6 Bác Sĩ Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Giỏi Nhất Nước Ta Hiện Nay

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Việc thăm khám và điều trị với bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi, nhiều kinh nghiệm có thể giúp người bệnh kịp thời phát hiện các vấn đề nghiêm trọng. Đồng thời lập phác đồ điều trị thích hợp và hiệu quả. Từ đó sớm khắc phục bệnh lý, dự phòng tái phát và ngăn ngừa những rủi ro không mong muốn. 

Bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi
Thông tin cơ bản và cách liên hệ 6 bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi nhất nước ta hiện nay

Danh sách 6 bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi nhất nước ta

Thoát vị đĩa đệm là bệnh xương khớp thường gặp và có mức độ nghiêm trọng cao. Bệnh lý này thể hiện cho những bất thường của bao xơ (nứt/ rách) hoặc đĩa đệm (vỡ) khiến nhân nhầy bên trong di chuyển khỏi vị trí ban đầu. Tùy thuộc vào mức độ tổn thương, nhân nhầy thoát vị có thể chèn ép vào hệ thống dây thần kinh, tủy sống hoặc/ và những mô mềm xung quanh.

Bệnh xuất hiện khiến bệnh nhân thường xuyên có cảm giác khó chịu, đau nhức vị trí tổn thương và lan rộng sang nhiều vùng khác. Ngoài ra thoát vị đĩa đệm còn khiến bệnh nhân có cảm giác tê bì, khó vận động. Trường hợp thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng có thể gây rối loạn chức năng bàng quang và ruột hoặc/ và đau dây thần kinh tọa.

Để điều trị đúng và hạn chế rủi ro, người bệnh nên tìm đến những bệnh viện, phòng khám có bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi và giàu kinh nghiệm. Điều này sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chẩn đoán bệnh lý, điều trị đúng cách và rút ngắn thời gian phục hồi.

Dưới đây là danh sách 6 bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi nhất nước ta:

1.TTƯT, BS CKII Lê Hữu Tuấn tư vấn điều trị thoát vị đĩa đệm bằng YHCT trên VTV2

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương – PGĐ Chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Bác sĩ Lê Hữu Tuấn thuộc thế hệ bác sĩ vàng của nền YHCT Việt Nam. Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Tuấn luôn vững vàng với lý tưởng vì nhân dân phục vụ. 

Với hơn 40 năm cống hiến cho nghề thầy thuốc của mình, bác sĩ Lê Hữu Tuấn có nhiều cống hiến trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng. 

Đặc biệt, bác sĩ Lê Hữu Tuấn có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu các bệnh lý về xương khớp, trong đó có bệnh thoát vị đĩa đệm. Đã có rất nhiều người bệnh tưởng chừng phải sống chung với những cơn đau đớn do thoát vị đĩa đệm, giờ có thể vận động, đi lại linh hoạt, thoải mái sống khỏe nhờ được bác sĩ áp dụng phác đồ trị liệu chuẩn xác. 

Tùy theo tình trạng thoát vị đĩa đệm của mỗi người, bác sĩ Tuấn sẽ tư vấn, lên phác đồ điều trị phù hợp. Phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm được bác sĩ Lê Hữu Tuấn tư vấn kết hợp hài hòa giữa giá trị y học Đông – Tây, kim – cổ trở thành phép trị bệnh ĐỘT PHÁ, phù hợp với thể trạng và lối sống người Việt hiện đại. Phác đồ gồm: Bài thuốc thảo dược đặc trị Quốc dược Phục cốt khang (chiếm 80% hiệu quả điều trị), cồn xoa bóp và thuốc đắp đặc hiệu chiết xuất từ thảo dược, trị liệu Y học cổ truyền; dinh dưỡng và bài tập. 

 

Với chuyên môn sâu rộng cùng kinh nghiệm vững vàng, kỹ năng chuyên môn cao cùng sự tâm huyết, tận tình, uy tín trong ngành, bác sĩ Lê Hữu Tuấn được chương trình Cẩm nang sức khỏe 365 VTV2 mời tham gia với vai trò chuyên gia tư vấn trong phóng sự “Bệnh thoát vị đĩa đệm và cách điều trị bằng Đông y”. Trong phóng sự VTV2, nghệ sĩ ưu tú Phú Thăng đã chia sẻ kinh nghiệm khỏi hẳn thoát vị đĩa đệm sau 3 tháng được bác sĩ Tuấn điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Xem chi tiết phóng sự qua Video dưới đây:

Xem thêm: Bác sĩ LÊ HỮU TUẤN đồng hành cùng nghệ sĩ Phú Thăng điều trị thành công bệnh THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM

Quý bạn đọc và người bệnh đang có nhu cầu tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe xương khớp, có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ Lê Hữu Tuấn theo địa chỉ dưới đây:

  • Hà Nội: B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. SĐT: (024) 7109 6699 – 0987 173 258
  • Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

 

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ cao cấp Nguyễn Văn Thạch

PGS. TS. BSCC Nguyễn Văn Thạch là một trong những bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi nhất nước ta. Bác sĩ Thạch có trên 35 kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, điều trị các bệnh lý cột sống, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm.

Hơn thế PGS. TS. BSCC Nguyễn Văn Thạch còn nổi tiếng với danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân và ” đôi tay vàng” trong lĩnh vực Phẫu thuật Cột sống Việt Nam. Bởi trong những năm hoạt động, PGS. TS. BSCC Nguyễn Văn Thạch đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh nặng và phức tạp, đồng thời phòng ngừa biến chứng sau phẫu thuật.

Không chỉ tài giỏi trong ngành điều trị và phẫu thuật cột sống, bác sĩ Thạnh còn thuộc nhóm các bác sĩ đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ dùng sóng cao tần điều trị thoát vị đĩa đệm, kỹ thuật phẫu thuật cột sống ít xâm lấn và mổ nội soi thoát vị đĩa đệm. PGS. TS. BSCC Nguyễn Văn Thạch là người giàu y đức và tận tâm. Vì thế người bệnh có thể yên tâm khi thăm khám và điều trị cùng với bác sĩ.

Chức vụ và đơn vị công tác

  • Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Nguyên Viện trưởng Viện Chấn thương Chỉnh hình – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Nguyên trưởng khoa Phẫu thuật cột sống – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Bác sĩ điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Bác sĩ điều trị tại Phòng khám Thủ Đô – Chuyên khoa Cột sống Hà Nội
  • Chủ tịch Hội Chấn thương chỉnh hình Việt Nam
  • Chủ tịch Hội Chấn thương chỉnh hình Đông Nam Á

Thông tin liên hệ

Để liên hệ với Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ cao cấp Nguyễn Văn Thạch, người bệnh có thể đến hai địa chỉ được liệt kê dưới đây:

Khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3825 3531

Phòng khám Thủ Đô – Chuyên khoa Cột sống Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Hà Nội Tower – Số 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 7309 6699 – 0971 454 219
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ cao cấp Nguyễn Văn Thạch
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ cao cấp Nguyễn Văn Thạch là bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi và nhiều kinh nghiệm

3. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đinh Ngọc Sơn

Nếu có nhu cầu tìm kiếm bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi nhất nước ta hiện nay, người bệnh có thể tìm gặp PGS. TS. BS Đinh Ngọc Sơn. Hiện tại bác sĩ Sơn là trưởng khoa Phẫu thuật cột sống – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, đồng thời là giảng viên Bộ môn Ngoại – Trường Đại học Y Hà Nội.

Bác sĩ Sơn là một trong những người có nhiều cống hiến và được nghi nhận trong ngành Y tế. Với nhiều năm vào nghề, kinh nghiệm và các công trình nghiên cứu của bản thân, PGS. TS. BS Đinh Ngọc Sơn có khả năng tiếp nhận và điều trị tốt các trường hợp thoát vị đĩa đệm. Bao gồm cả những trường hợp nặng, có biến chứng và cần phẫu thuật.

Ngoài ra bác sĩ còn có khả năng điều trị nhiều bệnh lý cột sống nguy hiểm khác. Điển hình như hẹp ống sống, dập tủy, chấn thương cột sống cổ… Nhờ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề, PGS. TS. BS Đinh Ngọc Sơn được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn.

Chức vụ và đơn vị công tác

  • Trưởng khoa Phẫu thuật cột sống – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Giảng viên Bộ môn Ngoại – Trường Đại học Y Hà Nội

Thông tin liên hệ

Người bệnh có thể liên hệ với Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đinh Ngọc Sơn tại khoa Phẫu thuật cột sống – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3825 3531
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đinh Ngọc Sơn
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đinh Ngọc Sơn hiện đang là Trưởng khoa Phẫu thuật cột sống – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

4. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Kiều Đình Hùng

PGS. TS. BS Kiều Đình Hùng là Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên ngành Thần kinh sọ não và Cột sống, Trưởng khoa Ngoại Thần kinh và Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Ngoài ra bác sĩ còn công tác tại nhiều bệnh viện, phòng khám lớn và uy tín thuộc khu vực phía Bắc. Trong đó có trên 20 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh tại Khoa phẫu thuật Thần kinh – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.

Bác sĩ Hùng chuyên khám và điều trị cho những trường hợp có bệnh lý về cột sống, bệnh lý cơ xương khớp, thần kinh sọ não, u não, u tủy sống, bệnh mạch máu não, các bệnh lý liên quan đến tủy sống và thần kinh ngoại biên…

Với nhiều năm cống hiến và phát triển ngành y tế, đồng thời là người giàu y đức và tận tâm, PGS. TS. BS Kiều Đình Hùng đã được nhiều người dân tin tưởng và đánh giá là Thầy thuốc ưu tú, chữa thoát vị đĩa đệm, bệnh lý cột sống giỏi.

Chức vụ và đơn vị công tác

  • Trưởng khoa Ngoại – Bệnh viện Đại học Y dược
  • Bác sĩ điều trị tại Khoa phẫu thuật Thần kinh – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Trưởng khoa Ngoại Thần kinh và Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Chuyên gia Phẫu thuật và Điều trị bệnh Cột sống
  • Bác sĩ điều trị tại phòng khám Đa khoa Đa khoa Vietlife

Thông tin liên hệ

Người bệnh có thể đến phòng khám Đa khoa Đa khoa Vietlife Trần Bình Trọng để được điều trị với Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Kiều Đình Hùng.

  • Địa chỉ: Số 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024)7307.8999 – 0906.993.330
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Kiều Đình Hùng
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Kiều Đình Hùng chuyên điều trị cho người có bệnh lý về cột sống, tủy sống và thần kinh ngoại biên

5. Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Xuân Sơn

Nếu muốn tìm bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại thành phố Hồ Chí Minh, người bệnh có thể đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson gặp TS. BS Võ Xuân Sơn. Bác sĩ Sơn từng tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa, Thạc sĩ Y học và Tiến sĩ Y học cấp quốc gia tại Trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra bác sĩ còn có nhiều năm tu nghiệp ở các trường đại học hàng đầu và bệnh viện lớn tại Đức, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… chuyên ngành Phẫu thuật Cột sống – Tủy sống. Trước khi công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson, TS. BS Võ Xuân Sơn từng làm việc tại khoa Ngoại thần kinh – Bệnh viện Chợ Rẫy và có nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, bác sĩ Sơn nhận được sự tin tưởng và là lựa chọn đầu tiên của nhiều bệnh nhân.

Chức vụ và đơn vị công tác

  • Nguyên bác sĩ điều trị khoa Ngoại thần kinh – Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Bác sĩ điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson
  • Ủy viên ban chấp hành Hội phẫu thuật Thần kinh Việt Nam
  • Ủy viên ban chấp hành Hội Đau thành phố Hồ Chí Minh
  • Thành viên của trường Fujita Health Nhật Bản, Barrow Neurosurgical Intitute Hoa Kì và Liên đoàn Phẫu thuật viên Thần kinh thế giới (WFNS)
  • Hội viên Hội phẫu thuật Thần kinh Châu Á
  • Hội viên chính thức Hội Phẫu thuật cột sống tiên tiến Quốc tế (ISASS) và Hội Phẫu thuật cột sống Bắc Mỹ (North America Spine Society)

Thông tin liên hệ

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Xuân Sơn hiện đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson. Vì thế người bệnh có thể đến địa chỉ dưới đây để tìm gặp:

  • Địa chỉ: Số 722 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 38 570 670
Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Xuân Sơn
Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Xuân Sơn có trình độ chuyên môn cao, được đánh giá là bác sĩ điều trị thoát vị đĩa đệm giỏi

6. Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố

TS. BS Lê Đức Tố nằm trong danh sách 6 bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi nhất nước ta hiện nay. Bác sĩ có 40 năm gắn bó với ngành y, hơn 20.000 ca phẫu thuật, 35.000 ca khám và phẫu thuật từ thiện cho người nghèo và trẻ em khuyết tật. Vì thế bác sĩ Tố được người dân thương yêu và thường xuyên lui tới khi có vấn đề về sức khỏe.

Bác sĩ Tố đã từng tốt nghiệp Bác sĩ tại Trường Đại học y Hà Nội (1968), tốt nghiệp Phó Tiến sĩ y khoa tại Liên Xô (1979) và Tiến sĩ khoa học tại Liên Bang Nga (1997). Ngoài ra bác sĩ còn tu nghiệp tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới (Mỹ, Nhật Bản), nhận chứng nhận hành nghề của Bộ y tế và chứng chỉ hành nghề của Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài việc công tác tại nhiều bệnh viện lớn và uy tín, TS. BS Lê Đức Tố còn tham gia vào các hiệp hội và chủ biên nhiều cuốn sách chuyên ngành. Cụ thể như: Tật bẩm sinh ở cơ quan vận động, Đại cương phẫu thuật chỉnh hình bại liệt ở chi dưới, Một số kỹ thuật mới trong chấn thương chỉnh hình, Giải pháp về tăng chiều cao và điều trị ngắn chi.

Chức vụ và đơn vị công tác

  • Sáng lập viên, giám đốc Bệnh viện STO Phương Đông
  • Bác sĩ tại Trung tâm chỉnh hình phục hồi chức năng trẻ em khuyết tật vận động
  • Phó chủ nhiệm khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Việt Nam – Bungari
  • Chủ nhiệm liên bộ môn ngoại chấn thương chỉnh hình và phẫu thuật thực hiện – Trường đại học Thái Bình
  • Nguyên sáng lập viên, giám đốc Bệnh viện Sài Gòn ITO
  • Nguyên bác sĩ Điều trị tại khoa Chấn thương – Bệnh viện Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh
  • Ủy viên Trung ương Hội cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam
  • Thường vụ kiêm trưởng ban y tế – Hội cứu trợ trẻ em tàn tật thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố thường xuyên trực và tiếp nhận bệnh nhân tại Bệnh viện STO Phương Đông.

  • Địa chỉ: Số 79 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3868 6386
Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố
Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố có 40 năm gắn bó với ngành y, hơn 20.000 ca phẫu thuật, 35.000 ca khám và phẫu thuật từ thiện

7. Thạc sĩ, Bác sĩ Chu Tấn Sĩ

ThS. BS Chu Tấn Sĩ là Bác sĩ điều trị, Trưởng khoa Ngoại thần kinh – Bệnh viện Nhân dân 115. Sau hơn 30 năm tu nghiệp và công tác tại bệnh viện, bác sĩ Sĩ tiếp thêm bề dày kinh nghiệm và được đánh giá là người có “bàn tay vàng” trong ngành phẫu thuật ngoại thần kinh. Chính vì thế ThS. BS Chu Tấn Sĩ được đông đảo bệnh nhân tìm gặp khi có nhu cầu điều trị thoát vị đĩa đệm và các bệnh lý về thần kinh – cột sống khác.

Bác sĩ Sĩ là người giàu y đức, tận tâm với nghề và không ngừng phát triển bản thân. Hiện tại ngoài tiếp nhận và điều trị cho các ca bệnh khó, bác sĩ còn tham gia vào quá trình nghiên cứu khoa học với mục đích tìm kiếm những phương pháp điều trị mới và hiệu quả. Từ đó ứng dụng vào thực tế và trợ giúp cho nhiều người dân có bệnh lý phức tạp.

Một số nghiên cứu khoa học:

  • Bắt vít chân cung qua da chữa gãy cột sống thắt lưng
  • Đánh giá kết quả điều trị và phẫu thuật ghép đĩa đệm cột sống cổ
  • Đánh giá kết quả phẫu thuật Stereotaxy

Chức vụ và đơn vị công tác

  • Thầy thuốc ưu tú
  • Trưởng khoa Ngoại thần kinh – Bệnh viện Nhân dân 115
  • Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại thần kinh – Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Hội viên Hội phẫu thuật Thần kinh Thế giới
  • Hội viên Hội phẫu thuật Thần kinh Việt Nam
  • Hội viên Hội cột sống Bắc Mỹ

Thông tin liên hệ

Khi có nhu cầu thăm khám với Thạc sĩ, Bác sĩ Chu Tấn Sĩ, người bệnh có thể đến khoa Ngoại thần kinh – Bệnh viện Nhân dân 115.

  • Địa chỉ: Số 527 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0982873112
Thạc sĩ, Bác sĩ Chu Tấn Sĩ
Thạc sĩ, Bác sĩ Chu Tấn Sĩ được đánh giá là người có “bàn tay vàng” trong ngành phẫu thuật ngoại thần kinh

Trên đây là thông tin cơ bản và cách liên hệ 6 bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi nhất nước ta hiện nay. Hi vọng những thông tin này mang đến lợi ích và giúp người bệnh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các bác sĩ điều trị. Từ đó điều trị đúng cách, đúng bệnh, sớm khắc phục bệnh thoát vị đĩa đệm, dự phòng tái phát và ngăn ngừa biến chứng.

Bài viết liên quan:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua