5 Bác sĩ Chấn thương chỉnh hình tại Hà Nội nổi tiếng nhất

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKI Phan Đình Long | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội - Mỹ Đình
Theo dõi IHR trên goole news

Nếu đang gặp các chấn thương và bệnh lý nghiêm trọng, người bệnh có thể thăm khám với các Bác sĩ Chấn thương chỉnh hình tại Hà Nội để được chẩn đoán và điều trị tốt nhất. Bởi các chấn thương cột sống, bệnh cơ xương khớp đều là những tình trạng nguy hiểm. Việc sơ suất trong điều trị có thể gây bại liệt, dị tật vĩnh viễn và nhiều vấn đề nghiêm trọng khác.

Bác sĩ Chấn thương chỉnh hình tại Hà Nội
Thông tin cơ bản về 5 Bác sĩ Chấn thương chỉnh hình tại Hà Nội giỏi và nổi tiếng nhất

TOP 5 Bác sĩ chấn thương chỉnh hình giỏi tại Hà Nội

Bác sĩ chấn thương chỉnh hình hay khoa Chấn thương chỉnh hình là nơi chuyên điều trị các bệnh lý và chấn thương nghiêm trọng liên quan đến cột sống, , xương, khớp và dây chằng. Cụ thể như chấn thương cột sống, vỡ đĩa đệm, thoát vị đĩa đệm, gãy xương, đứt dây chằng…

Đây đều là những bệnh lý nghiêm trọng cần được chẩn đoán, phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Việc sơ suất trong quá trình điều trị có thể gây ra nhiều vấn đề không mong muốn.

Chính vì thế, người bệnh nên lựa chọn những bác sĩ giỏi, chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình. Đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh lý nghiêm trọng. Dưới đây là các Bác sĩ Chấn thương chỉnh hình giỏi tại Hà Nội, người bệnh có thể tin tưởng và lựa chọn nếu có nhu cầu khám và điều trị:

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Văn Toàn

PGS. TS. BSCC Ngô Văn Toàn là một trong những bác sĩ chấn thương chỉnh hình giỏi nhất tại Hà Nội. Bác sĩ Toàn đã từng công tác tại Bệnh viện viện Việt Đức với chức danh Viện phó Viện Chấn thương chỉnh hình và Trưởng khoa Phẫu thuật chấn thương chỉnh hình.

Ngoài ra nhờ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và các thành tựu nổi bật trong quá trình làm nghề, PGS. TS. BSCC Ngô Văn Toàn được công nhận Danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân và Chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình tại Việt Nam.

Hơn thế bác sĩ Toàn còn tham gia vào các công trình nghiên cứu khoa học, Hiệp hội trong nước và quốc tế. Trong suốt thời gian hoạt động, bác sĩ được khen ngợi và nhận được nhiều chứng chỉ quốc tế. Bao gồm Chứng chỉ Nội soi, tạo hình khớp của Hoa Kỳ (2011, 2013), Cộng hòa Pháp (2005); Chứng chỉ Phẫu thuật Bàn tay của Úc (1997) và Cộng hòa Pháp (1995).

Chức vụ và đơn vị công tác

  • Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Nguyên Viện phó Viện Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Nguyên Phó khoa Chấn thương Chỉnh hình I – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Nguyên Tổng thư kí Hội Chấn thương chỉnh hình Việt Nam
  • Chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình tại Việt Nam
  • Chủ tịch Câu lạc bộ Sala

Thông tin liên hệ

Để thăm khám và điều trị với Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Văn Toàn, người bệnh có thể đến Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức theo địa chỉ dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 40 Phố Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3825 3531
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Văn Toàn
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Văn Toàn là Chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình tại Việt Nam

2. Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên gia Dương Đình Toàn

Đây là Bác sĩ Chấn thương chỉnh hình tại Hà Nội nổi tiếng và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. TS. BS Dương Đình Toàn hiện đang là Bác sĩ chuyên ngành Chấn thương – Chỉnh hình, Phó Trưởng khoa Khám Xương và Điều trị ngoại trú thuộc Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Bác sĩ Toàn đã từng tham gia nhiều cuộc hội thảo khoa học, tốt nghiệp Bác sĩ nội trú và Tiến sĩ tại trường Đại học Y Hà Nội.

Hơn thế TS. BS Dương Đình Toàn là người có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực phẫu thuật thay khớp nhân tạo, phẫu thuật nội soi khớp, điều trị bảo tồn chấn thương thể thao và gãy xương trật khớp.

Chính vì thế những người có các vấn đề về gãy xương, chấn thương do tai nạn, tổn thương cơ xương khớp cần phẫu thuật… có thể đến Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức để được Bác sĩ Toàn khám và điều trị.

Chức vụ và đơn vị công tác

  • Bác sĩ chuyên ngành Chấn thương – Chỉnh hình, bác sĩ Phẫu thuật thuộc Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Phó Trưởng khoa Khám Xương và Điều trị ngoại trú – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội

Thông tin liên hệ

Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên gia Dương Đình Toàn hiện đang công tác tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Vì thế người bệnh có thể tìm gặp bác sĩ theo địa chỉ dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 40 Phố Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3825 3531
Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên gia Dương Đình Toàn
Tiến sĩ, Bác sĩ Dương Đình Toàn đang là Phó Trưởng khoa Khám Xương và Điều trị ngoại trú – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

3. Tiến sĩ, Bác sĩ điều trị Nguyễn Năng Giỏi

Nếu muốn tìm kiếm Bác sĩ Chấn thương chỉnh hình tại Hà Nội, người bệnh có thể đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, gặp TS. BS Nguyễn Năng Giỏi. Hiện bác sĩ Giỏi đang là Phó Viện trưởng – Chủ nhiệm khoa Chấn thương – Chỉnh hình tổng hợp thuộc Viện Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Tại Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung, TS. BS Nguyễn Năng Giỏi được đánh giá là thầy thuốc giỏi, có nhiều cống hiến và được Bộ Y tế công nhận. Hơn thế, với nhiều năm công tác tại bệnh viện, bác sĩ Giỏi có kinh nghiệm dày dặn, đủ khả năng tiếp nhận các ca khó, bệnh lý phức tạp và cần được điều trị y tế khẩn cấp.

Chức vụ và đơn vị công tác

  • Bác sĩ điều trị khoa Chấn thương chỉnh hình
  • Bác sĩ điều trị khoa Phẫu thuật khớp
  • Phó Viện trưởng – Chủ nhiệm khoa Chấn thương – Chỉnh hình tổng hợp thuộc Viện Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Thông tin liên hệ

Nếu muốn liên hệ và đặt lịch khám với Tiến sĩ, Bác sĩ điều trị Nguyễn Năng Giỏi, người bệnh có thể vào khoa Khám bệnh – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069. 572400
Tiến sĩ, Bác sĩ điều trị Nguyễn Năng Giỏi
Tiến sĩ, Bác sĩ điều trị Nguyễn Năng Giỏi có kinh nghiệm dày dặn, đủ khả năng tiếp nhận các ca khó, cần phẫu thuật

4. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Trung Dũng

Nếu có chấn thương hoặc mắc những bệnh lý nghiêm trọng cần phẫu thuật điều trị, người bệnh có thể gặp PGS. TS. BS Trần Trung Dũng để được thăm khám kỹ lưỡng và chỉ định điều trị.

PGS. TS. BS Trần Trung Dũng từng tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa tại Trường Đại Học Y Hà Nội. Sau nhiều năm học tập và phát triển bản thân, bác sĩ Dũng đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ và được phong hàm Phó giáo sư.

Hơn thế bác sĩ còn có nhiều năm học tập và công tác tại các trường học, bệnh viện lớn thuộc các nước tiên tiến trên thế giới. Cụ thể như Bệnh viện trường Đại Học Sydney, Bệnh viện Royal Northshore (Australia); Trường Đại học Mahidol, Bệnh viện Rhamathibod (Thái Lan); rường Đại Học Chonnam, Bệnh viện Hwasun (Hàn Quốc); Bệnh viện trường Đại học Kanazawa (Nhật Bản)…

Với nhiều năm gắn bó với nghề và đạt nhiều thành tựu, bác sĩ Dũng nổi tiếng là một Bác sĩ Chấn thương chỉnh hình giỏi tại Hà Nội, giàu y đức, giàu kinh nghiệm và có khả năng tiếp nhận các bệnh lý nghiêm trọng. Đặc biệt bác sĩ đã phẫu thuật nội soi khớp, phẫu thuật thay khớp nhân tạo, phẫu thuật chấn thương, dị tật bẩm sinh và điều trị chuyên sâu phẫu thuật các bệnh lý thần kinh cho nhiều ca bệnh khó.

Chức vụ và đơn vị công tác

  • Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
  • Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
  • Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật Khớp – Y học thể thao thuộc Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
  • Bác sĩ điều trị tại phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Trưởng Bộ môn Ngoại, Trưởng phân môn chấn thương chỉnh hình – Trường Đại học Y Hà Nội

Thông tin liên hệ

Người bệnh có thể đến hai địa chỉ dưới đây để tìm gặp và thăm khám cùng với Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Trung Dũng:

Khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

  • Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02438233075 – 02438233073

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

  • Địa chỉ: Số 108 Phố Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 6858
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Trung Dũng
PGS. TS. BS Trần Trung Dũng đang là Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

5. Bác sĩ Chuyên khoa II Đoàn Việt Quân

Bác sĩ Chuyên khoa II Đoàn Việt Quân nằm trong TOP 5 Bác sĩ Chấn thương chỉnh hình nổi tiếng tại Hà Nội, được nhiều người tin tưởng và đặt lịch thăm khám. Hiện tại Bác sĩ Quân đang là Phó Viện trưởng Viện Chấn thương chỉnh hình và Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình II – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.

Bác sĩ CKII Đoàn Việt Quân chuyên thăm khám và điều trị cho những bệnh nhân có các vấn đề ở cột sống, các khớp, xương, cơ và dây chằng. Đặc biệt, bác sĩ Quân chuyên tiếp nhận và điều trị cho những ca bệnh khó, có nhiễm trùng hay chấn thương nghiêm trọng và cần được phẫu thuật. Cụ thể như hoại tử vô mạch chỏm xương đùi, rách dây chằng bán phần, đứt dây chằng, rách sụn chêm, chấn thương hoặc thoái hóa cần thay khớp háng…

Ngoài ra bác sĩ Quân còn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thay khớp háng ít xâm lấn, phẫu thuật thay khớp nhân tạo, phẫu thuật kết hợp xương phức tạp, phẫu thuật chỉnh hình liên quan đến các bệnh lý cơ quan vận động. Chính vì thế, người bệnh có thể yên tâm thăm khám và phẫu thuật điều trị với bác sĩ này.

Chức vụ và đơn vị công tác

  • Phó Viện trưởng Viện Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình II – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Phẫu thuật viên – Chuyên gia Chấn thương chỉnh hình

Thông tin liên hệ

Hiện tại bác sĩ Chuyên khoa II Đoàn Việt Quân đang công tác tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Vì thế người bệnh có thể đến bệnh viện này để được đặt lịch khám chữa bệnh với bác sĩ.

  • Địa chỉ: Số 40 Phố Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3825 3531
Bác sĩ Chuyên khoa II Đoàn Việt Quân
Bác sĩ Chuyên khoa II Đoàn Việt Quân là một trong các Bác sĩ Chấn thương chỉnh hình nổi tiếng tại Hà Nội

Bài viết đã liệt kê 5 Bác sĩ Chấn thương chỉnh hình tại Hà Nội giỏi và nổi tiếng nhất. Với những thông tin này, người bệnh có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một bác sĩ phù hợp, có khả năng điều trị tốt tình trạng sức khỏe hiện tại. Từ đó hạn chế biến chứng trong phẫu thuật, sớm khắc phục bệnh lý và trở lại với đời sống bình thường.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua