau bữa ăn sáng hoặc trưa
  • Cho 10 gram bột vào 150ml sữa hoặc nước ấm
  • Khuấy cho tan
  • Uống ngay khi ấm nóng.

Liều lượng:

  • Từ 1 – 6 tuổi: 10 gram bột/ ngày.
  • Trên 6 tuổi: Uống 10 gram bột/ lần, mỗi ngày 2 lần.
  • Trên 10 tuổi: Uống 20 gram bột/ lần, mỗi ngày 2 lần.

Giá tham khảo: 199.000đ/ túi 140 gram.

4. Bột tăng chiều cao Rohto Senobikku

Rohto Senobikku là một trong những loại bột tăng chiều cao giàu canxi và an toàn cho trẻ. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Rohto, xuất xứ Nhật Bản. Các thành phần (đặc biệt là hàm lượng Peptide, canxi và vitamin D) của bột được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên. Cụ thể như dầu thực vật, lòng đỏ trứng, bơ ca cao. Nhờ đó sản phẩm dễ hấp thu và có độ an toàn cao.

Uống bột Rohto Senobikku mỗi ngày giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho hệ xương, tăng khả năng hấp thu canxi và tăng chiều cao. Ngoài ra vitamin B1, B2, C, E và chất sắt trong sản phẩm còn giúp tăng cường miễn dịch và sức khỏe tổng thể. Đồng thời giảm nguy cơ suy dinh dưỡng và chậm lớn ở trẻ nhỏ.

Bột tăng chiều cao Rohto Senobikku phù hợp với trẻ em trên 3 tuổi muốn phát triển và cải thiện chiều cao; người lớn (phụ nữ mang thai, phụ nữ đang nuôi con bú, người cao tuổi) muốn duy trì sức khỏe xương khớp.

Bột tăng chiều cao Rohto Senobikku
Bột Rohto Senobikku cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển cơ thể và duy trì sức khỏe

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống sau bữa ăn sáng hoặc trưa
  • Cho 10 gram bột vào 120ml sữa ấm
  • Khuấy đều cho đến khi bột tan hết
  • Uống hết khi còn ấm nóng.

Liều lượng:

  • Uống 10 gram bột/ lần, mỗi ngày 2 lần.

Giá tham khảo: 390.000đ/ túi 224 gram.

5. Bột tăng chiều cao Gunnobi

Gunnobi là một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật, được sản xuất ở dạng bột. Sản phẩm này có nhiều hương vị cho trẻ lựa chọn, bao gồm hương vị dâu, chuối, ca cao và vị tự nhiên. Khi sử dụng, bột tăng chiều cao Gunnobi giúp cung cấp canxi và vitamin D thúc đẩy phát triển xương và cải thiện chiều cao.

Ngoài ra dùng sản phẩm mỗi ngày còn giúp bổ sung chất sắt, DHA cùng nhiều thành phần dinh dưỡng khác. Chúng có khả năng hỗ trợ phát triển trí não, tăng khả năng tư duy, trẻ thông minh và ham học hỏi. Bên cạnh đó các dưỡng chất còn giúp trẻ duy trì cân nặng cân đối, tăng cường miễn dịch, phòng ngừa chứng còi xương và chậm lớn.

Bột tăng chiều cao Gunnobi không chỉ thơm ngon mà còn an toàn cho trẻ nhỏ, hỗ trợ trẻ phát triển nhanh. Vì thế phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ sử dụng sản phẩm.

Bột tăng chiều cao Gunnobi
Bột tăng chiều cao Gunnobi chứa nhiều canxi và vitamin D giúp thúc đẩy quá trình phát triển hệ xương

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 1 thìa bột vào 150ml sữa ấm, có thể thêm một ít đường để tăng vị ngon
  • Khuấy đều cho đến khi bột tan hết
  • Uống hết khi còn ấm nóng. Có thể thêm đá lạnh
  • Uống sau bữa ăn sáng hoặc trưa (trước 14 giờ). Không nên uống khi bụng đói.

Liều lượng:

  • Uống 1 muỗng bột/ lần, mỗi ngày 1 lần.

Giá tham khảo: 178.000đ/ túi 140 gram.

Lưu ý khi dùng bột tăng chiều cao

Bột tăng chiều cao không chỉ giàu dưỡng chất mà còn có độ an toàn cao. Hầu hết sản phẩm đều có khả năng cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp trẻ phát triển toàn diện, thúc đẩy xây dựng xương và cải thiện chiều cao. Đồng thời duy trì sức khỏe tổng thể và tăng cường hệ miễn dịch.

Tuy nhiên để độ an toàn và hiệu quả ở mức tối đa, phụ huynh cần lưu ý một số vấn đề dưới đây khi cho trẻ sử dụng bột tăng chiều cao:

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu muốn dùng bột tăng chiều cao cho trẻ dưới 1 tuổi.
  • Trao đổi thông tin với bác sĩ về tình trạng của trẻ và cách lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Ngừng cho trẻ sử dụng sản phẩm nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào. Đặc biệt là tiêu chảy, buôn hoặc nôn, chán ăn, đau bụng…
  • Bột tăng chiều cao chỉ là một sản phẩm hỗ trợ. Sản phẩm không phải là thuốc, không dùng để thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tuyệt đối không dùng sản phẩm thay thế cho bữa ăn hàng ngày của trẻ. Bởi xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp và uống sữa mẹ chính là cách tốt nhất để cung cấp các chất dinh dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của trẻ.
  • Để giúp chiều cao phát triển vượt trội, phụ huynh cần cho trẻ uống bột tăng chiều cao kết hợp với chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, ngủ đủ giấc, bơi lội hoặc chơi những môn thể thao khác, tắm nắng sáng, uống nhiều nước… Sự kết hợp này giúp tăng hấp thụ canxi, tăng tiết hormone tăng trưởng, hỗ trợ sự phát triển của các xương dài.
  • Khuyến khích trẻ vui chơi, giữ tâm lý thoải mái và nghỉ ngơi đầy đủ. Bởi một số vấn đề liên quan đến thể chất và tâm trạng có thể làm ảnh hưởng đến khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, cản trở quá trình phát triển của trẻ.
  • Bột tăng chiều cao nên được dùng đúng cách và đúng liều lượng. Tuyệt đối không tăng liều lượng hay lạm dụng sản phẩm.
Nên dùng bột tăng chiều cao kết hợp với chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng
Nên dùng bột tăng chiều cao kết hợp với chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng để giúp chiều cao phát triển vượt trội

Nhìn chung bột tăng chiều cao có thể cung cấp các thành phần cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Điều này giúp trẻ lớn nhanh, ngăn ngừa suy dinh dưỡng và hỗ trợ trẻ đạt chiều cao tối đa khi đến tuổi trưởng thành. Tuy nhiên các sản phẩm cần được sử dụng đúng cách, kết hợp với những cách tăng chiều cao khác để đạt hiệu quả cao nhất.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua