5+ bệnh viện trị bệnh gout tốt nhất TP HCM (Bác sĩ giỏi)

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Bệnh gout là bệnh xương khớp nghiêm trọng, khó điều trị, dễ tiến triển thành mãn tính và gây biến chứng. Do đó người bệnh cần sớm lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, chuyên thăm khám và điều trị bệnh gout để sớm kiểm soát bệnh. Dưới đây là danh sách bệnh viện chuyên điều trị bệnh gout tốt nhất TP HCM có bác sĩ giỏi, thời gian làm việc và thông tin liên hệ.

Danh sách 5 bệnh viện trị bệnh gout tốt nhất TP HCM có bác sĩ giỏi
Danh sách 5 bệnh viện trị bệnh gout tốt nhất TP HCM có bác sĩ giỏi, thời gian làm việc và thông tin liên hệ

Các bệnh viện điều trị bệnh gout tốt nhất TP HCM có bác sĩ giỏi

Bệnh gout (gút, thống phong) là bệnh lý thể hiện cho tình trạng viêm và sưng ở các khớp do rối loạn chuyển hóa nhân purin trong cơ thể. Sự rối loạn này khiến nồng độ axit uric không được thận lọc bỏ hoàn toàn mà tăng cao trong máu. Chúng chuyển hóa và lắng đọng trong các mô khớp dưới dạng các tinh thể muối urat.

Các tinh thể muối urat lắng đọng ở mô khớp khiến khớp sưng to, bùng phát các đợt viêm khớp gout cấp tính. Đồng thời hình thành hạt tophi, phá hủy ổ khớp và biến dạng khớp tay, chân. Đối với những trường hợp nặng hơn, bệnh nhân có thể giảm khả năng vận động hoặc bị liệt hoàn toàn.

Vì thế các chuyên gia khuyến cáo những người bị gout nên sớm đến các cơ sở y tế uy tín, có chuyên khoa và bác sĩ giỏi để được thăm khám và hướng dẫn chữa trị. Từ đó sớm khắc phục bệnh lý và hạn chế những vấn đề liên quan.

Dưới đây là danh sách 5 bệnh viện trị bệnh gout tốt nhất TP HCM có bác sĩ giỏi người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn:

1. Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh nằm trong TOP 5 bệnh viện trị bệnh gout tốt nhất TP HCM có bác sĩ giỏi. Bệnh viện có ba cơ sở chính, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Đội ngũ y bác sĩ

Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh tập trung đội ngũ y bác sĩ có trình độ học vấn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh xương khớp (3300 cán bộ viên chức và 100 Giáo sư, Phó giáo sư).

Đối với trường hợp thăm khám thông thường, người bệnh sẽ được khám và điều trị với bác sĩ chuyên khoa. Đối với những trường hợp nặng, có biến chứng và cần can thiệp phẫu thuật, người bệnh có thể thăm khám và điều trị với Giáo sư và Phó giáo sư.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế

Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh có 3 cơ sở cùng 120 bàn khám, 1000 giường bệnh, phòng ốc khang trang, sạch sẽ, có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, mang đến cảm giác dễ chịu cho người bệnh và người nhà trong suốt thời gian thăm khám và điều trị.

Ngoài ra bệnh viện trang bị nhiều máy móc tiên tiến và thiết bị y tế hiện đại, góp phần chẩn đoán chính xác bệnh gout và ra hướng điều trị thích hợp. Cụ thể như:

  • Hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số
  • Hệ thống siêu âm màu 2D, 3D
  • Hệ thống chụp cộng hưởng từ
  • Thiết bị soi xương, khớp
  • CT scan…

Khi thăm khám và chữa gout tại Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến khoa Nội Cơ xương khớp. Đối với những trường hợp nặng hơn, cần phẫu thuật loại bỏ nốt tophi, sụn khớp hư tổn hoặc vật lý trị liệu hỗ trợ điều trị, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến nhiều chuyên khoa khác. Cụ thể như khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, khoa Giải phẫu bệnh…

Thời gian làm việc

Người bệnh có thể đến Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh để được thăm khám và điều trị vào tất cả các ngày trong tuần. Thời gian làm việc như sau:

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 7h00 – 16h00
  • Thứ Bảy và Chủ nhật: Từ 7h00 – 11h30

Bệnh viện trực cấp cứu 24/24

Thông tin liên hệ (cơ sở 1)

  • Địa chỉ: Số 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (84.28) 3855 4269
  • Fax: (84.28) 3950 6126
  • Email: bvdhyd@umc.edu.vn
  • Website: www.bvdaihoc.com.vn

Thông tin liên hệ (cơ sở 2)

  • Địa chỉ: Số 201 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (84.28) 3955 5548
  • Fax: (84.28) 3955 9706
  • Email: bvdaihoccoso2@umc.edu.vn
  • Website: www.bvdaihoccoso2.com.vn

Thông tin liên hệ (cơ sở 3)

  • Địa chỉ: Số 221B đường Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (84.28) 3845 1889
  • Fax: (84.28) 3844 4977
  • Email: bvdaihoccoso3@umc.edu.vn
  • Website: www.bvdaihoccoso3.com.vn
Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM có ba cơ sở chính, vật chất khang trang, thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

2. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh

Khi bị gout và có nhu cầu điều trị, người bệnh có thể đến Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh để trao đổi thông tin và thăm khám cùng với bác sĩ chuyên khoa. Đây là một bệnh viện uy tín, phát triển với nhiều chuyên khoa bật nhất, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại.

Bên cạnh đó Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa xương khớp hạng nhất thuộc khu vực phía Nam. Bệnh viện chuyên tiếp nhận và điều trị cho tất cả các trường hợp mắc bệnh cơ xương khớp từ nhẹ đến nặng, điều trị thông thường hoặc cấp cứu, tiếp nhận trực tiếp hoặc chuyển từ tuyến dưới.

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh là các bác sĩ, Giáo sư, Phó giáo sư… có nhiều năm kinh nghiêm trong việc thăm khám và chữa bệnh, có khả năng lập phác đồ điều trị tốt bệnh gout và nhiều bệnh xương khớp khác.

Ngoài ra nhờ đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn và được nhập khẩu từ nước ngoài, bệnh viện có khả thăm dò, chẩn đoán chính xác bệnh lý, mức độ nghiêm trọng và khả năng gây biến chứng. Từ đó áp dụng các phương pháp xử lý thích hợp, phòng ngừa rủi ro.

Một số trang thiết bị, máy móc tiên tiến tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh:

  • Hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số
  • Máy siêu âm màu, siêu âm trắng đen
  • Máy siêu âm Doppler
  • Hệ thống chụp cộng hưởng từ 0.2-1.5Tesla
  • Máy CT Scanner
  • Hệ thống chụp cắt lớp vi tính CT 32 dãy, 64 dãy và 128 dãy công nghệ cao
  • Hệ thống mổ nội soi
  • Thiết bị y tế vô khuẩn…

Ngoài gout, người bệnh cũng có thể tìm đến Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh để điều trị nhiều bệnh xương khớp nghiêm trọng khác như gãy xương, chấn thương cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp

Thời gian làm việc

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh làm việc từ thứ Hai đến Chủ nhật. Thời gian làm việc như sau:

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 7h00 – 20h00
  • Thứ Bảy và Chủ nhật: Từ 7h00 – 12h00

Bệnh viện trực cấp cứu 24/24

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 929 đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028.39235791 – 39235821 – 39237007
  • Fax: 028.39235791
  • Email: bv.ctch@tphcm.gov.vn, bvctchtphcm@gmail.com
  • Website: www.bvctch.vn
Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP HCM có chuyên khoa bật nhất, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, thiết bị y tế hiện đại

3. Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Cơ sở Hồ Chí Minh

Nếu bạn quan tâm đến các phương pháp chữa Gout an toàn, hiệu quả bằng Y học cổ truyền, bạn có thể tham khảo lựa chọn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Đây là nhà thuốc thuộc dòng họ Đỗ Minh trải qua 5 đời truyền nối và đã có hơn 150 năm hành nghề y chữa bệnh cứu người. Tên tuổi và thương hiệu của nhà thuốc được rất nhiều người bệnh trên khắp cả nước biết đến và được sự quan tâm lớn từ phía đơn vị báo chí truyền thông.

Báo Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín

Một trong những bài thuốc bí truyền góp phần làm nên tên tuổi của nhà thuốc chính là bài thuốc Gout Đỗ Minh. Đây được đánh giá là giải pháp VÀNG với kinh nghiệm sử dụng thảo dược suốt hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh, giúp hàng ngàn người bệnh chữa khỏi các thể bệnh Gout cấp và mạn tính.

Theo đó, thay vì sử dụng 1 bài thuốc đơn lẻ điều trị, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã kết hợp 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình: Thuốc đặc trị bệnh Gout, thuốc bổ gan giải độc và thuốc bổ thận dưỡng huyết.

Với sự kết hợp độc đáo 3 TRONG 1 chuyên sâu và toàn diện này, bài thuốc không chỉ giải quyết được tận gốc căn nguyên gây bệnh, loại bỏ hoàn toàn triệu chứng, đồng thời phục hồi chức năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát lại. Do đó, các triệu chứng như sưng tấy đỏ, đau nhức không những được khắc phục hoàn toàn mà còn giúp đào thải acid uric ra khỏi cơ thể.

Ưu điểm nổi bật của bài thuốc Gout Đỗ Minh là việc sử dụng 100% thảo dược sạch tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng. Cụ thể nhằm đảm bảo chất lượng dược liệu và sức khỏe của người bệnh các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phát triển 3 vườn chuyên canh chuyên thảo dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Nhờ vậy thuốc được đảm bảo không chứa tạp chất, không trộn tân dược, rất an toàn và lành tính với sức khỏe người bệnh.

XEM NGAY: Bài thuốc Gout Đỗ Minh – Giải pháp chặn đứng nguy cơ biến chứng từ bệnh Gout

Anh Đỗ Quang Thuỷ (48 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Khi được anh bạn giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi vẫn bán tín bán nghi vì chữa mãi bao năm chẳng khỏi, nhưng nghĩ có bệnh thì vái tứ phương nên vẫn phải thử xem sao. Quả thật, dùng thuốc hết tháng thứ nhất thì thấy đỡ được 4 – 5 phần, kiên trì uống thêm vài tháng nữa thì thấy cơn đau dịu hẳn, ăn uống thoải mái hơn chút và bệnh Gout không còn tái phát lại. Thấy cơ thể khoẻ mạnh tôi đến bệnh viện xét nghiệm thì thấy chỉ số acid uric về đầu 4, quá mừng tưởng thuốc không tốt mà lại tốt không tưởng”.

Nếu bạn mong muốn sớm thoát khỏi căn bệnh gout khó chịu và được các chuyên gia đầu ngành thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ, hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3899 1677 – 0932 088 186 
  • Ngày làm việc: Tất cả các ngày trong tuần
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00

4. Bệnh viện nhân dân 115

Bệnh viện nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I, chuyên tiếp nhận để điều trị và thăm khám nhiều bệnh lý khác nhau. Trong đó có bệnh gout và nhiều bệnh xương khớp khác. Phần lớn bệnh nhân trị gout tại Bệnh viện nhân dân 115 được áp dụng phác đồ điều trị chung của Bộ Y tế. Đối với những trường hợp nghiêm trọng hơn hoặc không có đáp ứng tốt, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn điều chỉnh phác điều trị để phù hợp với từng thể trạng, nâng cao hiệu quả.

Ngoài ra bệnh nhân bị gout được khuyên đến Bệnh viện nhân dân 115 để được khám và điều trị với những lý do sau:

  • Bệnh viện tập trung đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ học vấn cao, hầu hết đều là bác sĩ chuyên khoa I, chuyên khoa II, Giáo sư, Phó giáo sư và Thạc sĩ. Trong thời gian thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra triệu chứng, tổn thương ổ khớp, đánh giá mức độ nặng nhẹ, kiểm soát rủi ro và ra hướng điều trị thích hợp nhất.
  • Bệnh viện phân thành nhiều phòng và khoa ban khác nhau, phòng ốc rộng rãi, thoáng mát cùng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại gồm:
    • Máy PET CT
    • Máy chụp X-quang kỹ thuật số
    • Hệ thống chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla
    • Kính hiển vi soi dịch khớp
    • Máy siêu âm màu và trắng đen
    • Hệ thống CT mô phỏng
    • Hệ thống máy xạ phẫu Gamma
    • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa và phân tích máu
    • Máy đo mật độ xương…
  • Bệnh viện làm việc với nhiều chuyên khoa khác nhau, có khả năng điều trị phối hợp để giải quyết các trường hợp nặng
  • Có khả năng phẫu thuật điều trị cho những bệnh nhân bị gout có biến chứng
  • Ngoài các bệnh xương khớp, Bệnh viện nhân dân 115 còn chuyên tiếp nhận điều trị cho những trường hợp có vấn đề ở tim, phổi, gan, thận và nhiều cơ quan khác trong cơ thể.

Thời gian làm việc

Thông thường để điều trị bệnh gout tại Bệnh viện nhân dân 115, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn đến khoa Cơ Xương Khớp. Thời gian làm việc tại khoa này như sau:

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 7h00 – 16h30
  • Bệnh viện trực cấp cứu 24/24.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Khu B – Tầng trệt – Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện nhân dân 115
    • Số 527 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3865 2368 – 028 3865 4139 – 028 3865 5110
  • Fax: 028 3865 5193
  • Email: bv.ctch@tphcm.gov.vn, bvctchtphcm@gmail.com
  • Website:
    • www.cxk.benhvien115.com.vn
    • http://www.phongkhamdichvucoxuongkhop.com
    • http://www.benhvien115.com.vn
Bệnh viện nhân dân 115
Bệnh viện nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I, có khả năng điều trị tốt bệnh gout và các bệnh xương khớp khác

5. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương được đánh giá là một trong những bệnh viện trị bệnh gout tốt nhất TP HCM. Đối với những trường hợp bị gout nói riêng và bệnh xương khớp nói chung, người bệnh sẽ được tiếp nhận và điều trị tại khoa Nội Cơ Xương Khớp. Đây là một trong những chuyên khoa nổi bật tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương với nhiều thành tích trong ngành y tế.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện đa khoa hạng I, hoạt động với nhiều chuyên khoa khác nhau và chịu sự quản lý của Sở Y tế Thành phố. Tương tự như những bệnh viện bật nhất khác thuộc khu vực phía Nam, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương có đội ngũ y bác sĩ giàu kiến thức, chuyên môn cao, đặc biệt có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.

Vì thế Bệnh viện Nguyễn Tri Phương có khả năng thăm khám và chữa nhiều bệnh lý khác nhau từ mức độ nhẹ đến nặng (bao gồm cả bệnh gout có và không có biến chứng).

Ngoài tiếp nhận bệnh nhân đến thăm khám và điều trị ngoại trú, bệnh viện còn chuyên cấp cứu, tiếp nhận trường hợp nặng được chuyển từ tuyến dưới và điều trị nội trú. Vì thế nếu bị gout nặng và cần can thiệp phẫu thuật, người bệnh có thể nhập viện và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Bên cạnh đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm, bệnh viện còn có khuôn viên thoáng mát và phòng ốc khang trang, thoáng mát và được vệ sinh sạch sẽ. Điều này mang đến cảm giác thoải mái cho bệnh nhân và người thân đến thăm khám.

Ngoài ra Bệnh viện Nguyễn Tri Phương có nhiều máy móc và thiết bị y tế hiện đại giúp chẩn đoán chính xác bệnh gout và đánh giá mức độ nghiêm trọng. Gồm:

  • Máy đo mật độ xương
  • Hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số
  • Hệ thống chụp cộng hưởng từ 0.2-1.5Tesla
  • Máy CT Scanner
  • Hệ thống chụp cắt lớp vi tính CT 32 dãy, 64 dãy và 128 dãy công nghệ cao
  • Máy PET CT…

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc và tiếp nhận bệnh nhân của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương như sau:

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 7h00 – 16h00
  • Thứ Bảy: Từ 7h00 – 11h00

Bệnh viện trực cấp cứu 24/24

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 468 đường Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (84-028) 39234332 – 39234349 – 39238096 – 39238466 – 73077307
  • Fax: 028 3865 5193
  • Email: bv.ntphuong@tphcm.gov.vn
  • Website: https://bvnguyentriphuong.com.vn
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Bệnh nhân bị gout có thể đến khoa Nội Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương để được tiếp nhận và điều trị

6. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy chuyên tiếp nhận những bệnh nhân bị gout nặng, gout mãn tính có biến chứng hoặc ổ khớp đã bị phá hủy. Vì thế người bệnh có thể đến bệnh viện này để được tiếp nhận điều trị.

Bệnh viện Chợ Rẫy được thành lập vào năm 1900, có tiền thân là Hôpital Municipal de Cho lon. Trong thời gian đầu, bệnh viện làm việc với hai phòng khám gồm Hàm Nghi và Nam Việt. Sau nhiều năm, hai phòng khám sát nhập, lấy tên chung là Bệnh viện Chợ Rẫy và hoạt động cho đến hiện tại.

Ngày nay Bệnh viện Chợ Rẫy nằm trên khu đất rộng lớn, là những khu nhà nhiều tầng, nhiều phòng ban và giường bệnh. Nhờ đó bệnh viện có khả năng tiếp nhận tất cả trường hợp điều trị nội trú và ngoại trú.

Ngoài ra Bệnh viện Chợ Rẫy phát triển với nhiều chuyên khoa và dịch vụ y tế khác nhau cùng hàng trăm bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, có trình độ học vấn và chuyên môn cao, có khả năng điều trị tốt bệnh gout và nhiều bệnh lý nghiêm trọng khác. Điển hình như thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng, chấn thương cột sống, xơ cứng bì, gãy xương….

Các thiết bị y tế và máy móc tại Bệnh viện Chợ Rẫy đều là trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn và được nhập khẩu từ nước ngoài, như hệ thống chụp cắt lớp công nghệ cao, hệ thống chụp cộng hưởng từ 0.2-1.5Tesla, CT Scanner… Vì thế người bệnh có thể yên tâm khi tiến hành chẩn đoán xác định và điều trị bệnh gout tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy tại Bệnh viện Chợ Rẫy như sau:

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 7h00 – 16h00
  • Thứ Bảy: Từ 7h00 – 11h00

Bệnh viện trực cấp cứu 24/24

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 201B đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (84-028) 3855 4137 – (84-028) 3855 4138
  • Fax: (84-028) 3855 7267
  • Email: bvchoray@choray.vn
  • Website: http://choray.vn
Bệnh viện Chơ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy chuyên tiếp nhận những bệnh nhân bị gout nặng, gout mãn tính có biến chứng hoặc ổ khớp đã bị phá hủy

Trên đây là danh sách các bệnh viện trị bệnh gout tốt nhất TP HCM có bác sĩ giỏi, thời gian làm việc và thông tin liên hệ. Với những thông tin này, người bệnh có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín. Từ đó điều trị đúng cách, sớm kiểm soát bệnh gout, tránh rủi ro và hạn chế nhiều vấn đề nghiêm trọng khác.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua