Cách bấm huyệt chữa đau đầu và địa chỉ thực hiện

Theo dõi IHR trên goole news

Bấm huyệt chữa đau đầu không còn xa lạ với nhiều người Việt Nam. Biện pháp này nhanh chóng giảm những cơn đau đầu, đau nửa đầu một cách hiệu quả và nhanh chóng. Ngay sau đây, chúng tôi mời bạn đọc theo dõi bài viết bên dưới để có cái nhìn tổng quát nhất về phương pháp hoàn hảo đánh tan cơn đau đầu mỗi ngày cũng như BẬT MÍ địa chỉ xoa bóp bấm huyệt uy tín được HÀNG NGHÌN người lựa chọn.

ĐỪNG BỎ QUA: Trung tâm Đông Phương Y Pháp: Địa chỉ bấm huyệt kỹ thuật cao hàng đầu Việt Nam

Hiệu quả tuyệt vời được kiểm chứng của bấm huyệt chữa đau đầu

Trong Y học cổ truyền dân tộc ghi chép, đau đầu còn được gọi là đầu thống, là căn bệnh do rất nhiều nguyên nhân gây ra như phong, hàn, thử, thấp, táo, hỏa, căng thẳng… Cụ thể:

  • Đau đầu do phong hàn là biểu hiện đầu đau khi gặp gió, mình mẩy đau nhức, cứng cổ, không ra mồ hôi, cổ họng không khô.
  • Đau đầu do phong nhiệt có một số triệu chứng như khát nước, sốt, mặt đỏ ứng, đau đầu như búa bổ, lưỡi có màu vàng.
  • Đau đầu cho can dương thượng cang như đau nửa đầu, chóng mặt, buồn nôn, miệng đắng.

Để đánh tan những cơn đau đầu một cách hiệu quả và nhanh chóng, nhiều người tìm đến Y học cổ truyền với liệu pháp bấm huyệt. Xoa bóp bấm huyệt chữa đau đầu là liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc sử dụng đôi bàn tay để tạo nên các kích thích khi tiếp xúc đến da, cơ, mạch máu, dây thần kinh.

Bấm huyệt chữa đau đầu hiệu quả, an toàn
Bấm huyệt chữa đau đầu hiệu quả, an toàn

Các tác động này khi bấm vào huyệt đạo sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch, mạch máu giãn, hệ thần kinh trong trạng thái thoải mái, căng thẳng biến mất. Cụ thể hơn phương pháp này đem lại người bệnh 4 tác dụng TUYỆT VỜI:

  • Cơ và dây thần kinh được giải phóng áp lực giúp các cơn đau đầu cấp tính và mãn tính được đẩy lùi.
  • Khắc phục tình trạng thiếu máu não, tiền đình.
  • Tác động đến hệ thống thần kinh thụ cảm giúp cơ thể thoải mái, dễ ngủ, cải thiện vấn đề đau đầu tái phát.
  • Xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt giúp xoa dịu thần kinh bị tổn thương. Từ đó làm giảm các triệu chứng đau đầu, đau nửa đầu.

Bên cạnh những tác dụng kể trên, chúng ta không thể kể đến những ƯU ĐIỂM nổi bật của phương pháp được nhiều người bệnh tin tưởng và chuyên gia khuyến khích dùng như sau:

  • Liệu pháp an toàn không có sự can thiệp của dụng cụ y tế, phòng mổ, dao kéo. Chỉ sử dụng kiến thích chuyên môn và đôi bàn tay của bác sĩ, thầy thuốc, kỹ thuật viên.
  • Không chỉ chữa đau đầu, xoa bóp bấm huyệt còn có tác dụng điều trị nhiều bệnh lý khác như đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ… 
  • Không sử dụng thuốc kháng sinh nên không gây tác dụng phụ hay phụ thuộc vào thuốc.
  • Xoa bóp bấm huyệt đầu có hiệu quả rất lâu, điều trị thành công rất khó tái phát.

Hướng dẫn xoa bóp bấm huyệt giảm đau đầu tại nhà

Phương pháp bấm huyệt chữa đau đầu chỉ đạt kết quả cao khi được thực hiện một cách bài bản và đúng kỹ thuật. Chính vì thế, để có thể giảm đau đầu thì bạn cần “nằm lòng” các hướng dẫn sau đây:

Đau đầu nên bấm huyệt nào?

Hãy cố gắng giúp cơ thể thả lỏng và thư giãn nhất có thể. Bạn cần loại bỏ mọi áp lực ra khỏi não bộ. Có thể sử dụng việc các kỹ thuật xoa bóp đầu cơ bản như day hoặc xoa. Sau đó chuyển động nhẹ nhàng hoặc theo vòng tròn khoảng 30’ vào vị trí các huyệt sau đây để cơn đau đầu BIẾN MẤT:

Huyệt Ấn Đường

Vị trí huyệt nằm ở giữa giao điểm đường cung chân mày và sống mũi. Khi tác động vào huyệt này sẽ giúp giảm đau vùng trước trán và mắt được thư giãn.

Huyệt Ấn Đường
Huyệt Ấn Đường

Huyệt Toàn Trúc

Huyệt nằm ở dưới nếp lông mày đối xứng hai đầu cánh mũi hướng lên. Khi kích thích bằng cách bấm huyệt Toàn Trúc, người bệnh sẽ cảm thấy cơn đau đầu dịu xuống, mắt không còn nhắm lại và bị nhức mỏi. 

Cách bấm huyệt này ở nhà rất đơn giản: Bạn chỉ cần giữ 2 huyệt này cùng một lúc trong vòng 10 đến 15 giây. Thực hiện ngày 3 lần, liên tục trong 2 tuần để cơn đau đầu không xuất hiện.

Huyệt Toàn Trúc
Huyệt Toàn Trúc

Huyệt Thiên Trụ

Vị trí huyệt nằm ở sau gáy. Khi xoa bóp bấm huyệt vào 2 vị trí này không chỉ giúp giảm đau mà còn loại bỏ căng thẳng rất hiệu quả, vùng cơ cổ không còn cứng.

Huyệt Thiên Trụ
Huyệt Thiên Trụ

Huyệt Suất Cốc

Nằm ở vị trí từ đỉnh tai hương đi lên theo đường thẳng chỗ lõm sát tai trong đường tóc. Khi bạn day và bấm huyệt sẽ giúp tình trạng đau đầu giảm thiểu đáng kể.

Huyệt Suất Cốc
Huyệt Suất Cốc

Huyệt Nghinh Hương

2 huyệt đối xứng cánh mũi, điểm giao nhau của đường ngang cánh mũi và 2 đường dọc mép môi. Bên cạnh việc chữa đau đầu mất ngủ thì huyệt này còn giúp điều trị viêm xoang, ngạt mũi rất bất ngờ.

Huyệt Nghinh Hương
Huyệt Nghinh Hương

Kết hợp bấm huyệt với xoa bóp và châm cứu

Khi bấm huyệt cần sử dụng ngón tay tác động lên vị trí các huyệt một lực chuyển động vừa phải và lặp lại nhiều lần thì cơn đau mới thuyên giảm. Để bấm huyệt chữa đau đầu đạt hiệu quả điều trị GẤP ĐÔI, GẤP BA, cải thiện tình trạng sức khỏe gặp phải thì người bệnh cần kết hợp thêm cả châm cứu lẫn xoa bóp.

Bên cạnh các huyệt đạo cần bấm thì người bệnh có thể xoa bóp và châm cứu chữa đau đầu vào các huyệt Trung quản, Nghinh hương, Phong Long, Thái Dương, Khúc Trì… trong thời gian từ 15 đến 20 phút.

Tuy nhiên, cách bấm huyệt tại nhà này chỉ khuyến khích cho người bệnh gặp tình trạng đau đầu nhẹ, đau đầu do thời tiết hoặc áp lực công việc. Nếu bạn đau đầu nhiều năm không khỏi thì nên tìm đến cơ sở để điều trị.

Địa chỉ xoa bóp bấm huyệt chữa đau đầu được khách hàng TIN TƯỞNG

Cách xoa bóp bấm huyệt chữa đau đầu và châm cứu không nên tự ý thực hiện ở nhà vì có thể người bệnh sẽ bấm huyệt sai cách hoặc châm cứu không đúng vào huyệt đạo, kỹ thuật xoa bóp không đúng khiến cho bệnh lý đã nặng càng nặng hơn hoặc “lợn lành thành lợn què”.

Chính vì thế, người bệnh BẮT BUỘC phải lựa chọn một địa chỉ xoa bóp bấm huyệt có uy tín, chất lượng, được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng cũng như thực hiện trị liệu bấm huyệt đúng quy trình.

TRUNG TÂM ĐÔNG PHƯƠNG PHÁP chính là địa chỉ bấm huyệt chữa đau đầu được chuyên gia đánh giá rất cao và khách hàng trao trọn niềm tin để chữa khỏi bệnh.

Đông Phương Y Pháp địa chỉ VÀNG trong chữa bệnh không dùng thuốc
Đông Phương Y Pháp địa chỉ VÀNG trong chữa bệnh không dùng thuốc

Cải thiện vấn đề đau đầu, đau nửa đầu, đau vai gáy chỉ sau BUỔI ĐẦU TIÊN

Bệnh nhân đến Đông Phương Y Pháp được thực hiện phương pháp bấm huyệt chữa bệnh không dùng thuốc – Giải pháp thay thế thuốc bằng cơ chế tự chữa lành sẽ cảm thấy không đau đớn, không xâm lấn. Tình trạng bệnh sẽ nhanh chóng thuyên giảm theo từng lần trị liệu.

Cụ thể, nguyên tắc tự chữa lành trên cơ sở khoa học Đông Tây kết hợp với liệu pháp Vật lý trị liệu, hồi phục chức năng và dinh dưỡng. Nguyên lý điều trị đi giải quyết căn nguyên bệnh rồi mới giảm đau, phục hồi thần kinh và cuối cùng bồi bổ khí huyết.

Trung tâm đa dạng các dịch vụ khám và chữa bệnh cho người dân
Trung tâm đa dạng các dịch vụ khám và chữa bệnh cho người dân

Theo Y học Cổ truyền sử dụng phương pháp vật lý trị liệu kích thích vào huyệt đạo thông qua bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp, điện châm… sẽ giúp thông khai kinh lạc, sản sinh hormone để điều hòa tạng phủ hoạt động đúng chức năng.

Nhiều bệnh nhân khi đến Đông Phương Y Pháp bấm huyệt chữa đau đầu còn nhận thấy tình trạng bệnh đau đầu của mình thay đổi rõ rệt  CHỈ SAU 1 BUỔI.  Tuy nhiên, với những người bị đau đầu mãn tính, đau lâu ngày không khỏi, đau dai dẳng do ảnh hưởng của thần kinh, xương khớp thì thời gian cải thiện sẽ lâu hơn.

BẠN NÊN BIẾT: Đau đầu, tiền đình: Điều trị DỨT ĐIỂM không cần dùng thuốc với phác đồ Đông phương Thần hiệu

Phác đồ điều trị chuyên biệt, đa tác dụng

Vật lý trị liệu tại Đông Phương Y Pháp là bước đột phá trong chữa bệnh không dùng thuốc của thế 21 nhưng vẫn gìn giữ tinh hoa của dân tộc, phải đi theo trường phái Tân châm của giáo sư Tài Thu kết hợp nghiên cứu Ứng dụng đề tài cấp Nhà nước của Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh.

Mỗi bệnh nhân khi đến đây, bệnh tình dù nặng hay nhẹ đều được lên phác đồ xoa bóp bấm huyệt  kết hợp thêm châm cứu để tăng hiệu quả. Liệu trình được thiết kế một cách phù hợp với cơ địa của từng khách hàng, ở nhiều độ tuổi khác nhau.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY HÔM NAY

Từng bước trong liệu trình đều được thực hiện một cách bài bản và kỹ lưỡng, các kỹ thuật châm cứu, bấm huyệt phải dứt khoát. Chính vì cái TÂM của người thầy thuốc đã đem đến sự thành công cho trung tâm như hiện nay.

Là trung tâm xoa bóp bấm huyệt có đội ngũ bác sĩ BẬC NHẤT của Y học Dân tộc

Đông Phương Y Pháp tự hào là trung tâm bấm huyệt điều trị bệnh số 1 tại Việt Nam. Không nói quá, khi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm đến 40 chục năm và rất tâm huyết với nghề. Cần tri ân và cảm ơn đến bác sĩ, tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, cố vấn chuyên môn cấp cao tại Trung tâm hay “CÂY KIM VÀNG”  BS CK1 Doãn Hồng Phương giám đốc chuyên môn Đông phương y pháp.

CÓ THỂ BẠN KHÔNG BIẾT: Bác sĩ Doãn Hồng Phương “cây kim vàng” giúp hàng ngàn bệnh nhân khỏi bệnh mất ngủ

Ngoài ra, không thể không nhắc đến đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên, chuyên viên hàng đầu, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, tinh tế.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm của trung tâm
Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm của trung tâm

Trung tâm VINH DỰ nhận nhiều BẰNG KHEN, GIẢI THƯỞNG LỚN

Từ khi thành lập, trung tâm trải qua nhiều “thăng trầm” chinh chiến trên thị trường để trở thành trung tâm tâm chăm sóc sức khỏe được người dân tin dùng. Bên cạnh đó, trung tâm tự hào khi nhận nhiều bằng khen, giấy khen của Bộ Trưởng y tế về đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chất lượng dịch vụ số 1.

Trung tâm vinh dự là top các thương hiệu vàng Việt Nam
Trung tâm vinh dự là top các thương hiệu vàng Việt Nam

XEM THÊM: “VTV2 Chất lượng cuộc sống” giới thiệu phương pháp vật lý trị liệu của Đông phương Y pháp

Khách hàng tin tưởng, báo chí không hết lời KHEN NGỢI

Trung tâm phục vụ hàng nghìn khách hàng là người Việt Nam lẫn quốc tế, từ những người dân bình thường đến nghệ sĩ đều tin tưởng sử dụng vật lý trị liệu tại Đông Phương Y Pháp. Hơn một nửa thập kỷ, không quá dài cũng không quá ngắn, trung tâm đã đem đến một cuộc sống chất lượng, loại bỏ sự sợ hãi đau đớn của bệnh tật, tiếng kêu rên rỉ trong phòng phẫu thuật, phục hồi ổn định thể trạng cho rất bệnh nhân.

KHÁCH HÀNG PHỤC HỒI THẦN KỲ SAU 2 THÁNG ĐIỀU TRỊ TAI BIẾN: XEM TẠI ĐÂY

Báo chí nói gì về Đông Phương Y Pháp?

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN VÀ THĂM KHÁM VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN

Địa chỉ liên hệ:

  • Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân. SĐT: 0974 573 434
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận. SĐT: (028) 6679 52545

Hiện nay, Trung tâm Đông Phương Y Pháp là đơn vị chữa bệnh không dùng thuốc được người dân lựa chọn đông đảo. Bên cạnh việc bấm huyệt chữa đau đầu, trung tâm còn rất nhiều phương pháp trị liệu khác mà bạn có thể tham khảo. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và thăm khám miễn phí. 

XEM THÊM: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua