Cách tăng chiều cao ở tuổi 17 nhanh nhất (thức ăn, bài tập, sữa…)

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Vũ Phương Ngọc
Theo dõi IHR trên goole news

Có một số cách tăng chiều cao ở tuổi 17 chẳng hạn như thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao hoặc sử dụng các loại sữa bổ sung canxi. Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể trao đổi với bác sĩ về các loại thuốc tăng chiều cao để đạt được chiều cao tối đa.

17 tuổi còn tăng chiều cao được không
Cách tăng chiều cao ở tuổi 17 bao gồm thường xuyên tập thể dục và thay đổi chế độ dinh dưỡng

17 tuổi còn tăng chiều cao được không?

Chiều cao là một trong những yếu tố quan trọng về ngoại hình và có thể giúp tăng sự tự tin. Trong một số trường hợp, đạt được chiều cao lý tưởng cũng có thể góp phần tạo nên thành công trong sự nghiệp.

Trong hầu hết các trường hợp chiều cao phát triển vượt bậc ở giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì. Sau thời gian này, chiều cao thường tăng trưởng chậm, chỉ khoảng 2 – 4 cm mỗi năm. Do đó, sau tuổi 17, chiều cao tăng lên rất chậm (có thể dưới 1 cm mỗi năm) hoặc thậm chí là không tăng.

Mặc dù chiều cao thường không tăng đáng kể, tuy nhiên nếu áp dụng cách tăng chiều cao ở tuổi 17 hợp lý, ban hoàn toàn có thể cải thiện chiều cao và đạt đến chiều cao như mong muốn.

Một số cách tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả

Ở tuổi 17, bạn có thể tham khảo một số cách tăng chiều cao hiệu quả, đơn giản, chẳng hạn như:

1. Thức ăn giúp tăng chiều cao ở tuổi 17

Một trong những cách tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả nhất là thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp, cân bằng.

Để chiều cao phát triển một cách tốt nhất, bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu canxi, vitamin D và các khoáng chất cần thiết, chẳng hạn như kẽm, magie và phốt pho. Các khoáng chất này cần thiết để phát triển xương, cơ bắp và đảm bảo cơ thể phát triển khỏe mạnh.

thức ăn giúp tăng chiều cao ở tuổi 17
Thực hiện chế độ dinh dưỡng cân bằng có thể hỗ trợ tăng chiều cao ở tuổi 17

Các chất dinh dưỡng cần thiết để tăng chiều cao ở tuổi 17 bao gồm:

  • Bổ sung protein nạc: Protein là thành phần tạo nên các loại hormone tăng trưởng trong cơ thể, hỗ trợ tái tạo sụn, phát triển xương và cơ bắp. Các loại protein nạc thường có nhiều trong các loại thịt không chứa mỡ, các loại đậu và các loại hạt. Do đó, bạn nên thường xuyên tiêu thụ các loại thực phẩm này để đạt được chiều cao tối đa ở tuổi 17.
  • Bổ sung thực phẩm giàu canxi: Canxi là thành phần quan trọng của xương và tham gia vào nhiều chức năng cơ bản trong cơ thể. Do đó, ở độ tuổi 17, cơ thể cần được bổ sung lượng canxi cần thiết để tăng trưởng tối đa về chiều cao. Canxi thường có nhiều trong các sản phẩm sữa, sữa chua, phô mai, một số loại rau xanh, quả hạch và một số loại hạt.
  • Bổ sung kẽm: Nhiều nghiên cứu cho biết việc thiếu hụt kẽm có thể dẫn đến chậm phát triển ở trẻ em và khiến trẻ có chiều cao dưới trung bình khi trưởng thành. Cụ thể, kẽm đưa canxi từ máu vào xương và giúp xương chắc khỏe hơn. Do đó, để tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả, bạn nên thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm bổ sung kẽm, chẳng hạn như bí ngô, hàu, thịt cừu, thịt bò, lạc (đậu phộng) và cua.
  • Bổ sung vitamin: Vitamin D là loại vitamin cần thiết để cơ thể hấp thụ canxi một cách tốt nhất. Do đó, thiếu vitamin D có thể dẫn đến thiết hụt canxi và khiến xương kém phát triển. Ngoài ra, vitamin A và C cũng cần thiết để thúc đẩy quá trình tăng trưởng xương, tăng sức đề kháng và cải thiện chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả.

Bên cạnh đó, để tăng chiều cao tối đa ở tuổi 17, bạn nên hạn chế hoặc tránh tiêu thụ các loại đồ ăn nhanh, thức ăn nhiều dầu mỡ, sử dụng nước có gas và rượu bia. Các loại thực phẩm này có thể ngăn cản quá trình hấp thụ canxi của cơ thể và gây ảnh hưởng đến quá trình tăng trưởng chiều cao.

2. Bài tập giúp tăng chiều cao ở tuổi 17

Tập thể dục thường xuyên là cách tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả nhất ở cả nam và nữ. Duy trì vận động có thể kéo dài các khớp xương và hỗ trợ giãn cơ. Bên cạnh đó, thường xuyên tập thể thao cũng kích thích cơ thể tạo ra nhiều hormone tăng trưởng và giúp cơ thể phát triển tối đa về chiều cao. Có nhiều các bài tập tăng chiều cao cho nam và nữ 17 tuổi, chẳng hạn như:

các bài tập tăng chiều cao cho nam 17 tuổi
Bật nhảy có thể hỗ trợ kéo dài xương và tăng chiều cao hiệu quả

– Xà đơn:

Động tác treo người trên thanh xà đơn có thể kéo giãn cột sống và các cơ. Động tác này là cách tăng chiều cao hiệu quả nhất, có thể giúp bạn cao thêm 2 – 4 cm mỗi năm.

Các bước thực hiện động tác đu xà như sau:

  • Nhảy lên và bám vào thanh xà bằng hai tay;
  • Giữ cho cột sống và cánh tay thẳng;
  • Giữ yên tư thế trong 30 giây và hạ cơ thể xuống đất an toàn;
  • Thực hiện tư thế ít nhất 3 lần mỗi ngày.

Xà đơn là các bài tập tăng chiều cao cho nam 17 tuổi hiệu quả nhất. Tuy nhiên khi thực hiện, bạn cần chú ý đến độ chắc chắn của thanh xà cũng như không luyện tập quá sức, điều này có thể dẫn đến các chấn thương không mong muốn.

– Bật nhảy:

Bật nhảy là một trong những cách tăng chiều cao ở tuổi 17 cho nữ nhanh nhất. Bài tập này đơn giản và có thể hỗ trợ tăng cường cơ bụng. Do đó thường xuyên bật nhảy có thể giúp bạn có chiều cao và cơ bụng lý tưởng.

Các bước bậc nhảy như sau:

  • Đứng trên cả hai chân ở tư thế thăng bằng;
  • Bậc nhảy lên cao với hai tay đưa lên trời;
  • Tiếp đất bằng hai chân, khụy gối để tránh các chấn thương.

– Chạy bộ:

Chạy bộ là bài tập đơn giản nhất và có thể giúp tăng trưởng chiều cao nhanh chóng. Bên cạnh đó, chạy bộ cũng tác động đến toàn bộ cơ thể, tăng sức bền và phòng ngừa các vấn đề liên quan đến hệ thống tim mạch.

Thanh thiếu niên ở tuổi 17 có thể chạy bộ khoảng 30 phút đến 1 giờ mỗi ngày để tăng chiều cao nhanh chóng.

– Nhảy dây:

Nhảy dây là một môn thể dục vui nhộn, có thể tác động tích cực đến xương khớp và hỗ trợ kéo dài chân. Do đó, để tăng chiều cao, bạn có thể nhảy khoảng 100 – 200 cái mỗi ngày.

– Bơi lội:

Bơi lội cho phép chân, cánh tay và cột sống được sử dụng tối đa để di chuyển cơ thể. Điều này có thể tăng cường sức mạnh cơ bắp và kéo dài cột sống. Kiểu bơi ếch được xem là bài tập giúp tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả nhất ở cả nam và nữ.

– Đạp xe:

Ở tuổi 17, đạp xe là bài tập thể dục đơn giản có thể giúp tăng chiều cao đáng kể. Bài tập này có thể hỗ trợ kéo dài chân, cột sống và giúp bạn cao thêm khoảng vài cm mỗi năm.

– Bóng rổ:

Chơi bóng rổ là một cách tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả. Cụ thể bóng rổ giúp các cơ, khớp được kéo giãn tối đa và trở nên linh hoạt hơn. Điều này có thể giúp bạn phát triển chiều cao toàn diện nhất.

3. Uống sữa gì để tăng chiều cao ở tuổi 17?

Canxi là thành phần quan trọng đối với sức khỏe xương khớp, đặc biệt là ở thanh thiếu niên. Do đó, uống sữa bổ sung canxi là một trong những cách tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả nhất.

Các chuyên gia khuyến cáo, bên cạnh chế độ ăn uống dinh dưỡng, việc bổ sung sữa nhiều canxi có thể giúp bạn đạt được chiều cao như mong muốn. Cụ thể, các loại sữa bổ sung canxi để tăng chiều cao phổ biến bao gồm:

bài tập giúp tăng chiều cao ở tuổi 17
Uống sữa bổ sung canxi có thể hỗ trợ tăng chiều cao ở tuổi 17

– Sữa Asumiru:

Sữa Asumiru có xuất xứ từ Nhật Bản được sử dụng để hỗ trợ tăng chiều cao ở thanh thiếu niên. Sữa có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, bao gồm 3 loại canxi tự nhiên, vitamin, khoáng chất và DHA tổng hợp để tăng cường chiều cao.

Hiện tại sữa sữa Asumiru Nhật Bản có giá khoảng 900.000 – 990.000 đồng cho một túi 180 gram.

– Sữa bột nguyên kem Devondale:

Sữa bột nguyên kem Devondale là sản phẩm sữa bò hỗ trợ tăng chiều cao đến từ Úc. Sữa bò Devondale cung cấp hàm lượng canxi cao giúp xương phát triển tối đa. Ngoài ra, sữa cũng có hàm lượng vitamin cần thiết, chẳng hạn vitamin A, E, C và B, có tác dụng thúc đẩy quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng, giúp bạn ngủ ngon hơn.

Hiện sữa bột Devondale có giá khoảng 230.000 – 250.000 đồng cho mỗi túi 1 kg.

– Sữa A2 tách béo bổ sung canxi:

Sữa A2 bổ sung canxi là sản phẩm đến từ Úc có thể hỗ trợ tăng trưởng chiều cao ở thanh thiếu niên 17 tuổi. Thành phần chính của sữa A2 bao gồm canxi cao gấp 5 lần, protein A2 và các vi khoáng chất cần thiết cho quá trình tăng trưởng chiều cao.

Hiện tại, sữa A2 tách béo bổ sung canxi của Úc có giá khoảng 345.000 đồng cho túi 1kg.

4. Tăng cường chất lượng giấc ngủ

Hormone tăng trưởng thường được sản xuất khi cơ thể ngủ say. Do đó, đảm bảo ngủ đủ giấc là một trong những cách tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả nhất.

cách tăng chiều cao ở tuổi 17 nữ nhanh nhất
Ngủ đủ giấc là cách tăng chiều cao ở tuổi 17 nhanh nhất

Ở tuổi 17, thời gian ngủ lý tưởng nhất tăng chiều cao là khoảng 8 – 10 giờ mỗi đến và khoảng 30 phút vào ban ngày. Bên cạnh việc tăng chiều cao, ngủ đủ giấc có thể giúp bạn tràn đầy năng lượng trong các hoạt động bình thường.

Để tăng cường chất lượng giấc ngủ, bạn cần chú ý một số vấn đề như:

  • Thực hiện lối sống lành mạnh và năng động vào ban ngày;
  • Tập thể dục đều đặn, tuy nhiên không tập thể dục trước khi ngủ;
  • Sử dụng giường ngủ phù hợp, vừa vặn để đảm bảo giấc ngủ thoái mái nhất;
  • Đi ngủ và thức dậy đúng giờ mỗi ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ;
  • Không sử dụng điện thoại hoặc các thiết bị công nghệ trước khi đi ngủ.

5. Duy trì lối sống lành mạnh

Để tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả, bạn nên xây dựng lối sống lành mạnh và tránh các yếu tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Cụ thể, một số vấn đề cần lưu ý bao gồm:

Cách tăng chiều cao ở tuổi dậy thì cho nữ tại nhà
Tránh sử dụng các chất kích thích để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả
  • Không sử dụng chất kích thích: Các chất kích thích, chẳng hạn như rượu, bia, thuốc lá. Các chất gây nghiện này có thể dẫn đến căng thẳng, gây ảnh hưởng đến các hormone tăng trưởng và gây ức chế khả năng phát triển chiều cao.
  • Uống nhiều nước: Uống nước có thể duy trì nhiều chức năng hoạt động bình thường, bao gồm hỗ trợ cơ thể sản xuất hormone tăng trưởng và kích thích phát triển chiều cao.
  • Duy trì cân nặng khỏe mạnh: Cân nặng hợp lý có thể giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách đầy đủ nhất để phát triển chiều cao. Ngoài ra, quá ốm có thể dẫn đến thiếu dinh dưỡng cần thiết trong khi thừa cân sẽ gây áp lực lên xương và tăng nguy cơ thoái hóa khớp.

Xem thêm

6. Thực hành các tư thế tốt

Các tư thế xấu có thể khiến bạn thấp hơn so với thực tế. Theo thời gian, các tư thế xấu có thể dẫn đến gù lưng và thay đổi cấu trúc cột sống, khiến bạn thấp hơn chiều cao thực tế.

Do đó, để tăng chiều cao, bạn cần chú ý đến tư thế khi ngồi, đứng và kể cả khi ngủ. Nếu cần thiết, hãy trao đổi với bác sĩ về các thiết bị hỗ trợ để tạo các tư thế tốt.

7. Thuốc tăng chiều cao tuổi 17

Hiện tại trên thị trường có một số loại thuốc tăng chiều cao ở tuổi 17 có thể mang lại hiệu quả tương đối tốt. Các sản phẩm này thường là thực phẩm chức năng bổ sung acid amin, canxi và các khoáng chất cần thiết khác để hỗ trợ kéo dài xương.

Hiệu quả của sản phẩm tăng chiều cao phụ thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thụ của người dùng. Ngoài ra, để tránh các rủi ro không mong muốn, bạn nên trao đổi với bác sĩ hoặc người có chuyên môn để được hướng dẫn cụ thể. Bổ sung quá nhiều canxi có thể gây ảnh hưởng đến chức năng thận.

thuốc tăng chiều cao tuổi 17
Sử dụng thuốc tăng chiều cao tuổi 17 theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh các rủi ro liên quan

Các sản phẩm tăng chiều cao phổ biến bao gồm:

  • Thuốc tăng chiều cao GH Creation EX của Nhật Bản

Viên uống tăng chiều cao GH Creation của Nhật Bản là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng săn đón nhờ độ phổ biến trên thị trường. Với chức năng cung cấp lượng lớn hoocmon tăng trưởng và dưỡng chất thiếu yếu cho cơ thể của bé, sản phẩm góp phần mang doanh thu triệu đô cho thương hiệu dược phẩm xứ hoa anh đào, cải thiện thể chất của hàng triệu thiếu niên trên toàn thế giới.

Sản phẩm có thành phần chính như Arginine, Canxi, α- GPC, bonpeppu, purotetaito. Các dưỡng chất này có công dụng như sau:

  • Tăng mật độ xương, kích thích chiều cao phát triển khoảng 3 – 9 cm tùy độ tuổi
  • Nâng cao và cải thiện khả năng hấp thụ canxi của cơ thể
  • Phục hồi cơ thể sau chấn thương nhanh chóng
  • Tăng cường phát triển cơ bắp, nâng cao khả năng vận động.

Sản phẩm đang được bán với mức giá ưu đãi từ 849.000 nay chỉ còn 699.000 VNĐ tại siêu thị Dr Vitamin. Bạn đọc vui lòng đặt mua trong link dưới đây để được hưởng trọn vẹn chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.

  • Viên nhai tăng chiều cao Bio Island Lysine của Úc

Một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao ở tuổi 17 mà phụ huynh không nên bỏ lỡ chính là viên nhai Bio Island Lysine của Úc. Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, lưu giữ tối đa hàm lượng dưỡng chất từ dược liệu, sản phẩm được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao nhờ công dụng kích thích thể chất phát triển dành cho trẻ em ở độ tuổi từ 6 trở lên.

Thành phần: 3 thành phần chính cấu thành nên viên nhai Bio Island Lysine chính là Lysine Hydrochloride, Lactose, Sucralose. Các dưỡng chất này đóng vai trò cơ bản trong sự phát triển của trẻ em, tăng cường chức năng miễn dịch, làm lành thương tổn và hỗ trợ hệ xương chắc khỏe.

Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua tại Dr Vitamin với giá trị sản phẩm chỉ còn 329.000 VNĐ (tiết kiệm 5% so với giá trên thị trường).

  • Viên uống NuBest Tall – Hỗ trợ tăng chiều cao cấp tốc của Mỹ 

NuBest Tall là một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao từ tập đoàn NuBest hàng đầu Hoa Kỳ. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường, cái tên này đã ngay lập tức được săn đón mạnh mẽ và tạo nên cơn sốt trên trang thương mại trực tuyến Amazon. Với hiệu quả được công nhận cùng chức năng đa dạng, NuBest Tall chính là lựa chọn hoàn hảo cho các thanh thiếu niên và nhiều bậc phụ huynh.

Thành phần: Viên uống NuBest Tall gồm các thành phần từ tự nhiên như collagen, nano canxi, nhung hươu, chiết xuất thảo dược giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường chức năng não bộ và tăng mật độ của xương, giúp chiều cao tăng lên nhanh chóng, không gây mệt mỏi.

Để tìm hiểu thêm và đặt mua sản phẩm chính hãng, bạn đọc có thể click vào link dưới đây để được các chuyên gia y tế tại Dr Vitamin hỗ trợ về thông tin chi tiết và trợ giúp đặt hàng nhanh chóng nhất.

FREESHIP TOÀN QUỐC KHI ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Để dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tốt nhất cho thanh thiếu niên, phụ huynh có thể đặt trọn sự tin tưởng tại Dr Vitamin – thương hiệu về sức khỏe hàng đầu dành cho cộng đồng Việt Nam. Với nền tảng và thế mạnh từ đội ngũ phát triển có chuyên môn trong lĩnh vực y khoa, Dr Vitamin nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm uy tín, quy mô đa dạng cùng mức giá phù hợp với đa số người Việt.

Đến với Dr Vitamin, khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian mua sắm thông minh, tiện lợi mà còn nhận được sự tham vấn từ các bác sĩ y khoa trong suốt quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, với đối tượng thanh thiếu niên đang cần bổ sung nhiều lượng dưỡng chất nhất định, các chuyên gia sẽ lắng nghe những chia sẻ về tình trạng sức khỏe, tư vấn sản phẩm phù hợp với cơ địa và độ tuổi cũng như đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong việc xây dựng một chế độ dinh dưỡng lý tưởng để con ngày một khỏe mạnh.

Hiện nay, viên uống hỗ trợ tăng chiều cao tại Dr Vitamin đang thuộc top 10 sản phẩm bán chạy nhất và đã được sự công nhận từ trên 1,000,000 khách hàng về hiệu quả. Ba mẹ đang có nhu cầu dành tặng cho con những món quà giá trị về sức khỏe có thể liên hệ tới hotline của Dr Vitamin để nhận được những chia sẻ hữu ích và được hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhất.

Tóm lại, cách tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả nhất bao gồm thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp, thường xuyên vận động và duy trì lối sống khoa học. Bên cạnh đó, sử dụng các sản phẩm bổ sung canxi và thuốc tăng chiều cao cũng có thể giúp bạn đạt được chiều cao tối đa. Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm bổ sung, bạn nên trao đổi với bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể.

Tham khảo thêm: 10 bài tập tăng chiều cao tuổi dậy thì đơn giản mỗi ngày

XEM NGAY

Bình luận

  1. Đặng Y Y says: Trả lời


    Bài viết này đúng vấn đề tôi đang quan tâm đây, con tôi sắp 17 tuổi rồi mà chiều cao vẫn rất hạn chế, liệu giờ áp dụng theo cách ăn uống trong bài có cao lên được không

    1. San San says: Trả lời


      Ăn uống đủ chất phải tập luyện thể thao, vận động tích cực nữa mới có khả năng cao lên bạn ạ

    2. Hoàng Khanh says: Trả lời


      Chả hiểu sao con tôi ăn uống cũng đầy đủ dinh dưỡng, canxi, con cũng có tập chạy, nhảy dây mà chiều cao vẫn rất thấp, sắp qua tuổi dậy thì rồi lo không cao được nữa quá

      1. Yến Nhi says: Trả lời


        Có cho con uống sữa không bạn, phải bổ sung sữa nhiều vào nhé, con tôi uống sữa A2 tách béo vừa bảo đảm đủ chất mà không gây béo phì

      2. Diệu My says: Trả lời


        Con em lúc 16-17 tuổi cũng bị chững lại, không cao nữa, mà chiều cao lúc đó so với trung bình chung vẫn rất thấp, em lo lắm nên mua sữa rồi cho ăn tôm ghẹ, các loại nhiều canxi mà con vẫn không cao lên được. May sao lúc đó em có hỏi đứa bạn làm bên y tế, nó bảo tuổi này cần bổ sung thêm các thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao thì may ra mới cải thiện được, nó có giới thiệu cho em loại GH của Nhật. Sau khi biết được tên sản phẩm thì em có lên hỏi thêm ở 1 số diễn đàn và đều thấy mọi người đánh giá tốt, giúp phát triển và tăng chiều cao nên đã mua về cho uống. May là con em vẫn còn độ tuổi phát triển nên uống loại GH này với ăn uống đủ chất, uống sữa nữa nên chiều cao cải thiện dần. Một hộp này tới 270 viên mà một ngày dùng 3 viên thôi, vị chi 1 hộp dùng cho 3 tháng, và một năm theo đúng liệu trình con em cao được 7cm mọi người ạ, mừng quá trời mừng luôn.

      3. Tuyết Thanh Đỗ says: Trả lời


        Mẹ nó mua loại GH này ở đâu vậy cho xin địa chỉ để tôi mua luôn cho đảm bảo, mua bên khác sợ hàng không chất lượng’

      4. Diệu My says: Trả lời


        Em mua ở drvitamin ấy chị, chỗ này bán hàng chuẩn auth 100%, với cả tư vấn cũng kỹ và tận tình lắm chị ạ. Em gửi link mua chị tham khảo nhé https://drvitamin.vn/p/gh-creation

      5. Đinh Như says: Trả lời


        Con bạn có dùng cùng canxi hay không, mình nghe nói dùng loại này mà dùng thêm canxi nữa thì sẽ giúp tăng chiều cao rất tốt nên mình cũng đang phân vân không biết có nên dùng canxi không, không biết chỗ bạn chỉ cho họ có tư vấn cho không nhỉ

  2. Lê Hùng Vũ says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi 17 tuổi cao 1m62 thì có thể cao thêm 7-8 cm nữa không ạ, em là nam, chiều cao như vậy sợ không ổn cho công việc sau này

    1. Khánh Ca says: Trả lời


      E kiên trì tập các bài bật nhảy, đu xà, chơi bóng rổ, uống nhiều sữa & đi ngủ sớm sẽ có thể cao thêm được vài cm

    2. Lương Nhân says: Trả lời


      Chơi bóng rổ với đi bơi giúp cao nhanh lắm bạn, năm ngoái tớ bằng bạn thôi mà nhờ suốt ngày chơi bóng rổ với bơi mà giờ cao thêm 9 cm rồi này, vẫn đang cố gắng tập thêm để cao lên nữa

    3. Xuân Anh Hồ says: Trả lời


      Bây giờ em nên hạn chế các thức ăn nhiều đường, chất ngọt, dầu mỡ, thay vào đó bổ sung thịt nạc, thực ăn giàu canxi, kẽm, uống nhiều nước, thường xuyên tắm nắng, uống sữa bổ sung canxi và tập luyện thể thao nhiều vào

    4. Duy Hưng says: Trả lời


      Uống sữa đi, tôi uống sữa thay nước luôn, mua loại asumi của nhật ấy, giá hơi cao tí nhưng hiệu quả. Uống thường xuyên và liên tục kiểu gì cũng cao nhé, Nam 17 tuổi vẫn có thể cao được nữa nên cứ yên tâm đi, cứ làm theo đúng phương pháp là được

  3. Trương Minh Hằng says: Trả lời


    Tôi nghe bảo là uống viên nubest tall giúp tăng chiều cao, có thực sự đúng vậy không mọi người nhỉ

    1. Trân Ngô says: Trả lời


      Nubest là loại tăng chiều cao khá tốt nhưng mỗi cái đắt, một lọ dùng có hơn 1 tháng mà chi phí hơn 1 triệu nên thấy khá đắt

    2. Moon Star says: Trả lời


      Đúng rồi, uống nubest đó rồi uống thêm canxi và tập thêm mấy bài tập thể dục là giúp tăng chiều cao rất tốt đây, vấn đề chiều cao là cần thời gian và đòi hỏi sự kiên trì nên cố gắng nên nhé

    3. thanh hoai says: Trả lời


      uong 2 loai nay the thoi chu co can phai dieu tiet viec an uong va tap the duc the thao them khong cac me

    4. Hoàng - H8 says: Trả lời


      Có chứ, uống chỉ bổ sung và tăng thêm dưỡng chất kích thích phát chiều cao chứ ăn uống, sinh hoạt cực kỳ quan trọng. Bổ sung vitamin D, kẽm, khoáng chất, canxi nhiều vô, tập nhảy dây, chạy bộ, vận động nữa mới cao được

  4. kim thúy says: Trả lời


    đang định mua thực phẩm tăng chiều cao gh cho con, thấy cái shop drvitamin trong bài cũng ổn đó, có ai mua ở đấy chữa, review tí với nào, cảm ơn nhiều

    1. Dao Dao says: Trả lời


      Chấm hóng với chủ tus, tôi cũng đọc thấy có mấy trang trung tâm y tế cũng giới thiệu shop này, thấy bác sĩ y tế đề xuất cũng ok mà cứ chờ xem review thực tế xem thế nào

    2. Ngọc Diễm says: Trả lời


      Bên này mua hàng có bác sĩ tư vấn đó mọi người, nói chung là ok hơn mấy shop khác nhiều, vì bác sĩ đằng nào cũng am hiểu chuyên khoa để tư vấn chính xác hơn. Sản phẩm thì đảm bảo hàng chuẩn nữa. Ai còn đang muốn tìm hiểu thêm thì đọc bài ở đây này https://drbacsi.com/dung-vi-tri-top-1-thi-truong-vitamin-chat-luong-san-pham-tai-dr-vitamin-co-nhu-loi-don/

      1. Minh Hương_1952 says: Trả lời


        Bên này tư vấn và hướng dẫn rất có tâm nhé, mình bận nên hay hỏi rất khuya tầm gần 11h có hôm hơn 11h nhưng vẫn được tư vấn và hướng dẫn rất đầy đủ

      2. Đỗ Thanh Lý says: Trả lời


        Địa chỉ này tôi cũng tham khảo qua nhiều người rồi, mọi người đều xác nhận mua hàng tốt, hàng chuẩn, tư vấn tốt, giao hàng nhanh. Tôi cũng vừa đặt 1 liệu trình Gh về cho con, mới nhận hôm qua, đánh giá sơ bộ là gói rất chắc, check thử mã vạch thì ra link hàng ngay, còn về chất lượng thì để con dùng rồi quay lại đánh giá sau

      3. Ng Như Quỳnh says: Trả lời


        Bản thân mình trước đây cũng có đặt mau các sản phẩm vitamin này vài chỗ rồi nhưng nói trắng ra thì vẫn ưng nhất là ở đây, ở đây được cái tư vấn rất tận tâm và nhiệt tình, hàng thì chuẩn khỏi nói

  5. Phạm Thư says: Trả lời


    Để phát triển chiều cao cho con ở độ tuổi dậy thì này, bố mẹ cũng nên quan tâm chút về lịch sinh hoạt, ăn uống của con nhé. Con mình do uống trà sữa nhiều, thức khuya đọc truyện, sáng lại không tập thể dục, hay ăn vặt nên chiều cao dậm chân không cao lên. Sau khi tìm hiểu mình đã hạn chế con uống trà sữa, đến 9-10 là thu điện thoại bắt đi ngủ, sáng dậy sớm chạy bộ quanh công viên. Nhờ chế độ như vậy mà con cao thêm được vài cm đó ạ

    1. Cẩm Tú says: Trả lời


      Công nhận mấy đứa nhỏ giờ ăn uống bất hợp lý, thức khuya suốt nên cho dù uống sữa nhiều mà ăn ngủ không hợp lý bảo sao vẫn lùn

    2. Vũ Hiền says: Trả lời


      Con bé tôi từ ngày ngủ sớm, ăn đầy đủ chất, mỗi ngày uống 2-3 ly sữa bột nguyên kem devon, ngày nhảy dây 1k-2k cái mà chiều cao tăng vọt rõ ràng luôn

    3. Lucky says: Trả lời


      Bởi vậy mới nói do giờ các con lười vận động, ngủ quá trễ và ăn uống linh tinh nhiều nên mới dẫn đến chiều cao hạn chế chứ thời nay đa phần đều cho ăn đủ chất, canxi đầy đủ, rồi sữa nọ sữa kia mà sao thấp bé thế được

  6. Tử Đằng Tím says: Trả lời


    Bé nhà mình thấp quá mọi người ơi, sắp 18t rồi mà chưa được 1m5 nữa, giờ có cách nào làm cho con cao lên được không

    1. Quỳnh Nhi says: Trả lời


      Tầm đấy thì uống Gh + canxi của Nhật đi, loại gh này giúp tăng chiều cao tốt, dành cho trẻ từ 10 đến 30 tuổi luôn

      1. Tiệm bánh ngọt says: Trả lời


        Uống trong thời gian trong bao lâu thì có thể cao được vậy mọi người đây snhi

      2. Minh Kha says: Trả lời


        Thời gian uống sẽ là 1 năm, trong khi uống thì tập luyện thêm thể dục nữa. Nói chung là sau 1 năm thì sẽ thấy cao lên nhé chứ không thể đong đếm bằng ngày một ngày hai được nhé

      3. Trang Bơ says: Trả lời


        Bé nhà mình cũng đang dùng GH EX và hàng ngày mình cho bé đi bơi nữa, tại nhà gần khu bơi và mình đăng ký cho bé học, mới được 3 tháng mà thấy bé cao lên được 2cm rồi đó

  7. Sương says: Trả lời


    Mọi người cho tôi xin vài tip tăng chiều cao tốt và nhanh nhất cho trẻ tầm 17 tuổi với. Những cách ăn uống và tập luyện trong bài tôi có cho con làm theo nhưng chiều cao không cải thiện

    1. Lam Hoàng Yến says: Trả lời


      Vậy thì có thể thiếu chất, cần cung cấp thêm dưỡng chất và hócmoon tăng trưởng, bạn có thể tham khảo GH của Nhật, sản phẩm này rất được ưa chuộng và tin dùng, theo đánh giá là cải thiện chiều cao tốt nhất hiện nay

    2. Nguyễn Nhung says: Trả lời


      Uống mỗi loại thực phẩm chức năng GH này thôi là được hay cần phải uống kèm với loại khác thì mới tốt vậy

      1. Ngọc Bình Lương says: Trả lời


        Uống GH với canxi của Úc này nhé, 2 cái này kết hợp với nhau theo combo trong bài này rồi thêm cả thể dục nữa đảm bảo chỉ có cao lên thôi. Gửi combo sp cho mn https://drvitamin.vn/p/combo-phat-trien-chieu-cao-tuoi-day-thi-gh-creation-ex-ostelin-calcium-vitamin-d3

      2. Như Ý says: Trả lời


        Tăng chiều cao mà uống GH với canxi thì đúng chuẩn rồi, combo này giúp phát triển, chắc xương và tăng chiều cao tốt lắm, nhỏ em tớ nhờ combo này mà đủ chiều cao học hàng không đó

  8. Từ Khương says: Trả lời


    Ngày ngày đu xà và đạp xe thì bao lâu chiều cao mới tăng lên vậy ạ, mọi người cho em xin chút động lực với

  9. Tú Anh Phùng says: Trả lời


    Giờ mới biết là qua 17 tuổi vẫn còn tăng được chiều cao luôn đó, cứ tưởng giai đoạn này là chiều cao ổn định rồi chứ

    1. Hương Tạ Thị Quế says: Trả lời


      Tăng được nhưng ít với chậm hơn mấy bạn đang trong tuổi dậy thì, cơ mà còn tùy chế độ tập luyện, ăn uống rồi bổ sung chất của bác thế nào mới mong cao được nhé. Thêm một điều nữa là ở tuổi 17 nam tăng chiều cao tốt hơn nữ

    2. Muối says: Trả lời


      Nghe nói tập thể dục cải thiện tư thế là giúp tăng chiều cao được á, ai biết bài nào hiệu quả thực sự chỉ em chứ sợ tập sai tốn time mà không hiệu quả

    3. Khánh Huyền says: Trả lời


      Cứ tập mấy bài căng giãn cột sống á như hít xà đơn, bơi lội đồ nè, nó tốt cho hệ xương mà còn đẹp dáng, rèn luyện sức khỏe nữa đó bác

  10. Kiều Tiên says: Trả lời


    Nghe bảo là muốn tăng chiều cao là phải uống thuốc bổ trợ nữa, mà hình như loại thuốc này có nhiều loại cho nhiều đối tượng, như con em năm nay 18 tuổi thì dùng thuốc nào ok vậy

    1. Võ Mỹ Chi says: Trả lời


      GH Creation EX, dòng này của Nhật nhé, siêu hot nhé, loại này dành cho sối tượng từ 10 tuổi đến 30 tuổi, dùng hiệu quả cực, kết hợp với canxi càng tốt, thêm cái khoản thế dục mỗi ngày thì hiệu quả càng cao

      1. Bảo Diệu says: Trả lời


        Thuốc này có cần chỉ định của bs ko hay cứ mua về tự bổ sung thôi, ví dụ như con em nó bị tiêu chảy em phải mua thuốc bổ tiêu hóa về cho nó uống thì có dùng đc loại này ko

      2. Vũ Thị Hồng Nhung says: Trả lời


        Tpcn thì thấy cứ tự mua về uống thôi chả cần hỏi ai cả, mà như em để chắc ăn thì em liên hệ dr vitamin á, nhờ họ tư vấn, giờ em mua hẳn 3 lọ về dùng luôn, dùng liệu trình 1 năm còn được miễn ship, em mua cả thêm canxi theo như bên đó tư vấn để giúp cho xương chắc khỏe hơn

      3. Hana Nguyễn says: Trả lời


        Dùng liệu trình cả 1 năm ah, như vậy có quá lâu không đấy nhỉ, dùng lâu quá thì cũng nản

      4. Tâm Thanh says: Trả lời


        Uống cái này ngoài tăng chiều cao còn bổ sung canxi chống loãng xương sau này nữa á. Thêm nữa ai hay chơi thể thao cũng nên bổ canxi. Còn vấn đề tăng chiều cao thì phải một năm chứ ngày một ngày hai sao cao lên được chứ, chiều cao muốn nhanh thì chỉ có kéo chân

  11. Đoàn Thị Minh Châu says: Trả lời


    Muốn mua thuốc hỗ trợ tăng chiều cao ở dr vitamin nhưng mà có cửa hàng trực tiếp tới xem không, vì tớ muốn được tư vấn nữa, mua online cứ dòm hình rồi đặt không hà

    1. Ngân 2XL says: Trả lời


      Thời này ai xách xe đi mua có lọ thuốc tốn xăng, tốn công mà còn dễ bị dính covid nữa, cứ ib page của dr vitamin https://www.facebook.com/drvitamin.vn muốn hỏi gì cứ hỏi rồi bên đó trả lời cụ thể cho, mua onl vẫn được tư vấn bài bản như thường á. Như mình biết đến dr vitamin lâu rồi nhờ nhiều người giới thiệu mà có khi nào tới trực tiếp mua đâu do chả có thời giờ. Cứ lên web coi, đọc mô tả (họ viết kỹ càng thông tin, cách dùng rồi) và nhấn nút đặt mua là xong. Nếu mà cái nào còn phân vân thì gọi điện hoặc ib hỏi. Xong xuôi nhấn nút đặt hàng rồi họ sẽ gọi điện xác nhận và gửi hàng về cho. Hàng mua ở đây thì cứ an tâm về độ chính hãng, có tem mác đàng hoàng nhé, rồi đóng gói siêu kỹ càng, đính thêm cái thư cảm ơn xinh xinh nữa. Thời đại 4.0 cứ mua hàng online ship tận cửa cho khỏe bác ạ

    2. Bibabo says: Trả lời


      Mình muốn mua online lắm mà do mua về làm quà cho đứa con bạn mình nè, phải tới nơi mua trả tiền trước chứ thấy thời giờ mua mà thanh toán trước hơi bị nghi ngờ, lắm vụ lừa đảo quá

    3. Minh Phong says: Trả lời


      Người ta không vì một đơn hàng của bạn mà làm mất uy tín xây dụng bao nhiêu lâu nay đâu. Cứ thanh toán đầy đủ rồi họ gửi hàng quà tặng cho bạn, thậm chí có thể nhờ họ mua thư chúc mừng và ghi nội dung bạn muốn gửi đến cơ

    4. Võ Hoa says: Trả lời


      Mình đã mua dr vitamin lần này là lần thứ 5, 6 gì đó rồi mà toàn trả tiền trước cho khỏe chứ mỗi lần shipper tới nhận tiền mặt đứng thối thối mất thời gian mà cũng ngại đụng tiền, sợ virus đó

  12. Nguyễn Kim Thanh Hằng says: Trả lời


    Nếu so ăn uống với dùng thuốc thì nên ưu tiên bên nào hơn nhỉ, mình thì cũng hay ăn đồ giàu canxi lắm mà sao thấy vẫn đẹt dài dài thế này

    1. Phạm Thị Hiền says: Trả lời


      Kết hợp cả 2 chứ soa lại phải ưu tiên loại này chứ, phải kết hợp dinh dưỡng với mấy thực phẩm đó mới cho hiệu quả được, rồi còn cả thể dục thể thao nữa, nói chung là trong ngoài kết hơph

  13. Phương Nabi says: Trả lời


    NuBest Tall trong bài bao nhiêu tuổi thfi dùng được, có ai biết thông tin cụ thể hay không, chưa đến 17 tuổi chắc vẫn dùng được đúng không đấy nhỉ

    1. Kim Ý says: Trả lời


      Từ 6 tuổi trở nên là dùng được nhé, chưa đến 17 tuổi dùng thoải mái, thêm ăn uống như trong bài viết hướng dẫn nhé, quan trọng nữa là không nên thức khuya, ngủ được sớm thì ngủ

      1. Vy Vy says: Trả lời


        Cho nay ban hang xach tay hay nhap khau vay, co chac chan la hang chinh hang khong, lam sao de test

      2. Lan Chi says: Trả lời


        Hàng nhập nhé bác, có tem đàng hoàng, bao check mã các kiểu luôn, giờ mấy tpcn hot hot này hay bị giả lắm nên tốt nhất mua chỗ uy tín thế này cho an tâm

  14. Bánh Ngọt says: Trả lời


    Em năm nay 18 tuổi, em thấp người mà còn hay bị nhức mỏi nữa, kiểu như bị thiếu canxi, cho em hỏi nếu em uống một trong những loại thuốc trong này thì có cần mua thêm viên canxi uống không

    1. Nguyên 19xx says: Trả lời


      Nên bổ sung đi em ạ, kiểu như em để về già nữa là nó dễ thành loãng xương lắm luôn đó, tốt nhất mua về dùng đi, chả thừa đâu

    2. Hoàng Thủy Linh says: Trả lời


      https://drvitamin.vn/p/combo-phat-trien-chieu-cao-tuoi-day-thi-gh-creation-ex-ostelin-calcium-vitamin-d3 mua nguyên cái combo này đi cháu, cô cũng mua cho con cô uống đó, hiệu quả cực kỳ luôn, giờ ó xài sang combo thứ 2 luôn rồi

    3. Bảo Hiểm Nhân Thọ says: Trả lời


      Đi kiểm tra lại xem thế nào,có nhiều người là bị thiếu hụt canxi đó, rồi nó dễ tới dẫn đến loãng xương và nhiều về đề sau này. Không thì tạm thời cứ mua canxi uống thêm một thời gian rồi theo dõi

  15. Lê Thị Lan says: Trả lời


    Cũng muốn uống sữa để tăng chiều cao mà ngặt nỗi mình béo quá rồi uống vào nó mập hơn nữa thì chết, huhu

    1. Sinh Tử says: Trả lời


      Mua mấy loại sữa vinnamilk không đường về mà uống, thiếu gì, ngày tầm 3 ly 600ml là cũng bổ sung được khoảng 600mg canxi rồi đó

    2. Mỹ Phẩm Chính Hãng says: Trả lời


      Mấy dòng đó không chuyên đâu, mua dòng sữa A2 tách béo của Úc nè, chuyên cho người muốn tăng chiều cao mà tách béo nên đỡ mập, cũng dễ uống nữa

  16. Như Manulife says: Trả lời


    Mấy thuốc trong bài này dùng bao lâu thì cao lên được vậy, bé nhà em 19 tuổi muốn cao thêm 3cm nữa ạ

    1. Tuyền Trân says: Trả lời


      Thực phẩm chức năng thì phải dùng lâu dài bác ạ, ít nhất 6 tháng, thêm cái tăng chiều cao này phải kiên trì nữa, như con em dùng GH X cả năm là lên được 2cm đó

    2. Bảo Ngọc says: Trả lời


      Ngoài uống thuốc phải siêng tập thể dục đồ vô, cung cấp dưỡng chất bên trong, kéo giãn bên ngoài nó mới nhanh trổ giò được

  17. Hoàng Anh Vy says: Trả lời


    Cháu nhà em bị béo phì nên phải uống thuốc hạ cholesterol, vậy khi uống thuốc này có dùng kèm thuốc tăng chiều cao được không và dùng loại nào thì được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

0987827327

Chia sẻ
Bỏ qua