TOP 10 Thuốc tăng chiều cao tốt và hiệu quả nhất hiện nay

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Vũ Phương Ngọc
Theo dõi IHR trên goole news

Hiện nay các thuốc tăng chiều cao được sử dụng khá phổ biến với mục đích đáp ứng nhu cầu bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, giúp đạt chiều cao vượt trội khi đến tuổi trưởng thành. Những loại thuốc này có nguồn gốc rõ ràng, chứa những hoạt chất tốt cho sức khỏe và hệ xương. Ngoài ra các thuốc đều được kiểm định chất lượng trước khi phổ biến trên thị trường.

thuốc tăng chiều cao
Thông tin cơ bản về 10 thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay, liều dùng và giá bán tham khảo

TOP 10 thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay

Với nền khoa học kỹ thuật phát triển, thuốc tăng chiều cao đã được nghiên cứu, sản xuất và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Hầu hết những loại thuốc này có xuất xứ từ nhiều quốc gia tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Úc…

Không chỉ được nghiên cứu và sản xuất bằng kỹ thuật và công nghệ hiện đại, các thuốc tăng chiều cao còn là sự kết hợp của các thành phần tốt cho xương khớp và sự tăng trưởng của cơ thể như canxi, vitamin D3, protein… Ngoài ra những loại thuốc này còn chứa các dưỡng chất tốt cho sức khỏe tổng thể và sự phát triển trí não của trẻ.

Dưới đây là TOP 10 thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay:

1. Vipteen – Thuốc tăng chiều cao hiệu quả

Vipteen là viên uống hỗ trợ tăng chiều cao của Việt Nam, dành cho thanh thiếu niên và trẻ em trên 9 tuổi. Viên uống có thành phần chính gồm Calci Carbonat dưới dạng nano, Magnesium Oxide, Natri chondroitin sulphate, DHA và các vitamin (vitamin B1, B6, B9, vitamin K2, vitamin D3).

Sự kết hợp của những thành phần giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, xây dựng và duy trì xương khớp chắc khỏe, phát triển chiều cao. Ngoài ra vitamin K2, vitamin D3 còn giúp tăng hấp thu và đưa canxi vào xương, ngăn ngừa tình trang thiếu hụt canxi khiến trẻ thấp bé và còi xương.

Hơn thế, nhờ chứa nhiều DHA và vitamin nhóm B, viên uống tăng chiều cao Vipteen còn có tác dụng phát triển trí não và hệ thần kinh, tăng cường sức khỏe tổng thể và hệ miễn dịch cho trẻ.

Đối tượng sử dụng

  • Nam nữ có độ tuổi từ 12 – 20 tuổi
  • Trẻ chậm lớn, còi xương, kém phát triển trí não

Liều lượng và cách dùng Vipteen

  • Viên uống tăng chiều cao Vipteen nên được uống sau ăn 60 phút hoặc trước khi ăn 30 phút. Sử dụng đều đặn mỗi ngày, liên tục 3 tháng để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.
  • Uống với nước lọc để hấp thụ tốt hơn.
  • Uống 2 viên/lần x 2 lần/ ngày (sáng và tối)

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao Vipteen của Việt Nam có giá 140.000 – 150.000 VNĐ/ hộp 2 vỉ x 10 viên.

Viên uống tăng chiều cao Vipteen
Viên uống tăng chiều cao Vipteen của Việt Nam dành cho thanh thiếu niên và trẻ em trên 9 tuổi

2. Thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex

GH-Creation Ex nằm trong TOP 10 thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay. Đây là viên uống bổ sung khoáng chất và tăng chiều cao của Nhật. Với hàm lượng cao canxi được chiết xuất từ san hô, viên uống có tác dụng kích thích sản sinh tế bào và phát triển các xương. Đồng thời tăng quá trình hóa xương và hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội.

Nhờ chứa Bone peptide, Arginine và Alpha-GPC, viên uống tăng chiều cao GH-Creation Ex còn có tác dụng tăng chuyển hóa canxi, kích thích tăng tiết hormone tăng trưởng. Từ đó phát triển cơ thể một cách toàn diện. Đặc biệt là chiều cao.

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em trên 10 tuổi và người trưởng thành (dưới 30 tuổi) có nhu cầu cải thiện chiều cao.

Liều lượng và cách dùng

  • Viên uống tăng chiều cao GH-Creation Ex nên được uống sau bữa ăn. Cần đảm bảo sử dụng viên uống trước 22 giờ.
  • Không uống hay ăn thêm gì trong 3 giờ sau khi dùng sản phẩm.
  • Nuốt trọn viên uống với 1 ly nước lọc.
  • Uống 1 viên/lần x 3 lần/ ngày (sáng, trưa và tối)

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao GH-Creation Ex được bán với giá 800.000 – 920.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 270 viên. Sản phẩm hiện có giá 720.000 VNĐ/hộp tại gian hàng online của siêu thị điện tử Dr Vitamin. Bạn đọc vui lòng đặt mua ngay tại bài viết này để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường như sau:

  • FREESHIP toàn quốc khi đặt mua từ 2 lọ trở lên
  • Giảm tới 50% khi mua sản phẩm theo combo
  • Tặng voucher lên tới 150K cho lần mua sắm tiếp theo
  • Liệu trình sử dụng cá nhân hóa được tham vấn MIỄN PHÍ bởi chuyên gia
thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex
Viên uống tăng chiều cao GH-Creation Ex thuộc danh sách 10 thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay

3. Thuốc tăng chiều cao NuBest Tall

NuBest Tall là một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao và duy trì sức khỏe có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm này chứa những thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn và có thể đạt được hiệu quả sau 3 tháng sử dụng (đã được Bộ Y tế Mỹ chứng nhận).

Thành phần chính trong mỗi viên uống Superior Taller:

  • Collagen tuýp 2
  • Nano canxi
  • 5 – HTP
  • Nhung hươu
  • Chiết xuất thảo dược

Những thành phần nêu trên có tác dụng cung cấp canxi, vitamin D và các thành phần thiết yếu khác giúp tăng cường quá trình sản xuất mô sụn và phát triển hệ xương. Đồng thời kích thích quá trình hóa xương và hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả.

Ngoài ra viên uống tăng chiều cao NuBest Tall giúp bổ sung và tổng hợp protein, tăng khối lượng cơ bắp, kích thích sản sinh hormone tăng trưởng, nâng cao hệ thống miễn dịch và sức khỏe tổng thể. Đối với trẻ em, viên uống còn giúp phát triển não bộ. Ở người lớn, viên uống giúp chống lão hóa và phòng ngừa loãng xương trong tương lai.

Đối tượng sử dụng:

  • Trẻ em trên 5 tuổi
  • Thanh thiếu niên từ 15 đến 20 tuổi

Lưu ý: Sản phẩm không sử dụng với những đối tượng sau

  • Trẻ em dưới 5 tuổi
  • Người đang sử dụng các loại thuốc hoặc đang trong giai đoạn điều trị các bệnh lý khác
  • Người có tiền sử mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm

Liều lượng và cách dùng NuBest Tall:

  • Trẻ em từ 5 – 10 tuổi: Sử dụng 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày
  • Thanh thiếu niên từ 15 – 20 tuổi và trẻ em trên 10 tuổi: Uống 3 viên/ ngày vào các bữa sáng, trưa, tối.
  • Nên nuốt trọn một viên với 200ml nước lọc để hấp thụ tốt hơn, nên uống sau bữa ăn 30 phút để đạt hiệu quả cao nhất

Giá bán tham khảo:

Viên uống tăng chiều cao của Mỹ NuBest Tall đang được bán với giá 900.000 – 1.200.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 120 viên. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá 1.089.000 VNĐ tại hệ thống siêu thị Dr Vitamin. Nhanh tay đặt mua tại bài viết này để nhận được ưu đãi FREESHIP từ 1 hộp + quà tặng có giá trị lên tới 1.000.000 VNĐ.

thuốc tăng chiều cao của Mỹ NuBest Tall
viên uống tăng chiều cao NuBest Tall có thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn

4. Viên uống tăng chiều cao Tmax

Tmax là một trong các thuốc tăng chiều cao của Mỹ được đánh giá tốt. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nang, chứa vitamin, khoáng chất cùng nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu. Trong đó hàm lượng Canxi nano trong mỗi viên uống có kích thước rất bé, dễ dàng thẩm thấu, hấp thu và chuyển hóa. Điều này giúp viên uống Tmax sớm mang đến hiệu quả phát triển xương và tăng chiều cao cho trẻ.

Ngoài ra khi sử dụng viên uống tăng chiều cao Tmax, trẻ nhỏ còn được bổ sung collagen type 2 và 5-HTP. 5-HTP có tác dụng tăng chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ sản sinh hormone tăng trưởng.

Trong khi đó collagen type 2 là một loại protein đặc biệt, chủ yếu tập trung trong ổ khớp. Loại protein này có tác dụng liên kết các mô, phát triển sụn và xương. Đồng thời hỗ trợ quá trình hóa xương và tăng chiều cao hiệu quả.

Trong mỗi viên uống Tmax còn là sự kết hợp của các thảo dược như bạch quả, xuyên khung, đỗ trọng, ích mẫu, ngọc trúc, hải sâm, nhung hươu, nấm phục linh… Sự kết hợp giữa các dược liệu vừa mang đến sự an toàn, vừa chăm sóc sức khỏe, đào thải độc tố và hỗ trợ canxi nano trong việc phát huy tác dụng tăng chiều cao vượt trội.

Đối tượng sử dụng:

  • Thanh thiếu niên và người trưởng thành có mong muốn cải thiện chiều cao.
  • Người có vấn đề về hệ tiêu hóa, kém hấp thu canxi, cơ thể uể oải và mệt mỏi.

Lưu ý:

  • Không dùng cho phụ nữ đang nuôi con bú hoặc đang mang thai.

Liều lượng và cách dùng Tmax:

  • Uống Tmax mỗi ngày 2 lần, nên dùng sau khi ăn khoảng 30 phút.
  • Uống 1 viên x 2 lần/ ngày (sáng và chiều).
  • Liều dùng viên uống Tmax có thể thay đổi theo hướng dẫn của bác sĩ.

Giá bán tham khảo:

Viên uống tăng chiều cao Tmax của Mỹ đang được bán với giá 1.400.000 VNĐ/ hộp 1 chai 60 viên.

 Thuốc tăng chiều cao cho người lớn Tmax
Viên uống tăng chiều cao Tmax dành cho thanh thiếu niên và người trưởng thành muốn cải thiện chiều cao

5. Viên uống tăng chiều cao Taller Max

Taller Max nằm trong TOP 10 thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay. Đây là viên uống tăng chiều cao và bảo vệ sức khỏe của Mỹ. Viên uống này phù hợp với người lớn tuổi muốn bổ sung canxi duy trì xương khớp và trẻ em trên 10 tuổi muốn phát triển vóc dáng vượt trội.

Viên uống Taller Max cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho hệ xương như vitamin D, magie, canxi, kẽm… Những thành phần giúp phát triển và duy trì hệ xương chắc khỏe, tăng quá trình hóa xương và hỗ trợ đạt chiều cao như mong muốn. Ngoài ra hàm lượng vitamin D trong sản phẩm có tác dụng đơn giản hóa quá trình hấp thụ canxi. Từ đó phòng ngừa gãy xương và loãng xương hiệu quả.

Khi sử dụng viên uống Taller Max, người dùng còn được bổ thêm các loại axit amin như L-Arigin, L-Ornithinine Hcl… Chúng có tác dụng kích thích quá trình phát triển xương, tăng cường sức khỏe tổng thể và đề kháng. Đồng thời hỗ trợ phát triển trí não lẫn thể chất cho trẻ.

Đối tượng sử dụng:

  • Trẻ em trên 10 tuổi và thanh thiếu niên muốn phát triển chiều cao
  • Người lớn tuổi muốn bổ sung canxi duy trì xương khớp

Lưu ý:

  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, viên uống Taller Max nên được dùng kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học, luyện tập thể dục và chế độ ăn uống nhiều thực phẩm tăng chiều cao để sớm đạt hiệu quả tối ưu.

Liều lượng và cách dùng Taller Max:

  • Uống Taller Max đều đặn mỗi ngày, nên dùng sau khi ăn khoảng 30 phút.
  • Uống 1 viên x 2 – 3 lần/ ngày.

Giá bán tham khảo:

Viên uống tăng chiều cao Taller Max của Mỹ đang được bán với giá 1.190.000 – 1.300.000 VNĐ/ hộp 1 chai 60 viên.

 Thuốc tăng chiều cao cho người lớn Taller Max
Viên uống Taller Max là sản phẩm giúp tăng chiều cao và bảo vệ sức khỏe của Mỹ

6. Thuốc tăng trưởng chiều cao Bio Island Lysine Step Up for Youth

Viên nhai Bio Island Lysine Step Up for Youth là một sản phẩm tăng chiều cao của Úc, sản xuất bởi JBX Pty Ltd. Thuốc tăng chiều cao này dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Đặc biệt là những trẻ thấp bé, còi xương, suy dinh dưỡng và biếng ăn.

Với hàm lượng cao Lysine (axit amin), Bio Island Lysine Step Up for Youth có tác dụng tăng khả năng hấp thu canxi, ngăn ngừa bài tiết canxi trong cơ thể. Từ đó hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội, duy trì xương khớp chắc khỏe.

Ngoài ra hàm lượng cao Lysine trong mỗi viên nhai còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, chống nhiễm khuẩn và duy trì sức khỏe tổng thể của trẻ. Một số tác dụng khác: Kích thích cơ thể sản xuất carnitine (chuyển hóa axit béo thành năng lượng), phát triển men tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng và kích thích trẻ ăn ngon.

Đối tượng sử dụng

  • Từ 6 – 24 tuổi muốn phát triển chiều cao hoặc có hệ xương khớp yếu, kém phát triển
  • Những người có khả năng hấp thụ canxi kém

Liều lượng và cách dùng Bio Island Lysine Step Up for Youth

Dùng viên nhai Bio Island Lysine Step Up for Youth mỗi ngày, sau khi ăn. Không dùng khi bụng đói. Có thể nhai hoặc nuốt trọn viên với nước.

  • Liều dùng cho trẻ từ 6 – 8 tuổi: Nhai 1 viên/ lần/ ngày.
  • Liều dùng cho trẻ từ 9 – 13 tuổi: Nhai 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày.
  • Liều dùng cho trẻ từ 14 – 24 tuổi: Nhai 1 viên/ lần x 3 lần/ ngày.

Liều dùng viên nhai Bio Island Lysine Step Up for Youth có thể thay đổi theo hướng dẫn của bác sĩ.

Giá bán tham khảo

Viên nhai Bio Island Lysine Step Up for Youth của Úc đang được bán với giá 270.000 – 350.000 VNĐ/ hộp 1 chai 60 viên. Khi đặt mua tại Dr Vitamin, bạn sẽ sở hữu sản phẩm HOÀN TOÀN CHÍNH HÃNG với mức giá cực ưu đãi chỉ còn 329.000 VNĐ/hộp.

Viên nhai tăng chiều cao Bio Island Lysine Step Up for Youth
Viên nhai Bio Island Lysine Step Up for Youth của Úc dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên

7. Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter

Nếu muốn tìm một loại thuốc tăng chiều cao và phát triển hệ xương cho trẻ dưới 6 tuổi, phụ huynh có thể lựa chọn bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter. Đây là một sản phẩm của Úc, được nghiên cứu và phát triển bởi JBX Pty Ltd. Sản phẩm này dành riêng cho những trẻ có độ tuổi từ 7 tháng đến 6 tuổi. Đặc biệt là những trẻ thấp bé và thiếu dinh dưỡng.

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter có hai thành phần chính gồm 115mg Lysine hydrochloride và 92mg Equiv to lysine. Đây là một loại axit amin có tác dụng tăng khả năng và tốc độ hấp thu canxi, hạn chế tình trạng thiếu hụt dưỡng chất khiến hệ xương suy yếu. Vì thế việc sử dụng Bio Island Lysine Starter có thể giúp phát triển xương khớp và chiều cao cho trẻ.

Hơn thế với hàm lượng cao Lysine, sử dụng sản phẩm Bio Island Lysine Starter đều đặn mỗi ngày còn giúp trẻ tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch, tăng khả năng chống khuẩn. Đồng thời hỗ trợ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon và đảm bảo quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng.

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em từ 7 tháng đến 6 tuổi.

Liều lượng và cách dùng Bio Island Lysine Starter

Hòa tan bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter với một lượng nước ấm (hoặc sữa ấm) thích hợp. Đối với trẻ trên 5 tuổi, dùng bột, không cần hòa tan.

  • Liều dùng cho trẻ từ 7 – 12 tháng tuổi: Uống 2 – 3 thìa bột (tương đương 184 – 276mg) mỗi ngày.
  • Liều dùng cho trẻ từ 1 – 6 tuổi: Uống 3 thìa bột (tương đương 276mg) mỗi ngày.

Giá bán tham khảo

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter của Úc đang được bán với giá 490.000 VNĐ/ hộp 150 gram, nay chỉ còn 429.000 VNĐ khi đặt mua ngay tại Dr Vitamin.

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter
Bột uống Bio Island Lysine Starter giúp tăng chiều cao và phát triển hệ xương cho trẻ dưới 6 tuổi

8. Thực phẩm chức năng tăng chiều cao Shinshin Kakumei

Đây là thuốc tăng chiều cao của Nhật được đánh giá cao về chất lượng và tính an toàn của các thành phần. Sản phẩm chứa 259mg chiết xuất Spirulina. Đây là một loại vi tảo dạng xoắn rất giàu protein, vitamin và canxi. Những thành phần này có tác dụng nuôi dưỡng xương và sụn, tăng tiết sản sinh hormone tăng trưởng. Từ đó hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa.

Ngoài ra với hàm lượng cao chất chống oxy hóa, các Amino Acid (trong tảo Kakumei) cùng Glipid, Natri… viên uống tăng chiều cao Shinshin Kakumei còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, duy trì sức khỏe và phát triển não bộ của trẻ. Đồng thời kích thích ăn ngon và ổn định quá trình trao đổi chất.

Công dụng và tính an toàn của viên uống tăng chiều cao Shinshin Kakumei đã được kiểm tra và chứng nhận bởi Bộ Y tế Nhật. Do đó viên uống có thể được dùng trong thời gian dài để đạt hiệu quả cao.

Đối tượng sử dụng

  • Thanh thiếu niên và trẻ em trên 6 tuổi.

Liều lượng và cách dùng Shinshin Kakumei

Uống Shinshin Kakumei đều đặn mỗi ngày, dùng trong hoặc sau bữa ăn. Nên nuốt trọn một viên với nhiều nước.

  • Liều dùng cho trẻ từ 6 – 13 tuổi: Uống 5 viên/ lần/ ngày.
  • Liều dùng cho trẻ từ 13 tuổi trở lên: Uống 10 viên/ lần/ ngày.

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao của Nhật Shinshin Kakumei đang được bán với giá 500.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 300 viên.

Viên uống tăng chiều cao Shinshin Kakumei
Viên uống tăng chiều cao Shinshin Kakumei được chiết xuất từ vi tảo dạng xoắn giàu protein, vitamin và canxi

9. Thuốc phát triển chiều cao Doctor Plus

Đây là thuốc tăng chiều cao dành riêng cho đối tượng từ 10 – 20 tuổi. Sản phẩm này thuộc thương hiệu NuBest – một trong những thương hiệu phát triển và cung cấp sức khỏe hàng đầu của Mỹ.

Viên uống tăng chiều cao Doctor Plus là sự kết hợp hoàn hảo của các loại vitamin và khoáng chất. Cụ thể:

  • Nano canxi
  • Vitamin D3 và K2
  • Collagen type 2
  • Photpho
  • Magie
  • DHA
  • 5-HTP

Những thành phân nêu trên đã được điều chỉnh để phù hợp hơn với độ tuổi và giới tính của người dùng. Những thành phần này có tác dụng đẩy nhanh quá trình chuyển hóa canxi, sản sinh và phát triển mô sụn, tế bào xương mới. Đồng thời tăng tốc độ hóa xương, giúp xương dài và tăng chiều cao hiệu quả.

Ngoài ra các vitamin và khoáng chất trong mỗi viên uống Doctor Plus còn giúp tăng cường sức khỏe, tăng đề kháng, phát triển trí não và thị giác cho trẻ.

Bên cạnh đó một số thành phần khác như Collagen cùng trong Doctor Plus giúp hỗ trợ tối đa quá trình phát triển chiều cao của trẻ.

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em và thanh thiếu niên trong độ tuổi 10 – 20 

Liều lượng và cách dùng

  • Trẻ em trong độ tuổi từ 10-18 tuổi: 2 viên/ngày
  • Người trên 18 tuổi: 3 viên/ngày

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao Doctor Plus có giá 1.150.000/ hộp 1 chai 60 viên.

10. Viên uống tăng chiều cao Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC Milestones

Cùng với Teen Multivitamin For Girls 12-17, hãng GNC của Mỹ cũng cho ra đời viên uống tăng chiều cao Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC Milestones dành riêng cho nam giới có độ tuổi từ 12 đến 17 tuổi.

Việc sử dụng viên uống này sẽ giúp trẻ em nam bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể và quá trình tăng chiều cao. Cụ thể như canxi, chất sắt, vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin E, vitamin D, vitamin C… Từ đó tăng cường sức khỏe và đề kháng, phát triển toàn diện và tạo điều kiện cho quá trình tăng trưởng chiều cao trong tuổi trưởng thành.

Ngoài ra nhờ chứa chất chống oxy hóa, Selen, phốt pho và kẽm với liều lượng thích hợp, viên uống Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC Milestones còn giúp trẻ phát triển, duy trì trí não và hệ thần kinh.

Đối tượng sử dụng

  • Nam giới có độ tuổi từ 12 – 17 tuổi.

Liều lượng và cách dùng

  • Uống Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC Milestones trong hoặc sau bữa ăn.
  • Nuốt trọn viên uống với 200 – 300ml nước lọc để đạt hiệu quả hấp thu.
  • Uống 1 viên/lần x 2 lần/ ngày (sáng và tối)

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC Milestones có giá 423.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 120 viên.

Viên uống Teen Multivitamin For Boys 12 - 17 GNC Milestones
Viên uống Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC Milestones dành riêng cho nam giới có độ tuổi từ 12 – 17 tuổi

Mua sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao chính hãng và uy tín nhất ở đâu?

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao trong chế độ dinh dưỡng đang là xu hướng được nhiều người tiêu dùng hiện đại theo đuổi. Không chỉ kích thích hệ xương phát triển nhanh chóng, các sản phẩm này còn cung cấp lượng lớn vitamin và khoáng chất giúp nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây bệnh. Để tìm kiếm và sở hữu các thực phẩm hỗ trợ chất lượng nhất thị trường Việt Nam, bạn đọc vui lòng ghé ngay Dr Vitamin – trang thương mại điện tử về sức khỏe dành riêng cho người Việt.

Đối với dòng thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao nói riêng, ngoài tư vấn những thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm tư vấn giải pháp phù hợp, xây dựng chế độ dinh dưỡng kết hợp để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên tận tình của Dr Vitamin sẽ thường xuyên liên hệ để nhắc nhở về lịch uống, giải đáp những câu hỏi trong suốt quá trình sử dụng, giúp khách hàng thêm an tâm vào chất lượng của sản phẩm.

Dr Vitamin luôn tự tin mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, dựa trên những khảo sát về thói quen sinh hoạt và ăn uống của đa số người Việt. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm được giới thiệu luôn đảm bảo phù hợp với thể trạng của từng cá nhân, không gây tác dụng phụ và phát huy hiệu quả tối đa nhất. Đồng thời, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và những ưu đãi đi kèm là một trong những điểm thu hút, gia tăng giá trị cho khách hàng, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng.

Sản phẩm tại Dr Vitamin được người tiêu dùng ủng hộ

Xem thêm

Một số lưu ý khi dùng thuốc tăng chiều cao

Trước khi sử dụng thuốc tăng chiều cao, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Hầu hết thuốc tăng chiều cao là thực phẩm chức năng. Chúng có tác dụng bổ sung các thành phần thiết yếu để tạo điều kiện cho chiều cao phát triển.
  • Thuốc tăng chiều cao mang đến hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào thời gian dùng thuốc, cơ địa và khả năng hấp thụ các dưỡng chất. Vì thế cần dùng viên uống đúng hướng dẫn (theo khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc bác sĩ), dùng liên tục từ 3 – 6 tháng để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Nếu không có hiệu quả sau 3 tháng sử dụng, bạn cần cân nhắc về việc thay thế sản phẩm đang dùng bằng một viên uống tăng chiều cao thích hợp hơn.
  • Không phụ thuộc vào thuốc tăng chiều cao. Các nghiên cứu cho thấy, chiều cao chỉ đạt mức tối đa khi có sự kết hợp giữa thuốc tăng chiều cao với chế độ dinh dưỡng, chế độ luyện tập và sinh hoạt khoa học.
  • Song song với thuốc tăng chiều cao, một số cách tăng chiều cao hiệu quả có thể áp dụng gồm ăn nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng (đặc biệt là canxi), bơi lội hoặc chơi bóng rổ, tập yoga, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước và tắm nắng để bổ sung vitamin D.
  • Không nên tự ý ngừng sử dụng, tăng/ giảm liều dùng sản phẩm tăng chiều cao để tránh ảnh hưởng đến hiệu quả. Một số trường hợp còn gây tác dụng ngược và ảnh hưởng đến sức khỏe nếu dùng với liều cao hơn khuyến cáo.
  • Không tự ý dùng thuốc tăng chiều cao nếu đang có bệnh nội khoa hoặc cơ địa mẫn cảm. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để được hướng dẫn.
  • Không dùng đồng thời thuốc tăng chiều cao với thuốc chữa bệnh hoặc sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Bởi chúng có thể tạo ra sự tương tác dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng.
  • Hỏi ý kiến bác sĩ nếu phải dùng bất kỳ loại thuốc nào trong thời gian dùng các sản phẩm tăng chiều cao.
  • Phần lớn các thuốc tăng chiều cao đều có công thức tối ưu, mang đến hiệu quả cũng như độ an toàn cao, hầu như không gây tác dụng. Tuy nhiên cần nói với bác sĩ nếu có bất thường.
  • Không dùng viên uống nếu bị dị ứng với thành phần.
  • Không tiếp tục sử dụng thuốc tăng chiều cao nếu có tác dụng phụ.
Thuốc tăng chiều cao hiệu quả
Sử dụng thuốc tăng chiều cao đúng hướng dẫn, dùng liên tục từ 3 – 6 tháng để đạt hiệu quả tối ưu

Bài viết là danh sách 10 thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay, công dụng, liều dùng và giá bán tham khảo. Với những thông tin này, hi vọng bạn trẻ có thể tìm mua một loại viên uống phù hợp, chứa hàm lượng canxi và vitamin D cần thiết. Đồng thời dùng viên uống kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt và luyện tập hợp lý để bổ sung dưỡng chất và đạt chiều cao vượt trội.

Bài viết liên quan:

XEM NGAY

Bình luận

  1. Như says: Trả lời


    0933922*** tư vấn

  2. Bùi Khánh Huyền says: Trả lời


    Em nghe nhiều người hay nói về Tmax lắm, con em năm nay 7 tuổi em cho bé uống luôn được chưa ạ, nghe bảo uống từ nhỏ dễ cao hơn

    1. Đặng Phương says: Trả lời


      Dành cho thanh thiếu niên và người trưởng thành thôi bạn nhé, bạn phải đọc kỹ bài vào chứ mua về vô tội vạ uống vào lại hại cho bé đấy

      1. Bùi Khánh Huyền says: Trả lời


        Hic, vậy là trẻ em không dùng đc mấy loại này hả, em có cho bé uống sữa rồi nhưng cũng muốn bổ sung thêm nữa để cho bé cao, cải thiện cái giống lùn của ba mẹ nó nè

        1. Lan Coi Thiện Quân says: Trả lời


          Con nhà em hiện cũng đang dùng loại này đó. Uống được 2 hộp rồi, bé ăn ngon hơn, người khỏe và hoạt bát hơn trước nhiều. Mình mua ở đây thấy đảm bảo chất lượng, tư vấn cũng rất tận tình

      2. Lê Phương says: Trả lời


        Mấy đứa nhỏ từ 7 tháng tới 6 tuổi thì chị mua loại này về nè https://drvitamin.vn/p/bot-bio-island-lysine-starter dạng bột nha, con em 4 tuổi em đang cho uống đây, loại này giúp tăng sức đề kháng, tăng chiều cao rất tốt đó

    2. Mộc Hà says: Trả lời


      Bạn mua hàng ở đây luôn rồi đó hả, ship nhanh không và có chắc là chính hãng không, thà hàng VN ít sợ giả chứ hàng Úc sợ lắm, sợ đồ xách tay k nguồn gốc á

  3. Phạm Hoài Thu says: Trả lời


    Mấy thuốc này cứ mua đại về uống vậy có cần hỏi ý kiến bác sĩ không các mom ơi??? Chỉ cần đặt mua là được nhỉ

    1. Bảo Loan says: Trả lời


      TPCN thì thấy chả cần hỏi bác sĩ gì đâu, mà nếu muốn chắc ăn thì bác liên hệ bên dr vitamin á, tư vấn viên ở đó chuyên nghiệp lắm, họ cũng có bác sĩ nữa, cần gì bác cứ hỏi. Điện thoại nè 0987.827.327, số này có thể kết bạn zalo đấy nhé

    2. Lạc Bạch Hi says: Trả lời


      Thực ra dùng gì mọi người cũng đều cần phải tìm hiểu kỹ vì uống vào người mà. Tìm hiểu kỹ thành phần công dụng và độ tuổi nào sử dụng phù hợp ấy. Nếu những gì chưa rõ thì mọi người nên hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa ấy và được tư vấn kỹ. Với những sản phẩm tăng chiều cao kia dành cho độ tuổi khác nhau nên cứ tìm hiểu và hỏi bác sĩ nhé

  4. Nga Te says: Trả lời


    Em năm nay 19 tuổi, em hơi thấp người nên muốn cải thiện chiều cao, được bạn mách cho thuốc NuBest Tall. Mà dùng thuốc này thì cần kết hợp thêm với bài tập hay ăn uống như thế nào ạ, em xin kinh nghiệm của mọi người ạ

    1. Nguyễn Tuân says: Trả lời


      Bạn cứ ăn đồ nhiều canxi như sữa, yaua, phô mai, tôm, cua… rồi tập mấy bài kéo giãn cột sống như bơi lội, đẩy xà hoặc yoga đồ á

    2. Phan Mạnh Tuấn says: Trả lời


      Thuốc này liệu có hiệu quả không, thấy nhiều người bảo uống sữa đồ cao mà thấy có cao đâu, giờ chuyển sang uống thuốc có ổn không, thuốc đắt tiền mua về không hiệu quả thì phí

    3. Hoàng Yến says: Trả lời


      Từ lúc con tôi 6 tuổi tới giờ là uống đều đặn loại này 1 năm rồim, dùng cách nhật chứ không uống trong 1 năm, giờ bắt đầu thấy cháu có vẻ trổ giò hơn mấy bạn cùng lứa á. Đọc review nhiều người bảo thuốc này tầm 3 tháng là thấy hiệu quả rồi nè

  5. Cá Hết Sạch Tiền says: Trả lời


    Thời gian trước được con bạn làm tiếp viên chuyên hàng xách tay tư vấn và hướng dẫn dùng Bio Island Lysine Step Up For Youth cho con bé nhà uống tăng chiều cao, mà giờ hết rồi, dịch dã nên con bạn không bay được nên hàng không có. Ở việt Nam mình đang không biết mua hàng này ở đâu

    1. Thu Thảo says: Trả lời


      Mua của dr vitamin đây. Ở đây có rất nhiều loại thực phẩm chức năng luôn. Mình cũng mua loại y chang bạn trên này đây, ngoài ra còn mua thêm mấy loại vitamin nữa. Hàng ở đây thì cứ gọi là yên tâm. Nhận hàng cực ưng cái bụng vì bọc kỹ, còn có cả thư cảm ơn làm mình thấy được trân trọng thế nào luôn á. Mới đầu mua cũng lo mua online lỡ sai hàng các kiểu thì phiền mà mua ở dr vitamin giao nhanh, đúng hàng, đủ hàng, chưa bao giờ mình phải phàn nàn cả, mấy bác nên ghé đây mua đi, có gì họ tư vấn cũng ok hơn chỗ khác vì có bác sĩ chuyên môn mà. Thông tin đây https://drvitamin.vn/p/bio-lysine-island-60-vien

      1. Huệ Mẫn says: Trả lời


        Nghe bác review thì thấy chỗ này dịch vụ tốt đó, cơ mà lỡ xui xui bị sai hàng sao nhỉ, sợ họ đơn nhiều quá có nhầm lẫn là bình thường

      2. Nguyễn Ngân says: Trả lời


        Thì bên đó sẽ liên hệ bác để đổi hàng, bác cứ vào web họ mà coi chính sách đổi trả bài bản lắm, ở đây trang lớn họ nói là làm chứ k phải nói cho có sau biến mất dạng đâu

    2. Loan Nguyễn says: Trả lời


      TMAX dành cho tuổi trưởng thành là bao tuổi vậy ạ?

  6. Huệ Hà Giang says: Trả lời


    Mấy viên uống này chỉ tăng chiều cao thôi hay có hỗ trợ cho xương khớp nữa không ạ? Em thì 20 tuổi chắc hết cao nổi rồi giờ muốn bổ sung cho xương nó khỏe chứ thấy hay đau quá

    1. Chuyên Hạt Ngũ Cốc says: Trả lời


      Muốn vậy thì dùng mấy sản phẩm tăng chiều cao kết hợp với canxi. Dùng canxi mới giúp cho xương chắc khỏe. Dùng cái NuBest Tall +ostelin canxi đi chế, giúp chống lão hóa và phòng ngừa loãng xương luôn đó bác. Mà bác cũng đừng bi quan, cứ uống đều rồi siêng thể dục vào nhiều khi nó cũng cao lên chút chút nữa

  7. Daisy Shop says: Trả lời


    Cho hỏi muốn mua GH-Creation Ex 3 hộp thì dr vitamin có miễn ship không và hiện nay có ship tỉnh lại chưa

    1. Nhà Đậu says: Trả lời


      Từ 2 hộp là freeship rồi nhé bác, siêu hời luôn, ship tỉnh bác đợi đâu tầm 4 ngày là hàng về tới giường rồi bác ạ. Trừ các khu vực phải thực hiện giãn cách thì thời gian sẽ hơi lâu thôi vì các khu vực đó nội bất xuất ngoại bất nhập mà

    2. Mystic Tarot says: Trả lời


      Sao thấy nhiều nơi giá bán khác nhau nhỉ, cũng hình chụp y loại này mà thấy rẻ hơn cả mớ á nè

      1. Nguyên says: Trả lời


        Alo

    3. Thiên Hân says: Trả lời


      Giá trên mạng thì có đến n mức giá nên thực sự rất khó biết được các mức giá nào chuẩn. Quan trọng là hàng chuẩn thôi chứ giá có chênh thêm một chút cũng chả sao, đồ uống vào người thì cứ hàng chuẩn là tốt nhất ấy

  8. Đoàn Hồng Trần says: Trả lời


    Em muốn mua GH Creation EX nhưng không biết bên dr vitamin có cho thanh toán trước không. Vì giờ dịch mới ổn định, tiền mặt mình không nhiều, em cũng ngại sử dụng tiền mặt vì tiếp xúc với nhiều người á

    1. Lại Thị Bích Ngọc says: Trả lời


      Có thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng đó bạn, bạn chuyển cho người ta xong họ alo xác nhận là ship đi, mình cũng có mua kiểu này rồi, chứ giờ cầm tiền mặt ớn thật

    2. Ngọc Linh says: Trả lời


      Mấy chế mua online khéo chuyển khoản trước xong hàng không thấy tới nhé, tui mua hàng mấy bà trên FB mấy lần sợ luôn

    3. Phan Ý Như says: Trả lời


      Bác đừng đánh đồng vậy tội mấy người bán online, có người này người nọ, mà dr vitamin này uy tín cứ gg sẽ thấy nhiều review lắm, có trang tin này mình hay theo dõi cũng review nè https://thuocdantoc.vn/san-pham-dr-vitamin-dia-chi-mua-hang-uy-tin.html

    4. Can Nas says: Trả lời


      Đã mua hàng tại dr vitamin và rất hài lòng nhé, sp chính hãng, giao nhanh, chăm sóc kh tận tình, tư vấn cũng rất là okkkk

  9. Diễm Trịnh says: Trả lời


    Tôi muốn mua thuốc tăng chiều cao cho con 6 tuổi, nhưng mà không biết mấy thuốc này uống có ảnh hưởng tiêu hóa không vì bé ăn uống cũng kém, hay táo bón và liều dùng thế nào, uống bao lâu thì dừng

    1. Lưu Hoài An says: Trả lời


      Chị mua thuốc này nè Bio Island Lysine Starter, vừa tăng chiều cao mà còn hỗ trợ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon và đảm bảo quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng nữa, con em đang dùng tới hộp thứ 2 rồi đây, ăn uống ok hơn hẳn

    2. Khánh Vy says: Trả lời


      E thấy loại bột này tốt á, dễ uống nữa, c có thể pha với sữa ấm cho bé, còn liều dùng thì cứ xài đều đặn vậy thôi, e cho bé uống đều cả nửa năm rồi, bổ sung chất chả hại j cả

    3. nho says: Trả lời


      Ở đây ai đã dùng loại nào có tác dụng rồi review cái nha

  10. Ha Ma says: Trả lời


    Cho hoi toi muon mua hang nhung khong co the ngan hang thi co the thanh toa cod duoc khong, co mat them phi khong

  11. Thu Ngân says: Trả lời


    Lùn quá muốn tăng chiều cao nên định mua viên uống bổ sung taller max, bạn nào uống viên nào mà cao lên chưa

    1. Đậu Thị Giang says: Trả lời


      Tớ đang uống viên này bạn ạ, ngày uống 3 lần sau khi ăn 30p, tớ thấy có cao lên được tí nên vẫn mua về uống thêm

    2. Thái Bảo says: Trả lời


      Bạn bao nhiêu tuổi, viên uống taller này phù hợp cho trẻ em với người còn đang trong độ tuổi phát triển thôi, còn người lớn thì chủ yếu là bổ sung giúp xương chắc khỏe

      1. Sói cô độc says: Trả lời


        Dạ em năm nay 20 tuổi thì không còn phù hợp dùng loại này nữa ạ, vậy thì có loại nào giúp tăng chiều cao ở độ tuổi của em không

  12. Lê Thanh Tùng says: Trả lời


    Từ cấp 2 đến giờ em không cao thêm cm nào nữa, năm nay em 17 tuổi rồi, sợ qua 18 tuổi thì không cao được nữa, giờ em uống loại nào thì cao lên được ạ

    1. nguyễn thanh says: Trả lời


      em trai chị đang uống viên shinshin của nhật, giá cũng ổn mà chiều cao có tăng đó, em xem thử dùng có hiệu quả không

    2. Bất Vy says: Trả lời


      Tôi đang uống viên tăng chiều cao Vipteen của Việt Nam mình nè bạn, người Việt dùng hàng Việt cho nó đảm bảo, với cả thường hàng trong nước sản xuất là đã nghiên cứu về những đặc tính phù hợp với người Việt nên tôi nghĩ chắc sẽ hợp hơn

    3. Đỗ Xuân Trung says: Trả lời


      Uống gì thfi uống vẫn cần phải kết hợp thể dục và dinh dưỡng, tầm tuổi đó mà không chịu tập luyện và chỉ có phụ thuộc vào mấy sản phẩm hỗ trợ thì cũng khó lắm

  13. Phan Tỷ says: Trả lời


    Mọi người trong group cho tôi hỏi là có bài tập hoặc thuốc tăng chiều cao nào giúp tăng chiều cao hiệu quả không

    1. Hồ Hạnh Tiên says: Trả lời


      Bài tập thì có các bài kéo căng người, kéo căng xương sống về trước , các bài yoga sarvanga hoặc pilates…. bạn cũng có thể tập bơi, chơi bóng chuyền để cải thiện chiều cao

    2. UYỂN MAI says: Trả lời


      KHÔNG CÓ THUỐC TĂNG CHIỀU CAO ĐÂU EM NHÉ, CHỈ CÓ THỰC PHẨM BỔ SUNG/HỖ TRỢ TĂNG CHIỀU CAO THÔI. EM CÓ THỂ THAM KHẢO CÁC VIÊN UỐNG CỦA MỸ NHƯ NUBEST TALL NHÉ, LOẠI NÀY ĐẮT NHƯNG CHẤT LƯỢNG

    3. Khánh says: Trả lời


      Mình đang tập bài tập rắn hổ mang và uống viên nubest, sau 5 tháng rưỡi tập luyện và uống viên nubest thì mình cao lên mấy phân đó

      1. Xuân Nam says: Trả lời


        nubest đó bao nhiêu tuổi thì uống được, giá mua bao nhiêu thế, cho mình xin thông tin với, cảm ơn bạn

  14. Triệu Anh_HG says: Trả lời


    Em năm nay 15 tuổi và mẹ em có mua cho em viên uống GH của Nhật, mọi người cho em hỏi GH này liệu có tốt và giúp cao thêm được không ạ

    1. My My Phạm says: Trả lời


      Trong các sản phẩm trên cá nhân chị thấy GH là tốt nhất. Để tăng chiều cao nhanh nhất các em cần chơi thêm thể thao, tập các bài tăng chiều cao và chú ý vào khẩu phần ăn uống. Em nên kết hợp như vậy em nhé

    2. Viện Bắc says: Trả lời


      Mình cũng đang uống viên gh này thấy có cao lên mà bạn, bạn phải đi ngủ sớm, 9-10h tối là ngủ đi, uống thêm canxi cho đúng combo để mang lại hiệu quả. Có bài phân tích cụ thể khi sử dụng combo đây https://drvitamin.vn/p/combo-phat-trien-chieu-cao-tuoi-day-thi-gh-creation-ex-ostelin-calcium-vitamin-d3

  15. Hạ An says: Trả lời


    Con tôi còi cọc và chậm phát triển quá, cùng tuổi mà thấp hơn bạn nhiều, tôi đang dự tính mua loại bio island dạng bột, không biết có hiệu quả gì không nhỉ

    1. Miên Thùy says: Trả lời


      Bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch và khả năng hấp thu canxi đó bạn. Tôi thấy trẻ nhỏ đang suy dinh dưỡng dùng loại này tốt

    2. Thạch Nhất says: Trả lời


      Uống loại bột bio này con mình ăn ngon hơn, bớt kén ăn và đúng là sức khỏe có tốt hơn đó. Ăn ngủ được, ít quấy nên nhìn lớn hơn đó bạn

  16. phú khang says: Trả lời


    người có chiều cao không lý tưởng hoặc muốn tăng chiều cao thì nên ăn uống và sinh hoạt như thế nào cho hợp lý

    1. Đoàn Mạnh Linh says: Trả lời


      Bạn nên hạn chế ăn quá nhiều đường béo, tinh bột, dầu mỡ, đồ chiên xào, nên bổ sung nhiều protein, khoáng chất, các thức ăn giàu chất béo lành mạnh và các loại trái cây, rau củ, uống nhiều nước lọc

    2. Thanh Tâm says: Trả lời


      Mình có đang theo một bác sĩ tư vấn thì bác sĩ có dặn là phải ngủ trước 11h tối đó bạn vì 11h tối đến 3h sáng là thời gian giúp phát triển chiều cao. Sáng thì mình tập thể dục chạy bộ, nhảy dây, tối tập mấy bài kéo căng nhẹ nhàng và uống ly sữa nóng. Hiện mình cao thêm được 2 cm rồi

      1. Phong says: Trả lời


        Bạn dùng mấy tháng mới cao lên được 2cm vậy ạ

  17. Lưu Kình Dương says: Trả lời


    Đang định mua viên uống tăng chiều cao doctor plus mà không biết mua ở shop nào, nhiều shop bán quá không biết đâu thật đâu giả

    1. Việt Lĩnh says: Trả lời


      Em uống 2 lọ doctor plus mua ở bên vitamin á chị, mua bên đây yên tâm xuất xứ với chất lượng, có check được mã vạch, có tem chống hàng giả, ship hàng cũng nhanh

    2. Dũng says: Trả lời


      Đặt mua ở đây nhé, đảm bảo hàng chất lượng và tư vấn cũng kỹ, gửi link cho mọi người nhắn inbox nhé https://www.facebook.com/drvitamin.vn

      1. Thạch Hoàng Linh says: Trả lời


        Mua hàng ở drvitamin thì an tâm rồi, bà chị tôi làm bên y tế mà mua mấy loại thực phẩm chức năng cũng mua bên đấy mà. Bà bảo là bên đấy do người trong nghề mở, có cấp phép, đảm bảo chất lượng

  18. Đặng Đức says: Trả lời


    Ai mua thực phẩm chức năng ở drvitamin chưa, mọi người uống thấy chất lượng và có hiệu quả không, tôi đang định mua mà cứ lăn tăn mãi

    1. Lê Nữ Ngọc Dung says: Trả lời


      Hàng bên đấy ổn mà, tôi mua hàng bên đấy 3,4 lần rồi, lần nào cũng ưng ý khoản tư vấn với gửi hàng nhanh, lại có thư cảm ơn nữa, đợt rồi có mua 1 hộp tăng chiều cao cho con, trúng đợt dịch còn được tăng khẩu trang

    2. Thu Hà says: Trả lời


      Muốn mua hàng ở siêu thị dr vitamin thì đặt qua đâu cho an tâm nhỉ, có trang chính thức hay số điện thoại liên hệ không

    3. Nhóc trùm says: Trả lời


      số zalo này nhé 0987827327 muốn mua sản phẩm gì thì kết bạn zalo rồi gửi thông tin hình ảnh là họ tư vấn hướng dẫn đầy đủ hết

    4. Dương Quyên says: Trả lời


      Em muốn thi vào ngành công an nhưng chiều cao chưa đủ, em muốn uống thêm viên hỗ trợ nhưng không biết nên mua loại nào cả, trên bài nhiều loại vậy, có ai có thể review cho em loại nào ổn ổn với

      1. 2017 Tiệp says: Trả lời


        tôi đang uống loại GH của Nhật kết hợp với viên canxi DHC mua bên dr vitamin đó bạn. Bạn tham khảo combo này nhé

  19. Nga Chinh says: Trả lời


    Từ năm 15 tuổi đến nay đã 23 tuổi tôi không cao lên được tí tẹo nào, giờ tôi còn có thể cao được không, nếu được thì phải làm thế nào

  20. Hong diễm says: Trả lời


    Trẻ 9tuoi uong tmax duoc chua ak.hay uong loại nao phu hop cho be ak.can tu van

  21. Nguyễn Hoàng Nam says: Trả lời


    Em là nam, năm nay 17 tuổi rồi nhưng chiều cao chỉ có 1m65 em muốn cải thiện chiều cao thì nên sử dụng loại sản phẩm nào ạ, ai biết thì góp ý cho em với ạ.

  22. Huy Hoàng says: Trả lời


    1m75 uống thuốc thì có bị sao không ạ

  23. Doãn Thị Tâm says: Trả lời


    Con mình năm nay 17 tuổi liệu uống còn cao được không? Đã uống vipptin nhưng không có kết quả gì

  24. A sân says: Trả lời


    Tư vấn e về thuốc tăng chiều cao với ạ
    E đg muốn tăng chiều cao nhưng em k biết phải làm thế nào ạ

  25. Thào Ly says: Trả lời


    17 tuổi thì có cao được nữa không ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

0987827327

Chia sẻ
Bỏ qua